โอตะอย่าร่ำไห้

โอตะอย่าร่ำไห้

0

โอตะอย่าร่ำไห้

      การหยุดทำเพลงและกิจกรรมของกลุ่มดนตรีแนวเคป๊อปแบนด์ อย่าง 7th Sense ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆ หรือโอตะประหลาดใจ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะก่อตั้งกันมาไม่กี่เดือน และกระแสของดนตรีแนวดังกล่าวก็ไปได้ดีกับการตลาดในไทย ทว่านั่นอาจจะเป็นอุบัติเหตุของกลุ่มดนตรีดังกล่าว หรืออาจจะด้วยเด็กแต่ละคนมีสัญญาติดพันกับค่ายอื่นๆ ที่ยังไม่พร้อมที่จะให้เด็กแต่ละคนออกงานโชว์จริงๆ ได้ก็ต้องว่ากันไป แต่สำหรับแบนด์ที่มาในแนวนี้ คือเกิร์ลกรุ๊ปขนาดใหญ่ ในวงการยังมีให้โอตะไปให้กำลังใจกัน ดังนี้

อ่านข่าวต่อ :

โอตะช็อก! ต้นสังกัด 7th Sense ประกาศยุติบทบาทวง

7th Sense ยุติบทบาท

      Sweat16! เป็นกลุ่มไอดอลเด็กสาว ก่อตั้งโดยการร่วมมือระหว่างเลิฟอีสและโยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ โดยสมาชิกทุกคนได้ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ Asia Star Audition by Yoshimoto & MCIP ในเดือนสิงหาคม พ.ศ.2559 และช่วงปลายปี พ.ศ.2560 Sweat16! ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 กับซิงเกิ้ลแรกในเพลง “วิ่ง (Run!)” ซึ่งดัดแปลงมาจากเพลง Yume no Kakera ของ Shōjo Complex

sweat16 SKE48 AKB48 เทศกาลภาพยนตร์

       CM CAFÉ เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป 12 คน และคำว่า CM Café มีความหมายคือ เป็นเหมือนร้านขนม โดยทีมงานจะแบ่งวงเป็นชื่อขนมชนิดต่างๆ เช่น ฮันนี่โทสต์ ซิงเกิ้ลล่าสุดคือ รักหนึ่งคำ

Cm Cafe งานเพลง สาวๆ โอตะ

       Double S เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้เกิดจากแนวคิดของค่าย Ugly Duck เป็นความร่วมมือกันของครูบิ๊ก (ธานัท ธัญญหาญ) และ คุณถวิต (ถวิต อรุณประสบสุข)  สำหรับ “ครูบิ๊ก” เขามีโรงเรียนสอนร้องเพลง และเป็นคอมเมนเตเตอร์หลายรายการ จึงได้เฟ้นหาเด็กๆ จากเวทีต่างๆ มารวมกัน เพื่อสร้างโอกาสให้เกิดขึ้น ซิงเกิ้ลล่าสุด Yes No Ok

เล็กพริกขี้หนู Double S งานเพลง

      โซเมะอิ โยชิโนะ 51 (SY51) สำหรับเกิร์ลกรุปนี้เป็นวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของเชียงใหม่ก็ว่าได้ หลังจากมีซิงเกิ้ล สะพานสายรุ้ง พวกเธอก็มีงานเดินสาย ลงมากรุงเทพฯ ทันทีในต้นปี 62 สำหรับเด็กกลุ่มนี้เกิดจากการรวมตัวของเหล่าวัยรุ่นจากโรงเรียนต่างๆ ที่ชอบการร้องเพลง โดยมี ต้น ฐิติพันธ์ คนรุ่นใหม่ที่สนใจการทำเพลงผลักดันกลุ่มนี้ให้เกิดขึ้นจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments