“เกรท” อัพเดทคดีร้านทอง ยิ้ม “หมออร” โพสต์เขาค้อไม่หนาวเท่าเขาไม่ง้อ 

“เกรท” อัพเดทคดีร้านทอง ยิ้ม “หมออร” โพสต์เขาค้อไม่หนาวเท่าเขาไม่ง้อ 

0

“เกรท” อัพเดทคดีร้านทอง ยิ้ม “หมออร” โพสต์เขาค้อไม่หนาวเท่าเขาไม่ง้อ 

                 เรียกว่ายังหวานกันอยู่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” และแฟนสาวนอกวงการอย่าง “หมออร” ที่ล่าสุดเหมือนฝ่ายชายจะเดินหน้าง้อเต็มที่ งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยคว้ามาถามถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสักหน่อย พร้อมอัปเดตความคืบหน้าคดีร้านทอง  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

เกรท ความรัก แฟน คบ หมออร

                 คดีมีความคืบหน้า คือเราไปแจ้งความเพื่อจะให้เขารู้ว่าเราดำเนินการ ในเป้าหมายของเรายังไม่ถึงขั้นที่เราจะไปจับเขา เพราะมันยังไม่มีผู้เสียหายที่ไปถูกหลอกจนเสียเงิน มันแค่ทำให้คนเข้าใจผิด เราต้องการแค่ตักเตือนและต้องการพูดความจริงว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้องเพราะมีคนเข้าใจผิดเยอะว่าไปเปิดสาขา 2 จริงเหรอ พอมีข่าวออกไปก็มีคนมาบอกว่าเห็นเยอะเหมือนกันนะ สงสัยอยู่ มันสร้างความเข้าใจผิดให้คน ตอนนี้ก็เงียบไปแล้ว

เกรท ความรัก แฟน คบ หมออร

                 เพจปิดไปเลยไหม จริงๆ มันเป็นชื่อส่วนบุคคลด้วย ไม่ใช่ร้านเราเสียทีเดียว เป็นบุคคลที่เอารูปเราไปแอบอ้าง ตอนนี้มันเหมือนรูปเราที่เราลงไป มันเป็นรูปสาธารณะก็จริงแต่คุณไม่มีสิทธิ์เอารูปเราไปใช้แอบอ้างและพูดไปในทิศทางว่าเราเปิดร้านใหม่ ซึ่งมันเป็นข้อมูลเท็จ อันนี้ไม่ถูกต้อง เราเลยอยากจะบอกให้คนมีสติเสพนิดนึง คนรู้ความจริงมันมีน้อยกว่าคนที่ไม่รู้อยู่แล้ว มันก็ดีที่ออกมาพูด คนที่เอะใจว่าจริงหรือไม่จริง ก็อยากให้เห็นข่าวด้วยครับ 

เกรท ความรัก แฟน คบ หมออร

                 เขาไม่มีติดต่อมาหาเรา แต่ก็เงียบไปแล้ว สุดท้ายอยากจะฝากว่าไม่อยากให้คนเข้าใจผิดแล้วที่เราไปแจ้งไว้มันเป็นการบอกกล่าวด้วยว่าที่ร้านผมมีแค่สาขาเดียว เพื่อป้องกันคนที่จะถูกหลอกแล้วถ้าเกิดวันนึงมีการเสียเงินเสียทองกันขึ้นมาคุณจะได้รู้ทัน ถ้ามีคนถูกหลอกแล้วสูญเสียทรัพย์ไปกับการเข้าใจผิดใจกรณีนี้ก็คงต้องมีกาาดำเนินคดี

เกรท ความรัก แฟน คบ หมออร

                 กับเรื่องเขาค้อไม่หนาวเท่าเขาไม่ง้อ เห็นจากข่าวนี่แหละ โคตรเสี่ยวเลย เอาน่า มันไม่เกี่ยวจะง้อหรือไม่ง้อ ไม่ได้เกี่ยวว่าเราต้องไปง้อหรือเราไม่ได้ง้อ มันก็ตามที่เขาพิมพ์ คนก็โยงกันไป แต่ชีวิตจริงความสัมพันธ์มันก็เหมือนที่พูดไปแล้ว เหมือนเดิม ก็ต่างคนต่างปรับจูนกัน ยังใช้คำว่าแฟนไหมถามแรง...ก็แล้วแต่ มันดีขึ้นหรือว่ามันแย่ลง กลางๆ ทรงๆ เส้ยๆ ไถๆไป ตอนนี้กำลังปั้นเป็นรูปเป็นร่างพูดคุยทำความเข้าใจกัน คุยกันเคลียร์กันเรื่อยๆ วาเลนไทน์ก็เจอกันนิดหน่อย ดอกไม้ไม่ใช่ของผม น่าจะเป็นของลูกค้า ของผมไม่มี ไม่ได้ส่งไปให้แต่ว่าเจอกัน

เกรท ความรัก แฟน คบ หมออร

                 ล่าสุดน้องเปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ good class เป็นความภูมิใจมาก น้องเคยตั้งใจว่าอยากจะทำแบบนี้อยู่แล้ว วันนึงมันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา พอมันเรียนฟรีคนมาเยอะ ก็ดีใจกับน้องจริงๆ น้องไม่ได้ลงทุน แม่ลงทุน เจ๊กุ้งเป็นนายทุน อาจะมีของเราด้วยแหละ แต่เราเป็นฝ่ายให้กำลังใจ คอยดูแล คอยแนะนำ แต่ส่วนใหญ่เขาก็ดูแลเองหมดในเรื่องของการเตรียมการสอน เป็นธุรกิจครอบครัวที่ให้น้องดูแล เพราะเขามีความสุข ผมอยากจะบอกว่าเขามีความสุขกับการที่ได้สอน และนำวิชาที่ตัวเองเก่งในเรื่องของการใช้ภาษาอังกฤษมาสอนแล้วก็มีเด็กๆเข้ามาเยอะเพราะเรามีแนวทางของเขา

เกรท ความรัก แฟน คบ หมออร

                 มองลู่ทางไว้ ก็อยู่ที่นอกเพราะเปิดตรงข้ามบ้านที่เพชรบูรณ์เลย ถ้ามันอยู่ตัวแล้วก็อาจจะมีขยาย แต่ตอนนี้ทิศทางในการขยายยังสาขายังไม่มี แต่ในทางออนไลน์ผมว่ามันเป็นอะไรที่ดี แล้วเขามีเอกลักษณ์ในการสอน ทำให้คนเข้าใจได้ง่ายอันนี้ก็น่าจะเป็นออนไลน์ไปก่อน ตอนนี้กำลังเปิดสอนฟรีอยู่แต่มีคนมาสมัครเยอะมาก เป็นโปรโมทชั่นให้คนมารู้วิธีการเรียนการสอนเป็นยังไง หลังจากนั้นค่อยว่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments