“ใหม่ สุคนธวา” บีบหัวใจสุดๆ ติดโควิดพร้อมลูก 2 คน

“ใหม่ สุคนธวา” บีบหัวใจสุดๆ ติดโควิดพร้อมลูก 2 คน

0

“ใหม่ สุคนธวา” บีบหัวใจสุดๆ ติดโควิดพร้อมลูก 2 คน

        เป็นเรื่องที่บีบหัวใจคนเป็นแม่สุดๆ เมื่อรู้ว่าลูกๆ ที่ยังเล็กติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกันทั้งครอบครัว อย่างคุณแม่ “ใหม่ สุคนธวา” ซึ่งก่อนหน้านี้สามีอย่าง “ดีเจต้น สรพงษ์” ติดโควิดไปก่อนและได้ทำการแยกกักตัวกันอยู่

        อ่านข่าวต่อ : “ใหม่ สุคนธวา” แจงทำบ้านให้พ่อหมดหน้าตัก 57 ล้าน

       ล่าสุด “แม่ใหม่ สุคนธวา” ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวว่าติดเชื้อโควิดพร้อมลูก ทั้งยังบอกอีกว่าสงสารลูกๆ จับใจเพราะยังเด็ก ระบุข้อ ความว่า ... “โควิดรอบ 2ของแม่และลูกๆ ครั้งแรก ตอนแม่ท้องได้ 7  เดือนและลูกคนโตตอนนั้นก็แค่าขวบกว่าๆ ครั้ง 2 นี้ลูกพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่า แม่บอกเลยทรมานจิตใจคนเป็นแม่มากที่สุด ตั้งแต่เป็นโควิดครั้งแรกละ ว่าลูกคนโตจะหนักไหม ลูกคนเล็กอยู่ในท้องจะยังไง ไหนจะตัวเองป่วย กังวลไปหมด

      แม่อาการหนักมากๆ กับการเป็นครั้งที่แล้ว สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี เวลาผ่านไป 7 เดือน กลับมาเป็นโควิดอีกแล้ว ก่อนหน้านี้คิดในใจ แม่จะไม่มีทางให้แม่กับลูกได้เป็นอีก เพราะสงสารตัวเองและสงสารลูกมากๆ เพราะแม่เป็นหนักมากจริงๆ ครั้งที่แล้ว ลูกชายที่ติดยังอา การน้อยกว่าแม่ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ครั้งนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว ตรวจมา 3 วันไม่เจอ มาเจอวันที่ 4 รพ.ถึงขั้นเอารถมารับเลยจ๊ะ เพราะต้องอุ้มลูกทั้ง 2 หอบหิ้วสัมภาระทั้งหลายไปรพ.ด้วย

      สามีที่เป็นโควิดก่อนหน้านี้ จริงๆ ใกล้จะหายแล้ว ก็ต้องเสียสละเวลางานส่วนตัวมาดูลูกเมียที่ป่วย ปั่นป่วนไปหมด ขาดรายได้ไปหมด ไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ที่สามีต้องเสียเวลาทำงานหาเงินมากๆ แบบนี้ คือ.. มันไม่เป็นพร้อมกันไง ทยอยเป็นกันทีล่ะคน มันไม่สนุกเลย ครั้งนี้แม่เจ็บคอ คันคอมากๆ เหมือนมีดอยู่ในคอ กลืนน้ำลายก็แทบไม่ได้ กินน้ำยังแสบคอมากๆ ไอหนักจนปวดสมอง ปวดท้อง ปวดเท้า ปวดท้าย ทอย ปวดตัว ลุกเดินไม่ค่อยไหว แน่นจมูก หายใจไม่ออก ไข้สูง 38.8 แต่แม่ก็ต้องดูแลลูกน้อยให้ดีที่สุด เหมือนแม่ไม่ได้เป็นอะไร ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

        ภาพนี้สามีถ่ายไว้ ขอบคุณมาก แต่ในภาพ ณ ตอนนั้น คิดอยู่อย่างเดียว ถึงแม่จะเป็นหนักแค่ไหน แม่ก็จะบอกลูกว่าสบายดี จะเข้มแข็ง แข็งแกร่งอุ้มเขา กอดเขา เล่นกับเขา อาบน้ำเขา ป้อนข้าวเขา ให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ให้ลูกรู้สึกอบอุ่นใจ ให้รู้สึกว่าลูกปลอด ภัยให้รู้สึกว่าแม่พร้อมที่จะปกป้องนู๋ทั้ง 2 เอง กอดนี้มีหลากหลายความรู้สึกมากๆ ของคนเป็นแม่ ผู้หญิงคนนี้จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดตราบใดที่ผู้หญิงคนนี้ยังมีลมหายใจ แม่สัญญา #รักที่สุด #คือรักจากแม่ #ชิณะ #สิร์ปุณณ์ #ชีต้าร์ #สิรึรัตช์ #คนโต2ขวบ #คนเล็ก2เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments