“พี่ฉอด” ไม่โกรธ “ขวัญ” เทกอง ลั่นยังสามารถร่วมงานกันได้

“พี่ฉอด” ไม่โกรธ “ขวัญ” เทกอง ลั่นยังสามารถร่วมงานกันได้

0

“พี่ฉอด” ไม่โกรธ “ขวัญ” เทกอง ลั่นยังสามารถร่วมงานกันได้

              ออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่านางเอกเทกอง สำหรับ “ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” หลังนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน ล่าสุด "พี่ฉอด" ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “ขวัญ อุษามณี” เมินถูกมองไม่โปรหลังรับเทกองละคร พร้อมแจงเหตุเปลี่ยนผจก.

ขวัญ ละคร เทกอง พี่ฉอด ดราม่า ไม่โกรธ

              สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พี่ว่าทุกคนก็พอจะได้ยินข่าวกันแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น มาถึงตรงนี้ก็ผ่านไปหลายวันแล้ว สำหรับพี่ พี่มองว่ามันก็คือปัญหาหนึ่งที่มันเกิดขึ้นในการทำงานของพี่ ซึ่งพวกพี่ก็มีหน้าที่ต้องแก้ไขปัญหา ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ ทุกอย่างมันถูกแก้ไขไปหมดแล้ว พี่ก็เลยรู้สึกว่า มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาพูดกันอีกว่าใครถูกใครผิด หรือรายละเอียดเป็นยังไง ไม่ได้โกรธเลยตั้งแต่ต้นแล้ว 

ขวัญ อุษามณี เท กองละคร เปลี่ยนผู้จัดการ

              ส่วนเมื่อวาน "ขวัญ" บอกรักพี่ฉอดหลายครั้ง พี่ก็รักขวัญ และที่ขวัญบอกว่าเป็นเรื่องของการสื่อสารผิดพลาดหลายคนก็อยากรู้ว่ามันผิดพลาดตรงไหน อันนี้เวลาที่มันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม พี่ว่าคนที่จะรู้จริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็คงจะเป็นคนที่อยู่ตรงนั้น ในสถานการณ์ตรงนั้น ซึ่งมีไม่กี่คน แต่ว่าปัญหาที่มักจะเกิดต่อมาก็คือ เราอาจจะมีมุมมองคนละมุม หรือความคิดเห็นคนละแบบ แล้วพอต่างฝ่ายต่างพูดกันไปต่างๆ แล้วก็จะมีพวกที่ไม่รู้ แต่อยากแสดงความคิดเห็น  แล้วเรื่องราวแต่ละเรื่องก็จะลุกลามใหญ่โตไปเรื่อยๆ  ซึ่งพี่ก็ไม่อยากให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนั้น  พี่ถึงได้บอกว่ามาถึงวันนี้มันก็ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องมาพูดกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ใครถูกใครผิด พี่ว่าวันนี้ได้แก้ปัญหาในส่วนของพี่ไปบ้าง ถ้าถามว่ามันกระทบอะไรเวลาทำละครมันจะเกี่ยวเนื่องกับคนเยอะ แล้วก็เรื่องของคิวนักแสดง ทีมงาน ผู้กำกับ หรือแม้แต่ทางช่อง ซึ่งเราเองก็มีเดทไลน์กับทางช่อง 

ขวัญ ละคร เทกอง พี่ฉอด ดราม่า ไม่โกรธ

              ส่วนที่ "ขวัญ" บอกจะชดใช้ค่าเสียหายให้ อันนี้ไม่เป็นไร มันอาจจะไม่ได้เป็นปัญหาเรื่องเงินทองอย่างเดียว แต่ว่าอย่างที่บอก ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องขึ้น ในส่วนตัวพี่เอง พี่เอส พี่กู่ สิ่งที่เราต้องทำก็คือต้องไปขออภัย หลายๆ ส่วนที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน แล้วก็พยายามจะแก้ไขปัญหาต่อไป เช่น เราต้องไปขออภัยนักแสดงทุกท่านที่มาแล้วไม่ได้ทำงาน หรือว่าทางช่องที่งานมันล่าช้าไป เรื่องนักแสดงใหม่ อันนี้เซนซิทีฟนิดหนึ่ง เพราะพี่ก็ไม่อยากให้พูดกันไปว่า พี่ถอดขวัญ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ จริงๆ หลังจากวันนั้นที่เรารู้ว่าน้องขวัญเล่นไม่ได้ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม สิ่งที่เราต้องทำโดยด่วนที่สุดก็คือหาคนอื่น ซึ่งมันคือสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้วอัตโนมัติ ไม่เกี่ยวกับการถอดหรือไม่ถอด เพียงแต่ว่าเราต้องทำงานไปข้างหน้า เราก็ต้องหาคน 

ขวัญ ละคร เทกอง พี่ฉอด ดราม่า ไม่โกรธ

              ถามว่ามันเป็นปัญหาของการข้ามช่องไหม จริงๆมันไม่ได้มีปัญหาอะไรในส่วนนั้นสักเท่าไหร่ แต่ถ้ามองว่าเป็นปัญหาการเข้าใจผิด เรามองแบบนั้นก็ได้ค่ะ อีกอย่างหนึ่งต้องขออนุญาตพูดนะคะ ตอนที่เราพูดกันถึงการสื่อสารกันผิดพลาด หรือว่าการเข้าใจผิดใดๆ พี่ว่าคนที่ต้องรับในเรื่องนี้ก็คือทีมงานที่ประสานงาน ซึ่งพี่ขออนุญาตพูดแทนเขานิดหนึ่ง เพราะเขาเป็นแค่น้องทีมงานตัวเล็กๆ คงไม่มีโอกาสได้มาชี้แจง หลังจากเกิดเหตุการณ์ปุ๊บ ส่ิงที่เราต้องทำคือเช็คก่อนเลยว่ามีอะไรขาดตกบกพร่องตรงไหนหรือเปล่า  ซึ่งเราก็ได้เช็คแล้ว น้องมีหลักฐานทั้งหมด ก็เลยคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นประเด็นการเข้าใจผิดจากฝั่งทีมงานของเรา แต่ก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าผิดจากฝั่งใคร พอดีวันนั้นพี่กับพี่เอสมีงานอีกที่หนึ่ง แล้วก็ยังไปไม่ถึงกอง ก็ได้แต่ฝากพี่กู่ ขอโทษหลายท่านที่อยู่ตรงนั้น บางคนถึงกองแล้ว บางคนยังไม่ถึง รวมถึงพี่ๆ ทาง PPTV ด้วย ซึ่งพี่ๆก็น่ารักมาก เพราะตอนนี้สิ่งที่มันเกิดขึ้นก็คือ ขอโทษกันและกัน เราก็ได้ข้อสรุปอันหนึ่ง เวลามันเกิดอะไรขึ้น แล้วพูดคำว่าขอโทษกัน มันไม่ได้แปลว่าใครถูกใครผิด การขอโทษหมายความว่า เรามีความรับผิดชอบเกิดขึ้น แล้วเราก็มีความตั้งใจที่จะแก้ปัญหาร่วมกัน ซึ่งพี่ว่าตรงนี้มันโอเคที่สุดแล้ว ในสิ่งที่มันเกิดขึ้น

ขวัญ อุษามณี เท กองละคร เปลี่ยนผู้จัดการ

              ด้านพี่กู่บอกต่อว่าไม่สะเทือนใจและไม่ได้โกรธ แต่งง มากกว่า เพราะจริงๆ เหตุการณ์ในวันนั้นพี่กับน้องคุยกันแค่คำเดียวคือคำว่า สวัสดีครับ สวัสดีค่ะ แล้วพี่ก็บรีฟงานกับพี่ตั๊ก มยุรา ต่อ หลังจากนั้นก็ลงไปถ่ายงานต่อ ซึ่งยังไม่ถึงส่วนของน้อง ก็รู้สึกว่าข้างบนเสียงดังนิดนึง เราก็เอ๊ะมีเรื่องอะไร สุดท้ายเขาบอกว่ามีปัญหานิดหน่อย เราก็รอฟังว่ามีเรื่องอะไร สุดท้ายน้องเขาก็กลับได้เลย เรารู้เท่านี้ น้องพูดกับพี่แค่สวัสดีค่ะ พี่ก็เลยไม่รู้ว่าอะไร หลังจากนั้นเสร็จปุ๊ป พี่ก็งงๆ ก็เลยต้องโพสต์ว่ากองถ่ายควรงดนะ เพื่อที่จะไปบอกนักแสดงที่เขามาว่าเกิดอะไรขึ้น ก็บอกได้แบบกระท่อนกระแท่นเพราะก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นฉะนั้นสิ่งที่โพสต์คือความงง ไม่ได้โกรธ ไม่ได้อะไร คือความงงจริงๆ แต่นักแสดงร่วมหลายคนก็เข้ามาคอมเม้นต์ในไอจีเรา เพราะเขาเคยเจอประสบการณ์เดียวกันหรือเปล่าพี่ไม่ทราบ ถ้าพี่ไม่เจอกับตัวพี่จะไม่พูด ฉะนั้นจะไม่สนอะไรทั้งสิ้นเพราะแต่ละคนปฏิบัติต่างกันอยู่แล้ว แต่พอมาเจอแบบนี้ก็ อ้าวหรอ ไม่มีอะไรก็งง ขวัญพี่ยังอยู่ แต่ขวัญเดินจากพี่ไปแล้ว น่าจะเสียหรือเปล่า

              สำหรับตอนนี้ได้นักแสดงใหม่แล้วแต่ขอยังไม่พูดแล้วกัน เดาว่าถ้าพี่บอกชื่อไปเดี๋ยวน้อง ๆ ก็ต้องไปถามเขารู้สึกยังไงที่มาแทน เขาก็จะเดือดร้อนเปล่า ๆ ไว้ให้ทั้งช่องแถลงเองดีกว่า

ขวัญ อุษามณี เท กองละคร เปลี่ยนผู้จัดการ

              ถามว่าในอนาคตจะสามารถร่วมงานกับขวัญได้ไหม พี่ไม่ได้มีปัญหากับใคร เมื่อวานเราก็ได้ฟังกันแล้ว น้องก็น่ารัก น้องขอโทษ พูดถึงพี่เยอะมาก พี่ไม่ได้ติดอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments