“โน้ต วัชรบูล” ประกาศผมเป็นคนดี ลุ้นปมเรื่องสุดพีคใน “กล้า ผาเหล็ก”

“โน้ต วัชรบูล” ประกาศผมเป็นคนดี ลุ้นปมเรื่องสุดพีคใน “กล้า ผาเหล็ก”

0

“โน้ต วัชรบูล” ประกาศผมเป็นคนดีลุ้นปมเรื่องสุดพีคใน “กล้า ผาเหล็ก

          เรียกว่าบทบาทไหนก็เอาอยู่เพราะรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “โน้ต วัชรบูล” ไม่เคยทำให้แฟนละครช่อง 7HD ผิดหวังเลยจริง ๆ ซึ่งครั้งนี้กลับมาสร้างตำนานวาดฝีมือสุดเจ๋งในละครแอ็กชั่นเรตติ้งแรงเรื่อง “กล้า ผาเหล็ก” กับบทบาท “เสือผาน/จอม”  โดย “โน้ต” เผยถึงบทบาทที่อยากให้หลายคนติดตามว่า

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “กล้า ผาเหล็ก”    

โน้ต วัชรบูล

โน้ต วัชรบูล

            “เอาจริงๆ ในเรื่อง บทที่ผมได้รับเป็นคนดีร้อยเปอร์เซนต์จริง ๆ ฟังแล้วอาจจะไม่เชื่อ แต่ถ้าดูกันดีๆ ผานจะเป็นคนที่ติดในความแค้นไม่ปล่อยวางเขาเลยไม่สามารถขยับไปไหนได้  มันก็เหมือนโชคชะตาเล่นตลกด้วยแหละ ที่เรื่องร้ายๆ มักเกิดขึ้นทำร้ายจิตใจเขาตลอด  ผมยังรู้สึกเลยว่าชีวิตและโชคชะตาของตัวละครตัวนี้มันน่าสงสารจริงๆ  เป็นละครที่ผมนั่งดูแล้วผมว่าเป็นละครที่ดูง่าย ดูสนุก เห็นคนพูดถึงกันเยอะก็ดีใจที่ผลงานเราเข้าตาแฟน ๆ มันครบรสอะ บู๊ล้างแค้น รักหวาน มีเพลงเพราะๆ ให้ฟัง มีเหตุการณ์สนุกๆ ให้ดูเรื่อยๆ

โน้ต วัชรบูล

โน้ต วัชรบูล

โน้ต วัชรบูล

             ถามว่าชอบการเล่นละครแบบตัวร้ายมั้ยจริงๆ ก็ไม่ได้อยากร้ายตลอด  แม้แต่เรื่องนี้ผมกล้าพูดว่าผมเป็นคนดี แล้วในความเป็นคนดีมันเล่นยากกว่าเล่นร้ายนะ เพราะในความเป็นคนดีเป็นมนุษย์ปกติมันเล่นยากมาก ต้องใช้อารมณ์เยอะแสดงออกเรื่องความรัก โกรธ ร้องไห้ กดดัน  แล้วเรื่องนี้ตัวละครมันมีมิติที่เยอะมาก มันให้เราได้ทำอะไรมากมายจริง ๆ เป็นละครที่ผมชอบเลยครับ เพราะการที่ได้ทำอะไรหลายอย่างมันสนุก ก็อยากฝากให้ทุกคนมาติดตามความสนุกในละคร ไปด้วยกันด้วยรับรองว่าปมที่จะเปิดกับเสือผาน จะเป็นปมที่ทุกคนขาดไม่ถึงเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments