ใครเอ่ย? “พิธีกรน้ำตาตก โดนปลดกลางอากาศ”

ใครเอ่ย? “พิธีกรน้ำตาตก โดนปลดกลางอากาศ”

0

ใครเอ่ย? “พิธีกรน้ำตาตก โดนปลดกลางอากาศ”

          วี๊ดดดดดด! มีเรื่องให้ขาเมาท์ขาเผือกกระตุกต่อมทำงานอีกแล้วหลัง “ซ้อเจ็ด เด็ดสะระตี่” ออกมาโพสต์แฉ” ใครเอ่ย? “พิธีกรน้ำตาตก โดนปลดกลางอากาศ” งานนี้ทำชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่หลายคน แต่ไม่รู้จะเป็นใครบ้างนั้น ไปอ่านรายละเอียดกันเลยดีกว่า ว่าจะคิดเหมือนกันหรือเปล่า

แฉต่อเนื่อง พิธีกรน้ำตาตก ข่าวลือ

           “จะสมน้ำหน้าหรือสงสารดีก็ไม่รู้ค่ะคุณ ก็จะใครเสียอีกล่ะคะถ้าไม่ใช่พิธีกรชื่อดังแถวหน้าของวงการ ที่ภาพลักษณ์ดูเป็นคนดี เป็นคนเก่ง แต่แท้ที่จริงแล้วนางมีดีแค่ฝีมือค่ะ เรื่องเป็นคนดีนั้นดูเหมือนจะขัดกับภาพลักษณ์ที่นางมีอยู่ เรื่องนี้มันแดงขึ้นมาก็ตอนที่นางไปรับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจชื่อดังค่ะ ภาพลักษณ์ที่ดูดีของนางทางหน้าจอทีวีเข้าตาผู้บริหารระดับสูง งานนี้ก็เลยมีคำสั่งจากเบื้องบนให้ติดต่อนางมารับงานพรีเซ็นเตอร์ให้กับองค์กร

แฉต่อเนื่อง พิธีกรน้ำตาตก ข่าวลือ

         แหม...องค์กรทั้งใหญ่ทั้งมีเงินแบบนี้เป็นใครก็อยากจะร่วมงานด้วยทั้งนั้นแหละค่ะ พอผู้จัดการพูดยังไม่ทันจบนางก็ตกปากรับคำรีบให้ผู้จัดการโทรไปคอนเฟิร์มรับงาน แต่ยังไม่ทันจะร่วมงานได้ครึ่งทางค่ะ แค่งานแรกนางก็ตกม้าตายเสียแล้ว เพราะนิสัยเอาแต่ใจของนางดันไปเหวี่ยงวีนสื่อมวลชนที่จะเข้ามาขอสัมภาษณ์ ไม่รู้ว่านางคิดอย่างไรที่โวยเสียงดังใส่นักข่าวบอกไม่คุย ไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ดันไปเจอนักข่าวตัวใหญ่เรื่องนี้ก็เลยถึงหูเบื้องบนค่ะ

            งานจบยังไม่ทันจะข้ามคืนก็มีสายตรงถึงผู้จัดการของนางบอกขอปลดนางจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบฟ้าผ่า ทั้งๆ คุยกันไว้ว่ารับงานยาวทั้งปี แถมภาพโฆษณาประชาสัมพันธ์ก็ทำเสร็จหมดแล้วก็ถูกสั่งทิ้งอย่างไม่ใยดี ทุกวันนี้นางได้แต่นั่งบ่นเสียใจน้ำตาตกในที่ทำพฤติกรรมแย่ๆ ในวันนั้น จนเป็เหตุให้ชวดงานใหญ่ค่ะ หวังว่าเรื่องนี้คงจะเป็นบทเรียนราคาที่นางจะจำไปจนวันตายค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments