​​​​​​​รู้จัก “เอก ธนโชติ” หรือ “เบิ้ม” ใน “โสด Stories 2”

​​​​​​​รู้จัก “เอก ธนโชติ” หรือ “เบิ้ม” ใน “โสด Stories 2”

0

รู้จัก “เอก ธนโชติ” หรือ “เบิ้ม” ใน “โสด Stories 2”

          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อเสียงดีที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาอย่าง หนุ่ม “เอก ธนโชติ กุสุมรสนานันท์” ที่มีผลงานออกมาให้เห็นได้ตลอด ล่าสุดได้มีอีกหนึ่งผลงานละครออกมาให้ติดตามกันอีกครั้ง อย่าง “โสด Stories 2” กับบทบาท “เบิ้ม” สำหรับคนที่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้น ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปส่องประวัติหนุ่มคนนี้ด้วยกัน

เอก ธนโชติ ประวัติ

          หนุ่ม “เอก” มีชื่อจริงว่า “ธนโชติ กุสุมรสนานันท์” เขาเกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคมพ.ศ. 2537 ปัจจุบันมีอายุ 23 ปี เป็นบุตรคนโตของครอบครัว จากบรรดาพี่น้อง 3 คน เจ้าตัวเกิดที่กรุงเทพมหานคร

เอก ธนโชติ ประวัติ

          ด้านการศึกษา เขาสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา ก่อนสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด

เอก ธนโชติ ประวัติ

          นอกจากจะมีน้ำเสียงที่เท่ทรงพลังแล้วเจ้าตัวยังมีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬาหลายประเภท เช่น โบว์ลิ่ง, ยิวยิตสู, คาราเต้, มวยไทย และเคยเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งที่ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย เนื่องจากเขามีความชื่นชอบในศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัวหลายประเภท จึงได้เข้าร่วมแข่งขัน MMA ซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม ในรายการ Cage Wars Fight Thailand ครั้งที่ 4 จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปลายปี 2557

เอก ธนโชติ ประวัติ

          สำหรับเส้นทางการร้องเพลง สิ่งที่ปลูกฝังให้ หนุ่ม “เอก” กลายเป็นคนชอบร้องเพลงและหลงรักในเสียงเพลงนั้นเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า คุณแม่ของเขาชื่นชอบการร้องเพลงเป็นอย่างมาก และมักจะเปิดเพลงให้ฟังอยู่เสมอตั้งแต่ยังเป็นเด็ก พอเริ่มโตจึงตัดสินใจไปฝึกเรียนร้องเพลงแบบจริงจัง และมีความใฝ่ฝันที่จะได้เป็นนักร้องชื่อดัง

เอก ธนโชติ ประวัติ

          เจ้าตัวแจ้งเกิดและเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11” เขาเป็นตัวแทนภาคกลาง และเป็นผู้ชายคนสุดท้ายบนเวที The Star11 จึงทำให้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสเข้ามารับบทบาทในวงการบันเทิงมากขึ้น

เอก ธนโชติ ประวัติ

          ส่วนผลงานที่ผ่านมานั้นมีผลงานมิวสิควีดีโอ, ถ่ายแบบนิตยสาร ให้ติดตามกันเป็นระยะๆ และกำลังจะเริ่มมีผลงานละครให้ได้ติดตามกันมากขึ้น หลังจากประเดิมในเรื่อง “เสน่หาข้ามเส้น” 

เอก ธนโชติ ประวัติ

          ขณะนี้แฟนๆ สามารถติดตามผลงานที่กำลังออนแอร์ของเจ้าตัวได้ใน “โสด stories 2” ส่วนปีหน้าเตรียมติดตามอีกหนึ่งผลงานอย่าง “Med In Love รักเธอคุณหมอฝึกหัด” ได้เลย

เอก ธนโชติ ประวัติ

          สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานและชีวิตของหนุ่มคนนี้อย่างใกล้ชิด สามารถเข้าไปฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @thanachotek

เอก ธนโชติ ประวัติ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments