​​​​​​​เปิดตัวตน “วาวา DAISY DAISY" ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสายหวาน

​​​​​​​เปิดตัวตน “วาวา DAISY DAISY" ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสายหวาน

0

เปิดตัวตน “วาวา DAISY DAISY ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสายหวาน

                  เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยได้ยินชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง DAISY DAISY กันมาบ้าง หลังจากที่ก่อนหน้าวง 7th Sense ประกาศยุบตัวลง ก่อนจะมีบางส่วนกลับมาฟอร์มวงอีกครั้งในนามชื่อดอกไม้สีขาว อย่าง DAISY DAISY หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างสาวน่ารัก “วาวา ศศิกานต์ เกื้อกูลศรี” เองก็เป็นหนึ่งในสาวเก่งอีกคนที่เดินทางตามเส้นทางไอดอลที่หลายๆ คนมองว่าสวยหรู โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ความรู้สึกของเจ้าตัวและตัวตนจริงๆ ของเธอเป็นอย่างไร ไปติดตามบทสัมภาษณ์พิเศษของ “วาวา”

อ่านข่าวต่อ : 7sense รวมตัวใหม่เป็น "เดซี่ เดซี่" สมาชิกเหลือแค่ 6

วาวา DAISY DAISY

นิยามตัวตนของ “วาวา”
                เป็นคนที่ไม่ได้มีรูปแบบตายตัว สามารถเปลี่ยนไปได้ทุกสถานการณ์ เรียกว่าเป็นคนที่ปรับตัวกับทุกๆ อย่างไปเรื่อยๆ ไม่ได้เป็นแบบอย่างนี้เป๊ะๆ อะไรอย่างนี้

จุดเริ่มต้นที่ทำให้อยากเป็นไอดอล
                  จริงๆ เป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ อยู่แล้ว จนเพื่อนชวนก็เลยมาลองออดิชั่นดู ก็ติด เลยลองทำดู ไม่ได้คิดอะไรมาก แค่เป็นโอกาสเข้ามาก็ลองทำดู

วาวา DAISY DAISY

ลำบากไหมกับการเป็นไอดอล
                  สำหรับเราก็ไม่ลำบากอะไร อาจจะมีเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง ตามแบบทุกคนก็คงมีเรื่องท้อในชีวิต ถ้าถามว่าเป็นอุปสรรค อุปสรรคคืออะไรในการเป็นไอดอลอย่างนี้ สำหรับ “วา” คงเป็นการปรับตัวแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ ก็ต้องแบบใหม่ไปหมดเลย กฎของวงอะไรอย่างนี้ บางทีเราก็ยังจำไม่ได้ เราก็จะต้องแบบ เอ๊ะ ห้ามถ่ายรูปกับเพื่อน จะต้องคอยเตือนตัวเองว่าอย่าถ่ายรูปหรืออะไรอย่างนี้ เพื่อนก็เข้าใจ เพื่อนก็รู้ว่าเราอยู่ตรงนี้ก็มีความรับผิดชอบต่างกัน

วาวา DAISY DAISY

ความสุขของ “วา”
                  กินของหวานค่ะ คือ “วา” จะมีแฮชแท็กประจำตัวว่า #วันนี้วาวากินของหวานแล้วนะ แฟนคลับก็จะแท็กมาว่า #วันนี้วาวากินของหวานหรือยัง? อะไรอย่างนี้

ความทุกข์ของ “วา”
                  จริงๆ ความทุกข์ก็มี แต่พอได้กินหรือได้นอนก็หายแล้ว 

วาวา DAISY DAISY

การเป็นไอดอลให้อะไรกับเราบ้าง
                  ให้ประสบการณ์เยอะแยะมากมาย ให้ความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แล้วก็ให้มุมมองใหม่ๆ

มุมมองความรักของ “วาวา”
                  ความรักสำหรับ “วา” ก็เหมือนความหวังดีที่มีให้กับทุกคน คือไม่ได้จำเป็นว่าต้องเป็นรูปแบบไหน แต่ว่ามีแต่ความ... สมมติเรารักคนนี้เราก็จะมีแต่ความหวังดีให้เขา ความปรารถนาดี อยากให้เขาได้แต่สิ่งดีๆ 

วาวา DAISY DAISY

มองตัวเองในอนาคตไว้ยังไงบ้าง
                  ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำตรงนี้ไปจนถึงจุดไหน แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดในทุกๆ โอกาสที่ได้รับค่ะ ไม่รู้ว่าในอนาคตจะยังเป็นไอดอลอยู่ไหม แต่ว่าในอนาคตไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็คงมีความสุขกับสิ่งที่ทำค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments