“เต้ย” ชมเปราะฝีมือ “บอมบ์" รับบท “ไพรวัลย์” ฝีมือกินขาด

“เต้ย” ชมเปราะฝีมือ “บอมบ์" รับบท “ไพรวัลย์” ฝีมือกินขาด

0

“เต้ย” ชมเปราะฝีมือ “บอมบ์" รับบท “ไพรวัลย์” ฝีมือกินขาด

      เป็นละครโรแมนติก-ดราม่าที่แฝงแง่คิดและท้าทายฝีมืนักแสดงทุกคนในเรื่องเลยก็ว่าได้สำหรับ “ทุ่งเสน่หา” กับการโคจรมาเจอกันของ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ “ท็อป จรณ โสรัตน์” พ่วงด้วยนักแสดงอีกคับคั่งที่ทำให้ละครเรื่องนี้กลมกล่องครบรส ถูกใจแฟนละครช่อง 3 สุดๆ หนึ่งในนั้นคือนักแสดงหนุ่ม “บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์” กับการโดดมารับบท “ไพรวัลย์” หนุ่มพิการเป็นโปลิโอ แน่นอนว่ามีเรื่องทางกายภาพที่มาท้าทายเจ้าตัวมนครั้งนี้ ยังไม่นับลักษณะของคาแรกเตอร์ที่แตกต่างไปจากบทที่เจ้าตัวเคยเล่นมา ทำให้เป็นอีกหนึ่งเรื่อวที่พิสูจน์ความสามารถทางการแสดงของเขาที่ก้าวกระโดดขึ้น จนแฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “บอมบ์” เก่งขึ้นจริงๆ 

อ่านข่าวต่อ : “บอมบ์ ธนิน” เผยกรณีถูกมองโดนลดบทเป็นพระรอง​​​​​​​

เต้ย จรินทร์พร บอมบ์ ไพรวัลย์

      อีพีล่าสุดตัวละคร “ไพรวัลย์” ต้องอำลาจออย่างเป็นทางการ ด้วยอุบัติที่เหตุภายในเรื่องทำให้ “ไพรวัลย์” เสียชีวิต เป็นอีกซีนดราม่าที่หลายคนต้องเสียน้ำตา นอกเหนือจากแฟนๆ ที่รักตัวละครตัวนี้แล้ว นางเอกของเรื่องอย่างสาว “เต้ย” เองก็ขออำลาบทนี้พร้อมกับชื่นชมไปยัง “บอมบ์” กับการรับบทบาทครั้งนี้ว่า “บอม / ตัวละครไพรวัลย์ คือ เป็นตัวละครที่เต้ยรัก และเชื่อว่าคนดูทุกคนก็รักตัวละครตัวนี้ ไพรวัลย์เป็นคนที่น่าสงสาร และจิตใจดีมากที่สุด ใครๆก็รักไพรวัลย์ บอมเล่นเป็นไพรวัลย์ได้อย่างดีที่สุดเลย ยิ่งทำให้รักไพรวัลย์มากขึ้นไปอีกเพราะบอม ใครยังไม่ได้ดู เต้ยอยากให้ได้ดูบอมจากเรื่องนี้นะคะ แล้วจะประทับใจ บอม ธนิน เราเป็นกำลังใจให้นะธนิน แกพิสูจน์ตัวเองมาเรื่อยๆไม่ท้อ ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง จะติดตามเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะ พระเอกอีกหนึ่งคนของเรา จริงๆยังไม่อยากให้พี่ไพรวัลย์จากไปไหนเลย แต่ก็เป็นตามธีมของเรื่องนี้ คือ ชีวิตเราไม่มีอะไรแน่นอน #ทุ่งเสน่หา @bomb_tanin พรุ่งนี้ดูกันต่อนะคะ พี่ไพรวัลย์ ยังไม่ได้หายไปไหนน้า” 

เต้ย จรินทร์พร บอมบ์ ไพรวัลย์

เต้ย จรินทร์พร บอมบ์ ไพรวัลย์

      ส่วนทาง “บอมบ์” เองก็พูดถึงแง่คิดของเรื่องและจากตัวละครที่เขาเองได้รับบทบาทท้าทายครั้งนี้ว่า “การสูญเสียเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างน้อย อย่าให้การสูญเสียเป็นการสูญเปล่า ตัวละครไพรวัลย์เป็นตัวละครที่ผมรักมาก เพราะความที่เค้าเป็นคนจิตใจดี แม้จะต้องอยู่ท่ามกลางสงครามระหว่างคนที่รักทุกฝ่าย เชื่อเถอะถ้าไพรวัลย์มีโอกาสกลับมาบอกอะไรแม่ได้ ไพรวัลย์ก็ไม่โกรธแม่หรอก แล้วคุณล่ะถ้ามีโอกาสอยากบอกอะไรไพรวัลย์ไหมครับ? #ทุ่งเสน่หาep8 #ไพรวัลย์ #ไพรวัลย์ลูกแม่สำเภา”

เต้ย จรินทร์พร บอมบ์ ไพรวัลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“เต้ย จรินทร์พร” เผยเรื่องน่ายินดีรับปีใหม่ คุณพ่อได้ปลูกถ่ายไตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments