"ไกรสร" ปรึกษาทนาย อ้าง "หนึ่ง จักรวาล" ละเมิดสิทธิ์ "พุ่มพวง"

"ไกรสร" ปรึกษาทนาย อ้าง "หนึ่ง จักรวาล" ละเมิดสิทธิ์ "พุ่มพวง"

0

        กลายเป็นประเด็นดราม่า หลัง "ไกรสร แสงอนันต์"  ผู้จัดการมรดก"พุ่มพวง ดวงจันทร์"  เกิดความไม่พอใจ หลัง "หนึ่ง จักรวาล"  เตรียมจัดคอนเสิร์ต '28 ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า' แบบออนไลน์ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าว ไม่ได้มีการขออนุญาตหรือบอกกล่าวตนให้ทราบก่อน

อ่านข่าวต่อ : “สลักจิต-เปาวลี” ร่วมเปลี่ยนชุดใหม่ หุ่น “แม่ผึ้ง” อัพเดทความคืบหน้าคอนเสิร์ต

         ล่าสุดทาง "ดาราเดลี่"  ได้สายตรงถึง"ไกรสร แสงอนันต์"  ผู้จัดการมรดก"พุ่มพวง ดวงจันทร์"  โดยเจ้าตัวได้เผยว่ากรณีการจัดคอนเสิร์ตพุ่มพวง ดวงจันทร์ในวาระ 28 ปีนั้นมีผู้จัดคอนเสิร์ตหลายรายประสานมายังตนเอง แต่มีรายหนึ่ง ไม่ได้ติดต่อประสานมาแต่ไปแถลงข่าวว่าจะจัดคอนเสิร์ต28 ปีพุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์

หนึ่งจักรวาล พุ่งพวง
         

         เขาเผยว่าสำหรับลิขสิทธิ์ของพุ่มพวง ดวงจันทร์นั้นแบ่งเป็นสองกลุ่ม กลุ่มแรกคือ ลิขสิทธิ์เพลงพุ่มพวงนั้น ทางแกรมมี่ ซื้อไปแล้วเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ ใครจะร้องเพลงพุ่มพวงก็ต้องมาซื้อทางแกรมมี่  สองในฐานะที่ผมเป็นผู้จัดการมรดกของพุ่มพวง ผมดูแลเรื่อง อสังหาริมทรัพย์ และ ในส่วนที่เป็น เสียง รูป และภาพของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ทั้งหมด

หนึ่งจักรวาล พุ่งพวง

หนึ่งจักรวาล พุ่งพวง


        "อยากเรียนว่าแกรมมี่ก็จัดคอนเสิร์ต 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ที่เซนทรัลเวิลด์เหมือนกัน เขาก็แจ้งมา บอกมาทางน้องเพชร บุตรชาย และให้บุตรของผมเป็นพิธีกรด้วย ส่วนทางคอนเสิร์ตที่มีปัญหาทราบว่าเป็นการจัดการของ หนึ่ง จักรวาล ซึ่งไม่ได้ติดต่อประสานมาทางผมแต่อย่างใด อีกคอนเสิร์ตหนึ่งคือทางวัดทับกระดาน สุพรรณบุรีนั้น เป็นของโอ่ง สลักจิต ดวงจันทร์ เขาก็ยังมาบอกกล่าวผม โดยล่าสุดได้ให้ทนายความยื่นหนังสือโนติสแจ้งการละเมิดไปทางผู้จัดคอนเสิร์ตดังกล่าวแล้ว"

หนึ่งจักรวาล พุ่งพวง

ด้าน "หนึ่ง จักรวาล" หลังมีข่าวผู้สื่อข่าวดาราเดลี่พยายามติดต่อไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากเจ้าตัว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความหมาย ปริยศิลปิน ของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์”   

เหลือเชื่อ “ดวงใจ ดวงจันทร์” น้องพุ่มพวงคนที่9 บอกพี่ผึ้งไม่เล่นหวยแต่เคยพูดแบบนี้บนเวที

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปิน “นก บริพันธ์ - ปิ่น พรชนก - มะปิง นภาพร - อีฟี อีฟี” ศิลปิน “ค่ายบิ๊กเลิฟ” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

 “น้องเพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ล้วงได้เลขนี้ที่วัดทับกระดาน

“เพชร” ลูกราชินี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” คัพเวอร์เป็นแม่ แฟนคลับแห่ทักเหมือนมาก

“ดีเจมะตูม” นำเงินขายของถวายวัด พร้อมจัดตกแต่งหุ่นที่ 13 ของ “แม่ผึ้ง”

เลิศที่สุด! “ปู ไปรยา” มอบชุด Versace ที่ใส่เดินเมืองคานส์ถวาย “แม่ผึ้ง พุ่มพวง” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments