"ทราย" ขู่เอาจริง ฟ้องคนหมิ่นประมาท พร้อมอัปเดตอาการเจ็บข้อมือ

"ทราย" ขู่เอาจริง ฟ้องคนหมิ่นประมาท พร้อมอัปเดตอาการเจ็บข้อมือ

0

"ทราย" ขู่เอาจริง ฟ้องคนหมิ่นประมาท พร้อมอัปเดตอาการเจ็บข้อมือ

     ทำเอาคนเป็นลูกอย่าง "ทราย เจริญปุระ" โกรธสุดพลังเมื่อมีคนมากล่าวหาว่าแม่เป็นบ้านเล็ก ซึ่งเจ้าตัวฟ้องร้องคนหมิ่นประมาท พร้อมทั้งยังเรียกร้องค่าเสียหายและให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด และเจ้าตัวยังโดนปลอมเฟซบุ๊กอีก มีโอกาสเจอสาว "ทราย" ที่มาพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ไปฟังเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : "ทราย เจริญปุระ" เดินหน้าฟ้อง นักเลงคีย์บอร์ด ลั่น! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

ทราย เจริญปุระ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

ประกันภัย ไวรัส โคโรนา โควิด-19

     เรื่องมือ คือมันเกิดจากการสะสมที่เราจับยกสิ่งของต่างๆ ผิดวิธี เอ็นหุ้มปลอกข้อมือมันเลยอักเสบ ก่อนหน้านี้ได้มีการไปตรวจแล้วฉีดสเตียรอยด์ แต่มันก็ยังกลับมาเป็นอีก แล้วช่วงนี้เรากำลังถ่ายละครอยู่ในฉาก มันมีการทำขนม ต้องจับของ ต้องเกร็งมือ ถ้าตอนไหนที่เป็นช่วงพักเราอาจจะต้องใส่ตัวดามนี้ไปก่อน ซึ่งที่คุณหมอเขาแนะนำมาคือ เขาก็บอกเราตั้งแต่แรกว่ายาที่ฉีดมันฉีดได้ 2 ครั้ง ถ้าเกินเมื่อไรตัวเส้นเอ็นเรามันจะยุ่ย แต่ถ้าผ่าตัดก็ต้องหยุดใช้งานประมาณ 1 เดือนเลย แล้วมันเป็นมือข้างที่เราถนัด ตอนนี้เลยทำได้แค่ประคองอาการ ทำกายภาพ ออกกำลังกาย ถามว่าเราเซฟตัวเองมันมีโอกาสกลับมาหายไหม คือมันมีโอกาสนะ แต่มันต้องใช้เวลา และใช้งานมือของเราอย่างระมัดระวัง ไม่ฝืนใช้ ซึ่งเอาจริงคำว่าไม่ฝืนมันไม่มีอยู่จริง ยิ่งเราทำงานในวงการมันเลี่ยงไม่ได้เลย แต่ตอนนี้ผลกระทบกับละครยังไม่มี ถ้าเวลาเราจะถ่ายก็ค่อยถอดออก แล้วแสดงปกติ แต่ทีมงานในกองเขาจะรู้แล้วว่าถ้าเกิดเราล้มอะไรอย่างนี้ ห้ามเอามือขวาลงประมาณนี้

ทราย เจริญปุระ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

      ถ้าอาการมันทรุดจะทำยังไง คิดว่าถ้ามันหนักจริงๆ ก็คงผ่าตัดแน่นอน เพราะนี่ก็ไม่ใช่อุบัติเหตุครั้งแรกในชีวิต เพราะหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว อย่างคอเราเคยหักมาก่อน กระดูกร้าวต่างๆ นานา แล้วครั้งนี้มองว่ามันแค่อักเสบเอง คงไม่มีอะไรแย่ไปมากกว่านี้แล้ว ส่วนเอฟเฟคท์อาการมีบ้าง อย่างเวลาเราจะปัดขนตา เวลาบิดมือมันบิดยาก แต่เราก็ต้องทำ ไม่ปัดไม่ได้ ตอนนี้เราเลยต้องค่อยๆ ใช้มือ เรื่องยานอกจากฉีดแล้วก็ต้องกินยา ถ้าวันไหนเรารู้สึกว่ามันหนักก็ต้องกิน ชินไหม คิดว่าไม่ชินหรอก มองว่าทุกคนบนโลกก็ต้องเจออุปสรรคแตกต่างกันออกไป ต่างคนต่างต้องหาวิธีแก้ปัญหา เราเองก็เช่นกัน ต้องหาทางแก้ปัญหา

ทราย เจริญปุระ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

      เรื่องที่เราโดนปลอมเฟซบุ๊ก เท่าที่เราติดตามตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ร้ายแรงนะ แต่เราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น พอเรารู้เราเลยต้องรีบบอกให้คนรู้ว่าถ้าเกิดมีอะไรที่มันกระจายมาจากเฟซนี้ ไม่ใช่ตัวเรา ถ้าจะด่าช่วยด่าให้ถูกเฟซด้วย อย่างบางทีดูจากเฟซปลอม แต่ตอนมาด่ามาด่าเฟซจริง อันนี้ก็ไม่โอเค ทุกวันนี้มองว่ามันมีแบบนี้เยอะ มิจฉาชีพ คือที่เรารู้เพราะมีน้องมาบอก ซึ่งกว่าเราจะรู้คือทุกคนรู้กันหมดแล้ว มีเราที่รู้คนสุดท้ายตลอด ตอนนี้ยังไม่มีอะไร แต่เราเองกลัวมาก ส่วนเฟซก็ปิดไปแล้ว

ทราย เจริญปุระ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

      เรื่องที่มีคนมาว่าแม่ ก็ดำเนินคดีความตอนนี้ เพิ่งเซ็นสำเนาฟ้องร้องให้ทนายไปเรียบร้อยแล้ว เพิ่มการฟ้องไปอีก 3 คน จะมีการนัดเคลียร์ไหม คิดว่าไม่นะ เรื่องนี้ให้ทนายจัดการทำสำนวน คดีคนแรกจะมีการขึ้นศาลตอนเดือนพฤษภาคม ส่วนอีก 3 คนที่เราฟ้องเพิ่มอันนี้เดี๋ยวต้องคุยกับทางศาลให้นัดวันมาอีกที ทำไมเราต้องให้ศาลจัดการเลย คิดว่าถ้าเรายอมเขาก็ไม่รักเราอยู่ดี เรื่องขอโทษ มอบกระเช้า สำหรับเราไม่มีคิดอยู่ในหัวเลย

ทราย เจริญปุระ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

ทราย เจริญปุระ ฟ้องร้อง หมิ่นประมาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากไป 14 ปี “ทราย เจริญปุระ” ขอโทษ “พ่อรุจน์” หลังเอาบ้านเข้าแบงก์

“ทราย เจริญปุระ” เจอทักแรง!! ลดน้ำหนักให้สมบทหนัง แต่ถูกสงสัยใช้ยาเสพติด

“ทราย เจริญปุระ” ฟาดนิ่มๆ หลังชาวเน็ตแซะ “เป็นดารามานั่งแกร็บไม่อายเหรอ”

“ทราย เจริญปุระ” ซัดกลับแซ่บ! ป่วยซึมเศร้าไม่จำเป็นต้องซื้อไซยาไนด์ฆ่ายกครัว

เตือนอย่าหาโยง! “ทราย เจริญปุระ” เคลียร์ชัดหลังคนพาดพิงนางเอกดัง 100 ล้านสั่งไซยาไนด์

ไม่รู้จะโกรธอะไรก่อนดี! “ทราย เจริญปุระ” เจอเพจปลอมโดนวงการแบน

“ทราย เจริญปุระ” ขึ้นศาลรับคำขอโทษจากมิส.สน.

Comments