6 หนุ่มหล่อ Gen Zของ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” …มาดูกันว่ามีใครบ้าง

6 หนุ่มหล่อ Gen Zของ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” …มาดูกันว่ามีใครบ้าง

0

6 หนุ่มหล่อ Gen Zของ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” …มาดูกันว่ามีใครบ้าง
        หลังจากช่อง 3เปิดตัวพระเอก-นางเอกละคร ซีรี่ย์ชุด “ดวงใจเทวพรหม” ซึ่งเป็นภาคต่อของ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ “กองทัพ พีค” พระเอกไอดอลหนุ่มน้อยก็เป็น 1ในทีมนักแสดงนำของละครซีรี่ย์ชุดนี้ ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่อง ดุจอัปสร “ น้องพีคเป็นเด็กที่มหัศจรรย์มาก มุ่งมั่น ทุ่มเทและใฝ่รู้ ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเองเลย 

อ่านต่อ:“กองทัพ พีค” เอ่ยปากชม “เบลล่า” น่ารัก ตอบแล้วตรงสเปกมั้ย

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค


        ตอนนี้ก็เรียนออนไลน์ทางด้านดนตรี( Music Production)กับทางมหาวิทยาลัยในลอนดอน ในต้นเดือนมิถุนายนก็จะมีเพลงจีนให้แฟนๆได้ฟังกันด้วยครับ”  “ปิ๊ก ฌานฉลาด”  พูดถึง “พีค กองทัพ”
 

จ็อบ ธัชพล

จ็อบ ธัชพล

จ็อบ ธัชพล

        ส่วนอีกหนุ่มที่กำลังฮอตมากโด่งดังในกลุ่มซีรีส์และละครวาย คุณหมีปาฏิหาริย์ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 น้อง “จ็อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต”  ปิ๊กได้เขียนถึงน้องจ็อบในไอจีว่า “ทึ่งในความหล่อของพี่จ็อบพอๆกับความสามารถทางการแสดงใน #คุณหมีปาฏิหาริย์ ยินดีด้วยกับรางวัลนักแสดงนำคู่พระ-นายยอดเยี่ยมแห่งปีกับ”อิน สาริน”  ทั้งคู่ได้รับประทานรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิฆเนศวร ประจำปี 2565” ซึ่งตอนนี้น้องจ็อบก็มีละคร “เลือดเจ้าพระยา” จะออกอากาศทางช่อง 3 เร็วๆนี้ 

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

       ตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังถ่ายทำละครพร้อมกันอีกสองเรื่องให้กับช่อง 3  กับอีกหนุ่มหล่อนักกีฬาเทควันโด้ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” กัน เงือกหล่ออบอุ่น ไมโครเวฟเรียกพี่จากละคร มักกะลีที่รักที่พึ่งลาจอช่อง 3ไป ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครรีเมค อุบัติรักเกาะสวรรค์และอีกเรื่อง(ที่ยังไม่มีชื่อทางการ)… 

สมิธ ภาสวิชญ์

สมิธ ภาสวิชญ์


           “สมิธ ภาสวิชญ์ บูรณนัติ” ที่มีละคร มามี้ที่รักออกอากาศทางช่อง 3อยู่ในขณะนี้ สมิธถ่ายละครของพี่ “คิง สมจริง”  และอยู่ระหว่างเวิร์คช้อปเตรียมถ่ายละครอีกเรื่องของช่อง 3 

แฟรงกี้ วีรภัฎ

แฟรงกี้ วีรภัฎ

      อีกหนึ่งหนุ่มหล่อ แฟรงกี้ วีรภัฎ อดีตนักร้องนักดนตรีจากวง Fins ที่เคยฝากผลงานในละคร ซ่อนเงารักของช่อง 3 ตอนนี้กำลังจะเปิดกล้องละครเรื่อง จนกว่าจะได้รักกัน และอีกเรื่องรอเปิดกล้องเร็วๆนี้

มกี้ ไมค์ ปณิธาน พลัตเต้

ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน พลัตเต้

        มาถึงน้องเล็กคนล่าสุดในกลุ่ม 6หนุ่ม GENZ ของ   “ปิ๊ก ฌานฉลาด”  น้อง “ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน พลัตเต้”  เปิดตัวด้วยการเป็น 1 ใน 5 พระเอกละคร ซีรี่ย์ชุด ดวงใจเทวพรหม ในตอน ขวัญฤทัย น้องไมกี้เล่นเป็นลูกชายของคุณชายพุฒิภัทรกับกรองแก้ว ที่
       “เจมส์ จิรายุ “กับ “เบลล่า ราณี” เคยเล่นไว้  ตอนนี้ละครชุดนี้ก็อยู่ระหว่างการเตรียมการถ่ายทำ บางเรื่องก็เปิดกล้องไปแล้วส่วนเรื่องที่เหลือก็ทยอยตามกันมา จาก 6หนุ่มที่เอ่ยมาจะเห็นได้ว่าทุกคนมีความสามารถทางดนตรีด้วย

ปิ๊ก ฌาณฉลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments