​​​​​​​“บอมบ์ ธนิน” เผยกรณีถูกมองโดนลดบทเป็นพระรอง

​​​​​​​“บอมบ์ ธนิน” เผยกรณีถูกมองโดนลดบทเป็นพระรอง

0

“บอมบ์ ธนิน” เผยกรณีถูกมองโดนลดบทเป็นพระรอง

                 ถูกมองโดนลดบทจากพระเอกเป็นพระรองเร็วเกินไป หลังรับบท "ไพรวัลย์" ในละครเรื่อง "ทุ่งเสน่หา" จนทำให้มีการตั้งกระทู้ขึ้นมาถามกันเลยทีเดียว งานนี้ก็ไม่รู้จะซีเรียสอะไรบ้างหรือเปล่า สำหรับ "บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า

บอม ธนิน ละคร พระรอง พระเอก ถูกถอด

อ่านข่าวต่อ : “บอมบ์ ธนิน” แจงหลังโพสต์แคปชั่นชวนสงสัยไม่โสดแล้วหรือเปล่า

                 ไม่ได้ซีเรียส และไม่เคยยึดติดกับคำว่าพระเอก อย่างวันแรกๆ ที่มาทำงานในวงการ "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ได้พูดถึงนักแสดงให้ฟัง จำได้ขึ้นใจว่า การเป็นนักแสดงที่ดีเขาวัดกันที่ผลงาน เวลารับบทเรามักจะรับตัวละครที่ดี เนื้อเรื่องสนุก ให้อะไรกับสังคม เป็นสิ่งที่เครียดกับเรื่องแบบนี้ที่สุด คำว่าลดบทบาทเป็นมุมมองคนมากกว่า อย่างเรื่องนี้บท "ไพรวัลย์" ที่รับ ถ้าดูจริงๆ ถึงแม้เขาจะมีคู่หรือเปล่าเราจะไม่ขอสปอยล์ แต่เป็นตัวละครที่ดี ให้อะไรกับสังคมและตัวเอง ทำให้ได้ข้อคิดเยอะมาก เลยไม่รู้สึกว่าลดบทบาทอะไร มองเป็นบทบาทใหม่ที่ไม่เคยเล่น เวลาได้บทที่เปลี่ยนไปรู้สึกดี ท้าทาย แฮปปี้ มีความสุข ถ้าเล่นแต่บทเดิมๆ ก็จะย่ำอยู่กับที่ ไม่พัฒนาอะไร กับคนที่เห็นว่าต้องเป็นพระเอกเท่านั้นก็ขอบคุณ อย่างที่บอกเราซีเรียสเรื่องบทการแสดงตัวละครที่ดีมากกว่า และบทที่ได้รับมาก็เชื่อใจผู้ใหญ่ว่าวางให้เหมาะแล้ว ซึ่งอยู่กับช่อง 3 มานาน 7-8 ปี ได้ผ่านเรื่องราวมาเยอะ ช่องก็ไม่เคยทิ้ง ให้โอกาสตลอด แค่ตัวละครที่เราเล่นออกมาดี คนชม ก็พอใจแล้ว

บอม ธนิน ละคร พระรอง พระเอก ถูกถอด

บอม ธนิน ละคร พระรอง พระเอก ถูกถอด

                 ส่วนที่เวลาเจอปัญหาโดนวิจารณ์ อย่างก่อนหน้านี้ก็เคยโดนบูลลี่หนัก เคยแอบร้องไห้บ่อย แต่ไม่มีใครเห็น อย่างเวลาที่เราอยู่ข้างนอกก็พยายามเฮฮา ซึ่งมีช่วงที่โดนหนักก็ซึมเศร้าอยู่ในระดับหนึ่ง และได้มีการไปคุยกับคุณหมอ มีภาวะนิดหน่อยที่จะเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ถึงขั้นหนักอะไร หากใครที่เคยโดนบูลลี่คงจะเข้าใจว่าหนัก และเราเป็นคนแคร์คนก็ทำให้ความสุขหายไป พอผ่านไปได้ก็กลับมาพัฒนาตัวเอง ทำให้ดีขึ้น ตอนที่โดนจะทำอะไรไม่ได้ แค่พัฒนาตัวเอง พิสูจน์ผลงานให้ได้เห็นกัน ส่วนตัวเป็นคนที่เริ่มต้นไม่ได้เก่งอะไร ก็ค่อยๆ พัฒนาทำให้คนชื่นชอบได้

บอม ธนิน ละคร พระรอง พระเอก ถูกถอด

บอม ธนิน ละคร พระรอง พระเอก ถูกถอด

                 ด้านผลงานเรื่องต่อไปจะเป็นพระเอกไหม ก็รอถามทาง "พี่โดนัท มนัสนันท์" เองก็แล้วกัน และมีละครที่ถ่ายทำอยู่เรื่อยๆ รวมทั้งจะมีบทบาทเป็นพิธีกรด้วย งานจะมีให้เห็นกันเยอะหน่อยในปีนี้ ถามว่าตอนนี้ประสบความสำเร็จหรือยัง ก็ขอไปเรื่อยๆ ดีกว่า เราจะวัดว่าตื่นมาแล้วมีอะไรทำบ้าง ถ้าทำสำเร็จแสดงว่าสำเร็จ วัดแบบง่ายๆ จะไม่วัดว่าพอทำแบบนี้แล้วสำเร็จทันที นี่ไม่ใช่เรา เพราะการทำแบบนั้นจะเป็นการหยุดพัฒนาตัวเอง

บอม ธนิน ละคร พระรอง พระเอก ถูกถอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments