“อ.เธียร” แจกฟรี หน้ากากผ้าชนิดพิเศษ

“อ.เธียร” แจกฟรี หน้ากากผ้าชนิดพิเศษ

3

“อ.เธียร” แจกฟรี หน้ากากผ้าชนิดพิเศษ

        ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันหน้ากากอนามัยค่อนข้างหายากและมีการฉวยโอกาสขายในราคาที่สูงขึ้น ทำให้หน้ากากผ้าเป็นอีกหนึ่งทางลือกที่จะช่วยป้องกันให้เราห่างไกลจากโรคได้ โดย “ผอ.เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี” ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้า AHC Make Up School ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและเห็นว่ายังมีอีกหลายๆ คนที่ขาดแคลนหน้ากากอนามัย จึงสั่งทำหน้ากากผ้าขึ้นมาเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน โดยนำร่องการแจกหน้ากากอนามัยที่ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด โดย “อาจารย์เธียร” เผยว่า

อ.เธียร หน้ากากอนามัย ดาราเดลี่

อ่านข่าวต่อ : นักธุรกิจเชียงใหม่โวย ถูกหลอกขายหน้ากากขึ้นรา

        ช่วงนี้โรคโควิด-19 กำลังระบาดอยู่ แล้วมันมีผลต่อการใช้ชีวิตของเรา แมสก์ถือว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างมาก จึงได้นำแมสก์มาแจกให้กับองค์กรต่างๆ และก็สื่อมวลชนที่เราเป็นพันธมิตรอยู่ด้วย แมสก์ที่เราเอามาแจกเป็นแมสก์ผ้าสูตรพิเศษ ใส่แล้วหายใจสะดวก เพราะบางทีใส่แมสก์แล้วรู้สึกหายใจไม่ค่อยออกเลย แมสก์ตัวนี้ก็จะช่วยให้หายใจสะดวกมากขึ้น และขนาดก็จะเป็นกลางๆ เหมาะกับทุกรูปหน้า ที่สำคัญอันนี้สามารถซักทำความสะอาดได้ เอากลับมาใช้ซ้ำได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องไปหาซื้อทุกวัน เรามีทั้งสีขาวและสีดำ ที่เป็นลายน่ารักๆ ก็มี แต่เราไม่ได้ทำขายนะ เราทำมาแจกเท่านั้น

อ.เธียร หน้ากากอนามัย ดาราเดลี่

        เร็วๆ นี้เรามีโปรเจ็คท์ที่จะทำแมสก์แจกประชาชนทั่วไปด้วย สำหรับประชาชนที่หาซื้อยาก หรืออยู่ในพื้นที่เสี่ยงเราก็จะแจกให้เลย ใครที่อยากได้แมสก์สามารถโทรมาหาอาจารย์ได้เลยที่เบอร์ 083-2957812 หรือเบอร์ 065-9491652 หรือเอาง่ายๆ เลยถ้าใครเล่นโซเชียลก็เสิร์ชชื่อ “อาจารย์เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี” ใน Google เลยก็ได้ ติดต่อมาทางข้อความได้เลย อาจารย์ยินดีส่งให้ฟรี มอบให้คนละ 4 ชิ้นเลยสำหรับครอบครัว

อ.เธียร หน้ากากอนามัย ดาราเดลี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments