“ขวัญ อุษามณี” เมินถูกมองไม่โปรหลังรับเทกองละคร พร้อมแจงเหตุเปลี่ยนผจก.

“ขวัญ อุษามณี” เมินถูกมองไม่โปรหลังรับเทกองละคร พร้อมแจงเหตุเปลี่ยนผจก.

0

“ขวัญ อุษามณี” เมินถูกมองไม่โปรหลังรับเทกองละคร พร้อมแจงเหตุเปลี่ยนผจก.

                ยืดอกรับเป็นนางเอกฟรีแลนซ์หน้าฝอเทกองละครจนทำให้เกิดความเสียหายจริงซึ่งตรงกับที่ทาง ผกก.อย่าง “กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีว่า “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” สำหรับ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมแจงเหตุเปลี่ยนผจก.ส่วนตัวจากคุณแม่ ”แอ๊ว ปราณี” เป็น ”พี่ใหม่ รัชดา พ่วงพวงงาม” ให้ฟังด้วยว่า

ขวัญ อุษามณี เท กองละคร เปลี่ยนผู้จัดการ

อ่านข่าวต่อ : เฉลยแล้ว! นางเอกคนนี้ กับข่าวลือเทกองละครผกก.ดัง

                ก็เป็นตัวเองจริงแต่จะผิดจะถูกยังไงไม่ขอพูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก ไม่ว่าจะชี้แจงอะไรไปคงไม่เกิดประโยชน์ ก็อยากขอโทษผู้ใหญ่ทุกฝ่ายเจตนาตนก็ตั้งใจทำงานขอโทษนักแสดงทุกท่านผิดเองที่ไม่ได้ไปลาและบอกเหตุผลไปกับทาง ”พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ก็ขอบคุณมากที่รักและเอ็นดูมาตลอดแม้จะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวแต่ให้โอกาสตลอด หากมีอะไรผิดพลาดก็ต้องขอโทษด้วยก็ทำตัวลำบากและสะเทือนใจตนก็อยากทำในสิ่งที่ถูกไม่อยากมีปัญหากับใครโดยเฉพาะ ”พี่ฉอด” ที่ตนเคารพอยู่แล้วท่านเป็นผู้หญิงที่ทำงานเก่งก็อยากทำงานด้วยซึ่งเรื่องที่เกิดเพราะเข้าใจผิดตนไม่ขอตอบค่อนข้างเซนซิทีฟสิ่งที่เกิดเพราะความผิดพลาดอย่างใดอย่างหนึ่งแต่ไม่ได้โทษใครก็ขอโทษทุกคนทั้งนักแสดงผู้ใหญ่ทุกคนตนพร้อมทำงานมากขอน้อมรับผิดเองกับที่ยกกองไปขออนุญาตไม่ตอบอาจจะกับ ”พี่กู่ เอกสิทธิ์” ก็ไม่ได้คุยแต่ที่พี่เขาโพสต์ไปก็ไม่เป็นไรมองเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดอย่างที่บอกตนเคารพผู้ใหญ่และขอโทษโดยทางพีพีทีวีก็ขอให้เป็นเรื่องภายในตอบอะไรมากไม่ได้ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ผิดถูกเป็นเรื่องขอการสื่อสารโดยตนขอรับผิดชอบค่าเสียหายการยกกองในวันนั้น

ขวัญ อุษามณี เท กองละคร เปลี่ยนผู้จัดการ

                กับบทสรุปของละครเรื่อง ”สายรุ้ง” ก็ไม่มีสิทธิ์จะตัดสินใจก็เป็นไปตามเกณฑ์ของการทำงานที่ถูกต้องอย่างกับ พี่ฉอด พี่กู่ หรือพี่เอส ผู้ใหญ่ทุกคนตนยังเคารพเหมือนเดิมหากมีโอกาสที่เหมาะสมก็อยากจะไปขอโทษอธิบายชี้แจงและไม่ขอพูดบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นยังไงโดยทางต้นสังกัดอนุญาตให้ร่วมงานได้ทุกค่ายทุกช่องแต่ต้องมีลายลักษณ์อักษรระบุที่เกิดความผิดพลาดตนแค่คุยคร่าวๆ กับทางโปรดิวเซอร์อะไรที่ผิดพลาดตกหล่นตนขอรับผิดคนเดียวก็ไม่อยากให้ใครมารู้สึกแบบนี้ด้วยตนก็อยากทำงานแต่ทุกอย่างมันมีเหตุและผลอยู่ในตัวตนก็โตและเจออะไรมาเยอะเพราะอยู่วงการมาจะ 30 ปีแล้วขอขอบคุณที่ทุกคนเปิดโอกาสให้พูดยันเคารพทุกคนจริงๆและทาง”พี่ฉอด”แม้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตามกับตนก็ไม่ทำร้ายไม่เข้าใจตนผิด

ขวัญ อุษามณี เท กองละคร เปลี่ยนผู้จัดการ

                ส่วนเรื่องที่ให้ ”พี่ใหม่ รัชดา” มาดูแลเพราะทางคุณแม่ขอให้มาดูตั้งนานแล้วพี่เขาเพิ่งมาดูแลได้ไม่กี่อาทิตย์เองตอนนี้คุณแม่ก็เหมือนสงสารตนเพราะทำทั้งธุรกิจและงานในวงการด้วยก็จะให้ทาง ”พี่ใหม่ รัชดา” มาดูเรื่องส่วนตัวและคิวงานละครให้ด้วยรับเครียดเรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดโดยหากจะเข้าไปชี้แจงหรือขอโทษ”พี่ฉอด”ก็ต้องทำเป็นกิจลักษณะแต่ยังไม่มีโอกาสเข้าไปกับฟิตแบคที่โจมตีก็เลือกรับแต่สิ่งที่ดีกับคำที่มองว่าตนไม่โปรเฟชชั่นนอลก็ไม่เป็นไรก็รู้สึกแย่แต่คนที่มองแบบนั้นอาจจะไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นถามว่ากลัวไหมเรื่องจะแรงกว่านี้ก็พยายามทำให้ดีที่สุดอนาคตก็ร่วมงานกับ”พี่ฉอด”ได้โดยที่ถูกยกเป็นนางเอกจอมเทก็ไม่เป็นไรอายุการทำงานของตนสามารถพิสูจน์อะไรได้หลายอย่างมากกว่าคำพูดก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

ขวัญ อุษามณี เท กองละคร เปลี่ยนผู้จัดการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments