สองบิ๊กบอส TQM-BKI ผนึกกำลังสู้ภัย หวังช่วยคนไทยผ่านวิกฤตไวรัสโคโรนา

สองบิ๊กบอส TQM-BKI ผนึกกำลังสู้ภัย หวังช่วยคนไทยผ่านวิกฤตไวรัสโคโรนา

0

สองบิ๊กบอส TQM-BKI ผนึกกำลังสู้ภัย หวังช่วยคนไทยผ่านวิกฤตไวรัสโคโรนา

       บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI จับมือพัฒนากรมธรรม์ “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” รายแรกของประเทศ หวังช่วยคนไทยสู้ไวรัสโคโรนามอบความคุ้มครอง “เจอ จ่าย จบ รับทันที 50,000 บาท” โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ด้วยเบี้ยประกันภัยเบาๆ เข้าถึงง่ายเพียง 299 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ช่วยคลายความกังวล 

อ่านข่าวต่อ : ประกันภัยไวรัสโคโรนา “เจอ จ่าย จบ” 50,000 เมื่อพบเชื้อไวรัส เพียง 299

TQM ประกันโคโรนา ประกันภัย

        ซึ่งทางรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ได้รับเกียรติร่วมพูดคุยกับ “ดร.อัญชลิน พรรณนิภา” ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (TQM) และ “ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน” กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บมจ.กรุงเทพประกันภัย สองบิ๊กบอสผู้ริเริ่ม “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” รายแรกของประเทศไทย

TQM ประกันโคโรนา ประกันภัย

        ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เผยว่า จากสถานการณ์ไวรัสโคโรนาว่าจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีจำนวนผู้ป่วยทั่วโลกเพิ่มจำนวนถึงสองหมื่นกว่าราย แต่จำนวนผู้ที่เสียชีวิตมี 2 % จริงๆ มี 1 เปอร์เซ็นต์กว่าๆ ไม่ถึง 2 อย่างประเทศไทย ณ วันนี้เอง ผมคิดว่าประเทศไทยตื่นตัวกับเรื่องนี้มากนะครับ ทั้งภาครัฐและเอกชน แต่อย่างไรตามการที่เราทราบข่าวต่างๆ และเตรียมพร้อมไว้ก็เป็นเรื่องที่ดีอย่าง “ประกันไวรัสโคโรนา” ที่ทาง TQM ร่วมกับ BKI (กรุงเทพประกันภัย) ได้ร่วมหารือถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเป็นเรื่องที่องค์กรจะต้องตื่นตัว เพราะไทยเองก็มีการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาเช่นกัน จึงได้เกิดเป็นกรมธรรม์ “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” รายแรกของประเทศ เป้าหมายหลักของเราคือ หวังช่วยคนไทยคลายกังวล เป็นกรมธรรม์ที่สามารถให้ความคุ้มครองตัวไวรัสโคโรนาได้ทันที จึงเร่งทำเรื่องขออนุญาต สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. หน่วยงานกำกับดูแลธุรกิจประกันภัย เพื่ออนุมัติและเพื่อสร้างความเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน สะดวก เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย และสำคัญที่สุดที่เราตั้งใจคือ ราคาต้องไม่สูง พร้อมช่วยเหลือทันที

TQM ประกันโคโรนา ประกันภัย

         ด้าน ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยถึงรายละเอียดของกรมธรรม์ว่า เพื่อให้คนไทยมีโอกาสคลายความกังวลอย่างแท้จริง ความคุ้มครองถือว่าง่ายมาก คอนเซ็ปท์คือ “เจอ จ่าย จบ” ด้วยเบี้ยประกันภัยเพียง 299 บาท ไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อน ทันทีที่ตัดสินใจซื้อแล้วตรวจพบเจอคุ้มครองทันทีไม่มีระยะเวลารอคอย โดยมีใบรับรองแพทย์ระบุว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ 2019 กรมธรรม์ “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” ของ บมจ.กรุงเทพประกันภัย ที่ซื้อผ่าน ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จ่ายทุนประกันภัยให้ทันที 50,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ซึ่งความคุ้มครอง 50,000 บาท ไม่เพียงแต่คุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาลแต่ได้รับเงินก้อนชดเชย เพราะหากท่านใดที่มีเกิดตรวจพบว่ามีอาการคลายไข้หวัดซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้รุนแรงแต่ต้องถูกกักบริเวณ ไม่สามารถทำงานปกติได้ เพราะฉะนั้นมีโอกาสที่รายได้จะหดหายไป อย่างน้อยความคุ้มครองจาก 50,000 บาทนี้ ผมหวังว่าจะช่วยบรรเทาภาระของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ที่ไม่สามารถทำอะไรได้ใน 14 วัน และคอปเซ็ปต์คำว่า “จบ” จบนั้นเป็นการสื่อถึง การจบความกังวลใจ ไม่ได้หมายความว่าความคุ้มครองนั้นจบสิ้นไป เพราะประกันตัวนี้มีการประกันอุบัติเหตุ ทุนประกันชีวิตเพิ่มเติมให้อีก 100,000 บาท

TQM ประกันโคโรนา ประกันภัย

        สำหรับผู้ที่ติดตามรายการ DARASTORY มีความสนใจในกรมธรรม์ “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” สามารถซื้อผ่านช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ Line Official TQM Insurance Broker และ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดสามารถเข้ารับคำแนะนำได้ที่ทีคิวเอ็ม กว่า 95 สาขาทั่วประเทศ หรือเพียงคลิก http://bit.ly/36QbSLq

TQM ประกันโคโรนา ประกันภัย

        สุดท้าย “ดร.อภิสิทธิ์” ได้เผยมุมของกรุงเทพประกันภัยที่ร่วมมือกับ TQM อยากจะเรียนว่า สิ่งที่เราร่วมกันพัฒนาเพื่อตอบโจทย์มีความเชื่อว่าเราจะมีส่วนทำให้คนไทยทั้งประเทศก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ด้วยความรู้สึกคลายกังวล ด้วยความรู้สึกเบาใจ แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันจะดูเหมือนหน้าตื่นตระหนก แต่เมื่อมีประกันภัยทำให้ทุกท่านสบายใจขึ้น ด้าน “ดร.อัญชลิน” ผมเชื่อว่าความไม่มีภัยหรือไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐอย่างทางพุทธได้ว่าไว้ แต่แน่นอนว่าเรื่องของโรคและภัยในปัจจุบันมันยากที่จะควบคุม ตามสถานการณ์ทางสิ่งแวดล้อมของโลกที่เปลี่ยนแปลงไปเราจะเห็นได้ว่าภัยพิบัติที่มันเกิดขึ้น บางครั้งอาจจะรุนแรงรวดเร็ว เหนือความคาดหมาย โรคภัยก็เหมือนกันพัฒนาตัวไวรัสไปเรื่อยๆ แต่เครื่องมือที่เป็นผู้ช่วยที่สำคัญมาก ทำให้เราคลายกังวล ลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นก็คือ “ประกันภัย” ซึ่งความตั้งใจของทีคิวเอ็มและกรุงเทพประกันภัยในครั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงคนไทยทั่วประเทศได้ร่วมกันต้านเชื้อไวรัสร้ายและข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปพร้อมกันครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments