“ใหม่ สุคนธวา” แจงทำบ้านให้พ่อหมดหน้าตัก 57 ล้าน

“ใหม่ สุคนธวา” แจงทำบ้านให้พ่อหมดหน้าตัก 57 ล้าน

0

“ใหม่ สุคนธวา” แจงทำบ้านให้พ่อหมดหน้าตัก 57 ล้าน
       เรียกว่าเป็นนักแสดง พิธีกรที่เพิ่งคลอดบุตรคนที่สองและเพิ่งทำบุญบ้านใหม่ให้พ่อสำหรับ “ใหม่ สุคนธวา” ล่าสุดเธอเล่ายาวว่าทำบ้านให้พ่อหมดไป 57 ล้าน 

อ่านต่อ:“ใหม่ สุคนธวา” เตรียมคลอดลูกคนที่ 2 แถม “น้องชิณะ” ติดคุณแม่

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

       ศรี ศรี วันดีของครอบครัวฉัน 6ก.ย ขึ้นบ้านใหม่ หลังนี้ใหม่ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ทุกบาททุกสตางค์ (สามีอยากช่วยออกมากๆ แต่ผู้หญิงอย่างใหม่ เด่นที่สุดคือ เป็นคนตรง แฟร์ ไม่เอาเปรียบผู้ชาย พี่ต้นอยากช่วยทุกบาททุกสตางค์ด้วยความเต็มใจ แต่ใหม่ขอปฏิเสธค่ะ เพราะไม่อยากเอาเปรียบสามี เขาหาเงินได้ ทำไมต้องมาซื้อบ้านให้พ่อเรา อยากให้เขาเก็บเงินไปทำเพื่อพ่อแม่ตัวเองมากกว่า(ใครด่าสามีว่าไม่ช่วยซื้อ ไม่ช่วยออกเลยเหรอ? เจอแม่ด่ากลับแน่ )
ส่วนตัวคิดว่า...ถ้าเอาเงินสามีที่หามาด้วยความเหนื่อย อดหลับอดนอน ตื่นเช้ากลับดึก จากการทำงานของเขา มาซื้อบ้านให้พ่อตา มันก็ไม่ภูมิใจหรอกค่ะ และใหม่จะพูดได้ไม่เต็มปากเต็มคำด้วย ว่าบ้านเรา! ซื้อให้พ่อคนเดียวนะ! ถ้าเอาเงินสามีซื้อ... พ่อก็จะภูมิใจไม่100%หรอก ถ้าเป็นเงินลูกเขยน่ะ แต่ถ้าเป็นเงินลูกเขาเอง เขาคงปลื้มปริ่ม ดีใจ และภูมิใจสุดๆ บอกเลย กับคนที่ชื่อ "พ่อปัญญา" เราเต็มที่ และ
ใส่เต็มสุดมากๆในทุกๆเรื่อง) หมดหน้าตักเลยแม่ จริงๆ 57ล้าน บ.
(ผ่อนค่ะ ไม่รวยขนาดซื้อสด) ไม่รวมตกแต่ง ต่อเติม อีก4-5ล้านต่างหาก
        (บานปลายมาก) *พ่อไม่ได้ขอบ้านหลังใหญ่ราคานี้ หรือรถเบนซ์หรอกค่ะ? พ่อไม่เคยต้องการ หรืออยากได้อยากมี แต่เราอยากทำให้พ่อเอง (กรุณาอย่ามองพ่อไม่ดี ใครด่าพ่อ เดี๋ยวเจอลูกด่ากลับ ) บอกคำเดียวว่า เรานอนตายตาหลับละ เพราะอยากซื้อบ้านหลังนี้ เพื่อจะได้มีความรัก ความอบอุ่นกันมากขึ้น และจุดมุ่งหมายนึง อยากซื้อให้ตอนพ่อยังมีลมหายใจ เดินดูบ้านได้ ไม่ใช่ซื้อให้เขา

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

       ตอนเขา นอนเป็นผักเป็นปลา ผงาบๆมองแต่บ้าน เดิน สัมผัสไม่ได้ จะไม่เอาแบบนั้น! ถ้าเขาจะเป็นอะไร หรือตาย ก็ขอให้เขาตาย หมดลมหายใจในบ้านหลังนี้ ในอ้อมกอดลูก หรือเป็นอะไร ก็ขอให้เป็นในสายตาเรา ลูกคนนี้ขอให้ ได้ดูแลชีวิตบั้นปลายของพ่อบ้าง 1ปีครึ่งพอดีเด๊ะๆ ที่ซื้อบ้านหลังนี้ เครียดตลอดนะ กลัวพ่อตายก่อน จะไม่ทันอยู่ไหม ตกแต่ง ต่อเติม นานมาก! และแล้วความฝันก็เป็นจริง รอวันนี้มานานแสนนาน ที่ได้อยู่กับพ่อ กินข้าวกับพ่อ มันอบอุ่นกายและหัวใจลูกมากบอกเลย สุดท้ายนี้...บ้านหลังนี้ ต้องขอบคุณพี่ต้น(สามี) มากๆ ที่ช่วยสานฝัน ดูแลบ้านให้ดีที่สุดมาหลายเดือน ลำบาก ตากฝน ตากแดด เดินจนตรีนแหก อดข้าว อดน้ำ อดงาน อดเงิน เสียสละหลายๆสิ่ง เพื่อให้ใหม่ได้สมหวังกับสิ่งที่รอคอย บ้านหลังนี้พี่จะภูมิใจกว่าคนซื้อ นู๋บอกเลย ทุกคนเห็นการกระทำของพี่ ที่ลงแรงกาย แรงใจ ฟ้าจะลิขิตให้พี่เจอแต่สิ่งดีๆนับจากวันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณอีกครั้ง ทำและใส่ใจยิ่งกว่าเจ้าของบ้านซะอีก ขอบคุณในทุกๆเรื่องนะพี่ ที่ซัฟพอร์ตนู๋ในทุกๆเรื่องตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments