​​​​​​​“โน้ต วัชรบูล” อัปเดตชีวิตหลังแต่ง ยังไร้แพลนปั๊มลูก

​​​​​​​“โน้ต วัชรบูล” อัปเดตชีวิตหลังแต่ง ยังไร้แพลนปั๊มลูก

0

“โน้ต วัชรบูล” อัปเดตชีวิตหลังแต่ง ยังไร้แพลนปั๊มลูก

                เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีคิวงานละครเข้ามาเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย “โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ” หลังแต่งานไปชีวิตก็แฮปปี้เหมือนเดิม ล่าสุดหนุ่ม “โน้ต” ได้ออกมาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมแพลนเรื่องทายาท ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “โน้ต วัชรบูล” แจงเหตุแต่งเงียบแฟนนอกวงการ

โน้ต วัชรบูล แต่งงาน ลูก

                ตอนนี้มีผลงานกำลังออนแอร์อยู่เรื่องพรายสังคีต ที่ถ่ายทำอยู่ตอนนี้ก็เหลืออยู่ก็เรื่องเหนือคน กำลังเรื่องถ่ายทำก็คือเรื่องแม่เบี้ย มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ก็แฮปปี้มีความสุขดี คิวละครค่อนข้างแน่น แบ่งเวลาให้กับภรรยาอนย่างไร เราไม่ได้แบ่งถ้าเกิดมีงานเราก็ทำงานก่อน เพราะเงินสำคัญไม่เลือกงานไม่ยากจน 

โน้ต วัชรบูล แต่งงาน ลูก

                ยังไม่แพลนปั๊มทายาท มีก็มีถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ชีวิตหลังแต่งานเราก็เหมือนเดิมแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง โชคดีที่เรากับภรรยามีอะไรที่คล้ายๆกัน เรามีทัศนคติมีวิธีคิดอะไรที่เหมือนกัน เลยไม่ต้องปรับตัวเวลาทำงานเข้าก็เข้าใจ เราผู้ใหญ่เเล้วเลยไม่ซีเรียสกัน 

โน้ต วัชรบูล แต่งงาน ลูก

                เราไม่ซีเรียสเรื่องทายาทจริงๆ เรากับภรรยาอายุเท่ากัน มันก็เป็นวัยตอนปลายของการมีลูก โชคดีที่น้องชายมีลูกแล้วคุณปู่คุณย่าก็เลยไม่ซีเรียสไม่ได้กดดันเรา เราก็มีคุยกับบ้างความคิดส่วนตัวเราโลกใบนี้มันค่อนข้างน่าอยู่กว่าสมัยพ่อแม่เราหรือว่าปัญหาสิ่งแวดล้อมมันเยอะ เราก็เฉยๆ มากว่าจะมีลูกหรือไม่มีลูก ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว เรากังวลกับลูกที่จะเกิดมาในปัญหาสิ่งแวดล้อมแบบนี้ด้วย

โน้ต วัชรบูล แต่งเงียบ นอกวงการ

โน้ต วัชรบูล แต่งเงียบ นอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments