แห่เดา “ดาราสาว” ขาลงทำผจก.กลุ้มหนัก หลังงานหด-ละครหายเซ่นพิษข่าวฉาว

แห่เดา “ดาราสาว” ขาลงทำผจก.กลุ้มหนัก หลังงานหด-ละครหายเซ่นพิษข่าวฉาว

0

แห่เดา “ดาราสาว” ขาลงทำผจก.กลุ้มหนัก หลังงานหด-ละครหายเซ่นพิษข่าวฉาว

            ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตขาเผือกต่างแห่คาดเดาชื่อเป็นใครกันแน่หลังจากที่มีปริศนาลือกันให้แซ่ดถึง “ดาราสาว” ท่านนึงที่งานหดละครหายเซ่นพิษข่าวฉาวของตัวเองและทำเอาผู้จัดการส่วนตัวถึงกับกลุ้มใจหนักกันเลยทีเดียว

อ่านข่าวต่อ : เพจดังเปิดคำใบ้ถึงคู่รักยูทูปเบอร์ ทำชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่อสนั่น

ดาราสาว ข่าวฉาว ดราม่า ซุบซิบ ผูัจัดการ

         ซึ่งทางคอลัมน์ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ได้มีการเผยข้อความถึง “ดาราสาว”ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” จอดเฮลิคอปเตอร์และขอห่างกับแฟนหนุ่มสุดหล่อมาเพื่ออัพเดทข่าวแซ่บๆ ให้พวกหล่อนเลยนะ เอ้า! มามุงด่วน เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนเก่งนะ มีผลงานในวงการมาแล้วมากมาย มีทั้งปังมาก ปังน้อย ปังเบา ปังแรง แต่โดยรวมถือว่าเป็นคนที่ทุกคนในประเทศรู้จัก จริงๆ จะว่าไปเรื่องนี้ไม่ใช่ชีที่เป็นคนกลุ้มเพราะแฮปปี้ที่จะเลือกทางนี้เอง แฮปปี้ที่จะมีงานแค่นี้เอง แต่ล่าสุดคนกลุ้มคือผู้จัดการชี ใดๆ คือผู้จัดการชีไปสังสรรค์กับเพื่อนปกติ

ดาราสาว ข่าวฉาว ดราม่า ซุบซิบ ผูัจัดการ

          โดยระหว่างสนทนากันนั้น แหล่งข่าวของเดี๊ยน ก็เล่าว่าฮีผู้จัดการอะระบายกับเพื่อนแบบขมขื่นเบาๆ ว่า ตอนนี้ไม่ค่อยมีเงินเลยเพราะโควิดด้วย ทำอะไรก็ไม่ได้ และหารายได้จากงานชีดาราสาวไม่ได้เลย โดยเฉพาะงานละครเพราะ ปีนี้ชีดาราสาว ช่องไม่ป้อนละครให้ มีแค่เรื่องเก่าที่เคยรับไว้ก่อนหน้านี้ถ่ายแค่นั้น ใดๆคือส่วนหนึ่งฮีผู้จัดการเคยเดินไปช่องเพื่ออัพเดทกับผู้ใหญ่เรื่องละครของชีแล้ว ก็ปรากฏว่าผู้ใหญ่แนะให้คุมดาราสาวบ้าง อย่าให้มีข่าวไม่ดีมากนักจะไม่งาม ซึ่งฮีผู้จัดการก็พอจะเดาออกว่าชีดาราสาวคงฟาวล์งานละครไปก่อนแน่ๆ ปีนี้ ดีที่เรื่องรักของชีขายได้เลยมีอีเวนต์บ้าง

ดาราสาว ข่าวฉาว ดราม่า ซุบซิบ ผูัจัดการ

       แต่อย่างที่บอกยุคโควิด และยุคออนไลน์เข้าเส้น เจ้าของแบรนด์หรือลูกค้าเขาไม่เลือกดาราดังหรือดาราปกติมาขายของเขาหรอก เขาเลือกดาราซีรีส์วายมาขายดีกว่า มันปังกว่า คนพูดถึงเยอะกว่า ซึ่งฮีผู้จัดการก็เครียดหนักมาก ระบายมาเรื่อยๆ งานนี้แหล่งข่าวเดี๊ยนก็ฟังต่อว่าจะยังไง ซึ่งเพื่อนฮีผู้จัดการก็มีการตั้งคำถามกันว่าทำไมไม่ไปเตือนชีดาราสาวและทำโทษบ้างจะได้คุมได้คำตอบคือ ชีดาราสาวมีอำนาจมากกว่าฮีผู้จัดการ เพราะเป็นคนชักชวนฮีมาดูแลและรักกันมากเลยไม่กล้าไปเตือนนั่นเอง ก็เลยปล่อยเลยตามเลย ขาลงก็ขาลง ช่างชีดาราสาวไปตอนนี้ฮีผู้จัดการเลยต้องปรึกษาการทำธุรกิจอื่นๆ เกี่ยวกับความสวยความงามกับเพื่อนๆ นอกวงการแทน เพื่อประทังชีวิตไปก่อน ระหว่างโควิด หมดโควิดเมื่อไหร่จะกระหน่ำขายอีเวนต์และข่าวฉาวๆของชีแน่นอน รอดูได้เลย”

ดาราสาว ข่าวฉาว ดราม่า ซุบซิบ ผูัจัดการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

กระซิบบอกที! “ชมพู่ อารยา” โพสต์สตรอเบอร์รี่ฉ่ำ ใครทำอะไรแม่หรือมีแคปเปญปริศนา?

“เจนนี่ ปาหนัน” เคลื่อนไหวแล้ว หลังเล่าเรื่องในรายการจนกลายเป็นกระแสวิจารณ์หนัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments