“การ์ตูน-เชียร์” นำทีมมอบอุปกรณ์ให้โรงพยาบาลและหน่วยงานฯทั่วประเทศ

“การ์ตูน-เชียร์” นำทีมมอบอุปกรณ์ให้โรงพยาบาลและหน่วยงานฯทั่วประเทศ

0

“การ์ตูน-เชียร์” นำทีมมอบอุปกรณ์ให้โรงพยาบาล และหน่วยงานฯทั่วประเทศ

             “ชาเม่”  ห่วงใยคนไทยเดินหน้าขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และคนไทยทั่วประเทศ ในสถานการณ์โควิด-19 พร้อม ส่งมอบชุด PPE 2,500ชุด,หน้ากากFace Shield ,N95 และผลิตภัณฑ์ชาเม่เจลล้างมือแอลกอฮอล์ รวมมูลค่า3 ล้านบาท ให้โรงพยาบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องโดย "การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์"  ประธานกรรมการบริหาร และ "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" กรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” นำทีมพนักงานเดินหน้าช่วยเหลือด้านอุปกรณ์ในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อ COVID-19  อาทิ ชุด PPE, หน้ากากFaceShield,N95,หน้ากากผ้า และผลิตภัณฑ์ ชาเม่เจลล้างมือแอลกอฮอล์ เพื่อสนับสนุนให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง50แห่งทั่วประเทศ 

อ่านข่าวต่อ : เปิดคำอวยพร “เชียร์” ถึง “การ์ตูน” เพื่อนรักในวันเกิด

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าวว่า “ในช่วงสถานการณ์ที่ประเทศไทยเราเจอโรคระบาด ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตเราทุกคน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโรงพยาบาลบุคลากรทางด้านการแพทย์ต้องทำงานกันอย่างหนักชาเม่ขอส่งมอบความห่วงใยเพื่อช่วยเหลือในส่วนอุปกรณ์ทางด้านการแพทย์และสิ่งจำเป็นให้กับ50 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นชุด PPE กันเชื้อโรค หน้ากากหน้ากาก  FaceShieldรวมทั้งผลิตภัณฑ์ ชาเม่มอยซ์เจอร์ไรซิ่งแฮนด์เจลเจลอนามัยแอลกอฮอล์ 70 เปอร์เซ็นต์ ซี่งเป็นสิ่งจำเป็นในขณะนี้และยังมีหน่วยงานอีกหลายแห่งที่อยู่ห่างไกล ในต่างจังหวัดที่ขาดแคลนชาเม่ก็จัดส่งมอบไปให้ถึงที่ใน แคมเปญชาเม่ห่วงใยคนไทยซึ่งชาเม่เราจะมีความตั้งใจที่จะมอบสิ่งดีๆคืนให้กับสังคมอย่างสม่ำเสมออยู่แล้วค่ะ“  

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

               ทางด้าน เชียร์ฑิฆัมพร ได้กล่าวเสริมว่า “ในส่วนหนึ่งของชาเม่ห่วงใยคนไทยเชียร์คิดว่าเหมือนเป็นการขอบคุณบุคคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนังในช่วงที่  COVID 19 ระบาดเพราะทุกคนต้องเสียสละทำงานกันหนักมากๆในการดูแลชีวิตคนป่วย และเตรียมรับมือป้องกันในส่วนต่างๆรวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่จะพาเราคนไทยผ่านวิกฤตในไปด้วยกันชาเม่เลยขอส่งมอบกำลังใจดีๆไปกับสิ่งของจำเป็นและขาดแคลนเพื่อนำไปใช้ประโยชน์เป็นการขอบคุณที่ทางชาเม่เราจะได้ดูแลส่งความห่วงใย ไม่ว่าสถานการณ์ไหนเราก็จะผ่านไปด้วยกันค่ะ”  ทั้งนี้ชาเม่ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อดังกล่าว โดยชาเม่จะขอเคียงข้างเป็นกำลังใจให้ชาวไทยเราจะผ่านสถานการณ์ไปด้วยกัน #CHAMETHAILAND #ชาเม่ห่วงใยคนไทย

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments