“เอก ธนโชติ” อัปเดตอาการหลังผ่าเข่า บอกยังมีการเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม

“เอก ธนโชติ” อัปเดตอาการหลังผ่าเข่า บอกยังมีการเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม

0

“เอก ธนโชติ”อัปเดตอาการหลังผ่าเข่า บอกยังมีการเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม

          เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ต้องไปผ่าเขามาก็ไม่รู้อาการจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ "เอก ธนโชติ กุสุมรสนานันท์"  งานนี้เมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตให้ฟัง พร้อมยังได้มีการไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติมด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : "เอก ธนโชติ" ปลื้มเรียนจบป.ตรี วางแพลนอีก 1 ปีเตรียมบวช

เอก ธนโชติ ผ่าตัดเข่า การแสดง

          พอดีเอ็นไขว้หน้าขาดสาเหตุเกิดจากที่ไปถ่ายรายการ ซึ่งเกี่ยวกับการต่อสู้ในตอนแรกก็ไม่รู้นึกว่าแค่อักเสบ แต่พอปล่อยไว้เดือน สองเดือนมันไม่หายสักที หลังจากนั้นได้มีการไปตรวจเอ็มอาร์ไอ แล้วเห็นว่ามันขาดเลยต้องผ่าตัดตอนนี้
ผ่ามาได้ 3 เดือนแล้ว ก็ดีขึ้น วิ่งได้ ออกกำลังกายเบาๆได้ โดยช่วงแรกจะต้องไปเช็คกับคุณหมอบ่อยหน่อย เพื่อดูว่าแผลมันสมานดีไหม แต่ตอนนี้ถือว่าฟื้นฟูได้เร็วมาก ซึ่งได้มีทำกายภาพเองเยอะด้วย ซึ่งหมอเขาบอกว่าแผลมันฟื้นฟูขึ้นมาได้น่าพอใจ ตอนนี้ยังได้มีไปเช็คบ้างเดือนละครั้งสองครั้ง กับการระมัดระวังตัวหลังจากนี้ในช่วงแรกเส้นเอ็นที่ใส่เข้าไปใหม่ มันยังไม่แข็งแรงเลยต้องมีการเสริมสร้างความแข็งแรงอยู่ตลอดและค่อยๆบริหารร่างกาย

เอก ธนโชติ ผ่าตัดเข่า การแสดง

          โดยทางคุณหมอแนะนำว่าสัก 6 เดือนค่อยกลับไปต่อยมวยตอนนี้ให้เบาลงออกกำลังกายให้มันแข็งแรงก่อน ซึ่งผลกระทบระยะยาวไม่น่ามี แต่คุณหมอบอกว่ามันขึ้นอยู่กับการทำกายภาพ และดูแลสุขภาพ หลังการผ่าตัดดีแค่ไหนรับรู้สึกอึดอัดกิจกรรมที่อยากเล่นแต่ไม่ได้เล่น เรารู้สึกอึดอัดเพราะว่าอยากเล่นแต่เล่นไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยเชื่อว่ามันจะหายได้ตอนนี้เราก็ว่ายน้ำไปก่อนให้เข่ามันแข็งแรง

          ด้านผลกระทบเรื่องงาน ก็รู้สึกเสียดายคือเอ็นขาดในรายการที่ไปถ่ายมันเป็นรายการเกี่ยวกับนักแสดงบู๊ซึ่งอยากทำมากแต่บังเอิญมันเกิดแบบนี้ขึ้นเลยต้องถอนตัวจากรายการ

เอก ธนโชติ ผ่าตัดเข่า การแสดง

          ส่วนละครเรื่อง "รักสิบล้อ รอสิบโมง" ในเรื่องเรารับบทเป็น "ศิวัช" เป็นแฟนเก่าของ "มอลลี่" ที่รับบทโดย "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" เรื่องนี้ก็เป็นละครครบรส เราจะไปอยู่ในพาร์ทของดราม่าซะมากกว่า แบบไปแย่งนางเอกจากพระเอก เรื่องการเรียนแอ็คติ้งเรามีเรียนอยู่เรื่อยๆ มีเรียนเอง ดูหนังซีรีส์ เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากพี่ๆ ว่าเขาทำแบบไหนด้วยประมาณนี้ สุดท้ายนี้ก็อยากฝากติดตามละคร "รักสิบล้อ รอสิบโมง" น่าจะเร็วๆนี้ได้ชมกันแน่นอน

เอก ธนโชติ ผ่าตัดเข่า การแสดง

เอก ธนโชติ ผ่าตัดเข่า การแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments