“แหม่มโพธิ์ดำ” มีน้ำโห งงตำรวจเร่งตามหา

“แหม่มโพธิ์ดำ” มีน้ำโห งงตำรวจเร่งตามหา

0

แหม่มโพธิ์ดำมีน้ำโห งงตำรวจเร่งตามหา

         ทำเอาเจ้าของเฟสบุ๊คแฟนเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ถึงกับงงเมื่ออยู่ๆ ตำรวจกำลังเร่งล่าตัวตนเจ้าของเฟสบุ๊คแฟนเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” หลังจากที่ออกมาโพสต์คลิปแฉกรณีคนใกล้ชิดรัฐมนตรี สต๊อกหน้ากากอนามัยไว้หลายล้านชิ้น ซึ่งภายหลังชายคนดังกล่าวออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้สต๊อกหน้ากากอนามัย และไม่รู้จักกับรัฐมนตรีคนใดทั้งสิ้น โดยเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้โพสต์ข้อความว่า

ตำรวจ แหม่มโพธิ์ดำ หน้ากาก

อ่านต่อ : "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ลงพื้นที่แจกเงิน-หน้ากากให้ประชาชนสู้โควิด

          งานเข้ากูเฉยจ้า เห็นข่าวไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา บอกว่าวันนี้พลตำรวจตรีปัญญา ปิ่นสุข รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ระบุว่า ตำรวจกำลังเร่งสืบหาตัวตนเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำหลังแชร์คลิปการไลฟ์ขายหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น ของเสี่ยบอย ซึ่งถือว่าเข้าข่ายความผิดนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ!!!! (กูไปแชร์มันตอนไหน มีแต่แคปสิ่งที่มันโพสต์มาลงในความคิดเห็น สิ่งที่ตำรวจพูดนี่เข้าข่ายเฟคนิวส์นะ)

ตำรวจ แหม่มโพธิ์ดำ หน้ากาก

          กูออกมาช่วยสังคมตามหาหน้ากาก เพราะโรงพยาบาลทั่วประเทศรวมถึงประเทศไทย ไม่มีหน้ากากใช้ ไปไหนไม่รู้ หาไม่เจอ พอไอ้บอยโพสต์หลักฐาน ทั้งคลิปอวดหน้ากาก ทั้งโม้เย็บม้า หน้ากากกองเป็นลังๆ บัญชีต่างๆ เต็มไปหมด โพสต์โยงใยไปถึงคนในรัฐบาล กูก็นำมาลง เพื่อผลประโยชน์ของภาคประชาชน รัฐก็มาบิดๆให้ข้อมูลสื่อหาว่ากูได้ข้อมูลมาจากฝั่งล้มล้างรัฐบาล คือมึงเป็นบ้าเหรอ มีหลักฐานอะไรบ้างที่กูเป็นคนแบบนั้น ทำเพจมาไม่เคยการเมืองสักครั้งมีแค่เรื่องหน้ากาก เพราะมันเดือดร้อนกันทั้งแผ่นดิน ส่วนไอ้บอยมันจะมีหน้ากากกี่อัน มันคือหน้าที่ตำรวจไปสืบหา ไม่ใช่หาไม่เจอ ทั้งที่คลิปทนโท่ กลายเป็นคนแจ้งผิด อีเวรตะไล

ตำรวจ แหม่มโพธิ์ดำ หน้ากาก

          พอมีลูกเพจถูกพันธ์ยศโกง กูก็นำมาลงเพจ ว่ามีสายข่าวแจ้งว่าพรรคภราดรภาพมีเอี่ยวนะ เอ๊ะอะไรยังไงไปตรวจสอบกันสิ กูคนเปิดชัดๆ ใครก็เห็น จนตอนนี้ตำรวจตามจับมันได้ ไม่ให้เครดิตกูไม่ว่าอะไร กูช่วยสังคมไม่หวังเอาหน้า ขอให้เป็นผลดีกับประเทศชาติจบ หน้ากากที่ผลิตในประเทศ จะได้ถูกแจกจ่ายไปให้เจ้าหน้าที่พยาบาลกันสักที

           ประเทศไหนเขาก็ช่วยคุ้มครองพลเมืองดี คนที่หาหลักฐาน เพื่อตามจับคนร้าย แต่ประเทศไทยไอเลิฟยู จะล่อกบาลกูเสียแล้ว แถลงการณ์กันยิ่งใหญ่เหมือนกูคือผู้ก่อการร้าย นี่คือการตอบแทนความเสี่ยงกูเหรอ คือจะให้กูเป็นคนเหี้ยให้ได้ โคตรผิดหวังสัสๆ จะมาตามหากูทำไม ไปตามหาคนที่โกงชาติ โกงแผ่นดิน อย่าเอากูไปอยู่ตรงกลางของเกมการเมืองอันสกปรกของพวกมึงเลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปจากเฟสบุ๊ค : แหม่มโพธิ์ดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะเทือนใจ! “ต้นหอม” เล่าเคสในรายการวิทยุชีวิตถูกพรากไปเพราะคนเมาขับรถชนเมียและลูกจนเสียชีวิต

“ดีเจมะตูม” ชี้แจงคลิปจับมิจฉาชีพใน Tiktok เหตุตนถูกแอบอ้างชื่อไปหลอกเงินผู้อื่น

เก่งมาก! “เจสัน ยัง” ได้เลื่อนขั้นเป็น Senior Protective Services Officer สังกัดกรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์

ปคบ. จับกุม “นารา เครปกระเทย” เครือข่ายจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ใส่ส่วนผสมของสารต้องห้าม

เปิดใจ “ตร.จิตอาสา” เปิดหมวกร้องเพลงช่วยเด็กด้อยโอกาส

ฝันที่เป็นจริง! “เจสัน ยัง” ขอพักงานแสดงไปสานฝันเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

นาดาวบางกอกส่งตัวแทนเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและคู่กรณีที่ขับรถตาม “บิวกิ้น” แล้ว

Comments