“ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” จากมือคีย์บอร์ด ของ “พิมประภา” สู่พระเอกช่อง 7

“ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” จากมือคีย์บอร์ด ของ “พิมประภา” สู่พระเอกช่อง 7

0

“ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” จากมือคีย์บอร์ด ของ “พิมประภา” สู่พระเอกช่อง 7

     สำหรับหนุ่มลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” เด็กรุ่น 3 ของ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” ที่ก่อนหน้านี้เคยรับบทพระเอกในซีรีส์วัยรุ่นทาง LINE TV จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในหมู่แฟนๆ วัยรุ่นมาพักใหญ่แล้ว ครั้งนี้ได้ชิมลางละครเรื่องยาวครั้งแรก ทางช่อง 7 กับ “พรหมพิศวาส” ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า บทประพันธ์จากปลายปากกาของ เทพิตา  ผลิตโดย บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด ของ 2 ผู้จัดฯ “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” และ “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” กำกับการแสดงโดย กฤษณะ แสงสร้อย

อ่านข่าวต่อ : "พิม พิมประภา" ยิ้มรับกระแสคัฟเวอร์เพลงดี เผยยังมีสัญญากับช่อง 7HD อยู่

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ พิมประภา พระเอก ช่อง 7

     งานนี้เจ้าตัวทั้งตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ 2 สาวผู้จัดฯ ที่มอบโอกาสนี้ให้  และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือมากมาย โดยในเรื่อง “ฟลุ๊คจ์” รับบทเป็น “เดี่ยว” มือคีย์บอร์ดอารมณ์ดี ร่วมวงเดียวกับนางเอกสาว “พิม พิมประภา” และ “ตั้ว เสฎฐวุฒิ” ซึ่ง “ฟลุ๊คจ์” ถึงกับไปเรียนคีย์บอร์ดเพิ่มเติม เพื่อให้สมบทบาทของหนุ่มนักดนตรีเลยทีเดียว

     “พรหมพิศวาส” นอกจากจะเป็นละครเรื่องยาวเรื่องแรกของ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” แล้ว งานนี้ “บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” มาประกบคู่ “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ แอน สิเรียม, ตั้ว เสฎฐวุฒิ, สา อนิสา, ชิงชิง คริษฐา ฯลฯ ติดตามได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 7HD

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ พิมประภา พระเอก ช่อง 7

      ส่วนใครที่ติดใจยิ้มหวานๆ เข้าแล้ว ปีนี้ “ฟลุ๊คจ์” ยังมีผลงานให้ติดตามกันอีก ทั้ง ซีรีส์ My Sassy Girl เธอกับฉัน ทาง true4U และ ลองของซีรีส์ ทางช่อง 3 รวมถึงภาพยนตร์ที่จะได้โชว์คิวบู๊ที่เจ้าตัวถนัด เห็นหน้าใสๆ แบบนี้ บอกเลยว่าบู๊กระจาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments