TQM-BKI มอบประกันภัยไวรัสโคโรนา สนับสนุนการทำงานข้าราชการและจนท. ก.กลาโหม

TQM-BKI มอบประกันภัยไวรัสโคโรนา สนับสนุนการทำงานข้าราชการและจนท. ก.กลาโหม

0

TQM-BKI มอบประกันภัยไวรัสโคโรนา สนับสนุนการทำงานข้าราชการและจนท. ก.กลาโหม

      บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI จับมือพัฒนากรมธรรม์ “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” หวังช่วยคนไทยสู้ไวรัสอู่ฮั่น มอบความคุ้มครอง “เจอ จ่าย จบ รับทันที 50,000 บาท” โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงการประกันภัยเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

TQM BKI โคโรนา ประกันภัย

      (11 ก.พ.) บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นำโดย “ดร.อัญชลิน พรรณนิภา” ประธาน, “ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด พร้อมด้วย “ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน” กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เดินทางเข้าพบ “พลเอก ณัฐ อินทรเจริญ” ปลัดกระทรวงกลาโหม มอบประกันภัยไวรัสโคโรนา ให้กับผู้ปฏิบัติภารกิจดูแลประชาชนที่กลับจากอู่ฮั่น จำนวน 1,064 กรมธรรม์ มูลค่าความคุ้มครอง 53,200,000 บาท

TQM BKI โคโรนา ประกันภัย

     รวมไปถึงทางทีคิวเอ็มยังมอบประกันภัยสร้างสุขชุมชนไทย แด่ข้าราชการกองพันทหารสารวัตร สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม จำนวน 20 กรมธรรม์ มูลค่าความคุ้มครองรวม 20,000,000 บาท เพื่อสนับสนุนการทำงานให้กับทีมเจ้าหน้าที่

     ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนการทำงานและอำนวยความสะดวกให้คณะทำงาน ณ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ การนำคนไทยกลับบ้าน กรณีไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ทาง บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นำโดย “คุณอำพน อ้นเอี่ยม” ประธานบริหารปฏิบัติการ “คุณรัตนา พรรณนิภา” ประธานบริหารความเสี่ยง พร้อมด้วยพนักงานได้ลงพื้นที่โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อดำเนินการจัดทำกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนา ให้แก่เจ้าหน้าที่และคนไทยที่กลับจากเมืองอู่ฮั่น พร้อมคณะสื่อมวลชน ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จำนวนกว่า 1,037 กรมธรรม์ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

TQM BKI โคโรนา ประกันภัย

      โดยมี “พลเรือตรี พิชัย ล้อชูสกุล” ผู้อำนวยการสำนักกิจการพลเรือน กพร.ทร. และ “น.อ.วศิน สระศรีดา” ผู้อำนวยการกองยุทธการสำนักปฏิบัติการกรมยุทธการทหารเรือ ให้เกียรติดูแลอำนวยความสะดวก ณ พื้นที่

TQM BKI โคโรนา ประกันภัย

     ให้ทางพนักงานตัวแทนบริษัท TQM ได้ปฏิบัติการทำข้อมูลกรมธรรม์ให้ ณ พื้นที่โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ และเมื่อมีการแถลงข่าวพบ 1 ในคนไทยที่เดินทางกลับจากอู่ฮั่น ตรวจพบว่าได้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 

TQM BKI โคโรนา ประกันภัย

      ทาง บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นำโดย “ดร.อัญชลิน พรรณนิภา” และ “ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” เป็นตัวแทนบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด พร้อมด้วย “ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน” จากบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อมอบเงินชดเชยให้กับ 1 คนไทยจากอู่ฮั่นที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา ณ ฐานทัพเรือสัตหีบ

TQM BKI โคโรนา ประกันภัย

      “ดร.อัญชลิน พรรณนิภา” กล่าวว่า ทาง บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด และ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางมอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 50,000 บาท และในวันนี้ถือว่าเป็นความดีใจของทั้งสองบริษัทที่ได้มีโอกาสในการสร้างคุณค่าให้กับสังคมร่วมกัน และได้มาเยือนถึงที่พักของกลุ่มคนไทยที่เดินทางมาจากอู่ฮั่น มีความรู้สึกประทับใจในการทำงานของทหารเรือ และบุคลากรท่านอื่นๆ ที่ดูแลอย่างเต็มกำลัง ถึงแม้จะมีการใช้บุคลากรเกือบพันคน แต่ถือว่าเป็นตัวแทนดูแลคนไทยที่บังเอิญประสบเหตุวิกฤตในครั้งนี้

TQM BKI โคโรนา ประกันภัย

       “ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน” กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม ทาง บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท TQM ยินดีที่จะมอบกรมธรรม์ให้จำนวน 138 คน และอีกหนึ่ง 1 ท่านที่ติดเชื้อไปแล้ว สำหรับในส่วนที่เหลือยังอยู่ในระยะเฝ้าระวัง เราก็อยากให้ทุกคนคลายความกังวล จึงมอบความคุ้มครองให้ หากเกิดอะไรขึ้นกรมธรรม์ฉบับนี้ก็จะให้เงินชดเชยให้ทันที 50,000 บาท นอกจากนี้ยังมีความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลในวงเงิน 100,000 บาท เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม ซึ่งความคุ้มครองจะเริ่มทันที พร้อมกับของที่เราได้มีการมอบให้ไปก่อนหน้านี้แล้ว

      “ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” กล่าวปิดท้าย ต้องขอบคุณทางกองทัพเรือที่ดูแลประชาชนชาวไทย และก็ขอเป็นกำลังใจให้พวกเราประชาชนชาวไทยก้าวผ่านไวรัสโคโรนาไปให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments