คันปากอยากเม้าส์! “บอม ธนิน” แฉนักกีฬาทีมชาติสมาคมเทนนิส

คันปากอยากเม้าส์! “บอม ธนิน” แฉนักกีฬาทีมชาติสมาคมเทนนิส

0

คันปากอยากเม้าส์! “บอม ธนิน” แฉนักกีฬาทีมชาติสมาคมเทนนิส

        จากกรณีที่เหตุการณ์เด็กหนุ่มอายุ 16 ปี ขับรถหรูฝ่าไฟแดงไปชนหนุ่มวัย 24 ปี เพิ่งเรียนจบวิศวะเกียรตินิยม เป็นเหตุให้เสียชีวิตขณะขี่มอเตอร์ไซค์ เมื่อกลางดึกวันที่ 30 ก.ย.65 ที่ผ่านมาแต่ผ่านไป นานกว่า 4 เดือน เด็กผู้ก่อเหตุยังคงใช้ชีวิตปกติ และได้โชว์ประกาศ นียบัตรผ่านการคัดเลือกเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี 2566 ก่อนเจอแรงกดดันอย่างหนักจากหลายส่วน จนทำให้ต้องถอนตัวจากเทนนิสเยาวชนทีมชาติแล้ว

อ่านข่าวต่อ : พระเอกสูงหล่อโดนใจแฟนจอแก้ว

        ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ได้ออกมาทวีตข้อ ความถึงเรื่องราวเกี่ยวกับสมาคมเทนนิส โดยระบุว่า... “เห็นคนพูดถึงสมาคมเทนนิสกัน ผมเล่นและแข่งเทนนิสมาตั้งแต่ 10 ขวบ คันปากจังเลย อยากพูดความจริง บอกเลยว่าเรื่องแซ่บกว่าที่คุณคิดและโยงไปถึงทำไมเทนนิสไทยย่ำอยู่กับที่ #สมาคมเทนนิส”

        และยังมาทวีตข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ถ้าคนที่มีฝีมือดีที่สุดได้โอกาสไปแข่งที่ต่างประเทศก่อนเด็กเส้น วงการเทนนิสไทยไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน (เป็นมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะเป็นด้วย) มีหลายคนเลิกเล่น เพราะสมาคมไม่ให้ทุนไปแข่งที่ต่างประเทศ ทั้งที่ชนะการแข่งขัน แต่กลับไปให้เด็กที่ขึ้นตรงกับทางสมาคม #สมาคมเทนนิส เบาๆไปก่อนนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments