“เอ็ม” จ่อฟ้อง! ปมสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์ ลั่นคู่กรณีต้องมาแถลงขอโทษ

“เอ็ม” จ่อฟ้อง! ปมสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์ ลั่นคู่กรณีต้องมาแถลงขอโทษ

0

“เอ็ม” จ่อฟ้อง! ปมสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์ ลั่นคู่กรณีต้องมาแถลงขอโทษ

        หลังจากมีหนุ่มอ้างตัวเป็นสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์ให้กับนักร้องหนุ่ม “เอ็ม อรรถพล ประกอบของ” แต่งานนี้กลับคดีพลิก เพราะแท้จริงแล้วเป็นเรื่องเท็จ ทำหนุ่ม “เอ็ม” ของขึ้นถึงขั้นจะฟ้องร้องดำเนินคดีหากไม่มีการออกมาขอโทษผ่านสื่อ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยต้องขออัปเดตถึงเรื่องราวนี้กันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

รอดำเนินคดี เอ็ม อรรถพล คดีความ

        สำหรับการแต่งรถเราก็ทุ่มหนักอยู่ มองว่ามันคืออาชีพ เราทำเพื่อไปแข่งขัน ถ้าแข่งในประเทศแล้วทุ่มเทไม่เต็มที่ สู้ไม่ได้แน่นอน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ คือเราไปคุยกับทางทนายแล้ว ทนายก็ไปคุยกับเจ้าของล้อแม็กซ์ เดี๋ยวจะนัดกัน เพราะเขาจะยอมออกมาแถลงข่าวขอโทษ มันเกิดมาจากเรื่องของความเข้าใจผิดที่เขาเอง ซึ่งเมื่อก่อนผมกับแฟนแข่งรถด้วยกันอยู่แล้ว แต่ใช้คนละคัน และเขาให้สปอนเซอร์แฟนผมเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ต่อมาประมาณ 5 ปีที่แล้วเขาก็ออกมาด่าในเชิงนี้ แต่ด่าแฟนเราลงเฟซบุ๊กเหมือนกัน ก็จบไปแล้ว

รอดำเนินคดี เอ็ม อรรถพล คดีความ

        แต่รอบนี้เราก็ไม่รู้ว่าอยู่ๆ เขาเกิดอะไรขึ้นมาเลยคิดแบบนี้ เพราะเขาไม่ได้ให้สปอนเซอร์เราด้วย เขาก็ด่าซ้ำเรื่องเดิม แต่เป็นเราแทน เราก็ไม่รู้ว่าเป็นการดิสเครดิตหรือเปล่า เขาอาจจะลืมไปแล้วหรือเปล่าว่าเขาไม่ได้ให้เรา แต่เขาให้แฟนเรา และเรื่องนี้มันก็เคลียร์กันจบไปแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้เราเสียหาย เสียชื่อเสียง เลยรู้สึกว่าเราเป็นนักแข่งมา 10 กว่าปี พยายามรักษาชื่อเสียงในด้านการเป็นนักแข่ง ใครให้สปอนเซอร์เราก็อยากจะทำให้เขาแฮปปี้ที่สุด พอเจอแบบนี้มันทำให้สปอนเซอร์มีความรู้สึกว่าเราเป็นคนแบบนั้นจริงหรือเปล่า

รอดำเนินคดี เอ็ม อรรถพล คดีความ

        พอข่าวครั้งแรกที่มันออกไป คนที่รับข่าวไปแล้วเขาอาจจะไม่ได้รับข่าวที่สองที่เขาออกมาขอโทษ จริงๆ ก็มีขอโทษลงในเฟซบุ๊ก หรือพยายามจะให้คนติดต่อเข้ามาขอโทษ เรารู้สึกว่าการขอโทษแบบนี้ทำให้เราเสียหายไปในวงกว้างแล้ว ถ้าเกิดว่าเขายอมออกมาขอโทษผ่านสื่อครั้งเดียวคือจบ ส่วนตัวเราไม่ได้คุยกับเขา ให้ทนายคุย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เขากล่าวหามา คือล้อก็ยังอยู่ วันที่แถลงข่าวคอนเสิร์ตเพลงโคตรเพราะวันแรกเราก็เอามาให้ดู

รอดำเนินคดี เอ็ม อรรถพล คดีความ

        วันที่เขาโพสต์วันแรกเราแข่งรถอยู่ ก็ไม่อยากเสียสมาธิในการแข่ง เลยปฏิเสธเรื่องงานแข่ง แล้วก็พิมพ์ไปในเฟซบุ๊กว่าเดี๋ยวรอรู้ความจริงไปเลยดีกว่า เพราะเราก็รู้ความจริงอยู่แล้ว แต่คนอื่นอาจจะไม่รู้ เราก็ต้องมาอธิบาย พอเกิดเรื่องนี้เราก็โดนผลกระทบต่างๆ เช่น คนที่รู้จักหรือเดินไปไหนมาไหนเขาก็มาถามเรื่องนี้ พอเราปล่อยเพลงลง YouTube คนก็มาคอมเมนต์กัน ก็ไม่รู้จะตอบยังไง จึงให้ทนายของทางค่ายติดต่อไป จริงๆ ตอนแรกคิดว่าถ้าเขาไม่ออกมาขอโทษน่าจะฟ้อง แต่ถ้าเขายอมออกมาขอโทษก็ไม่ฟ้อง ส่วนจะเรียกร้องค่าเสียหายไหม เพราะก็เสียหาย ต้องรอคุยกับทางค่าย มองว่าถ้าแมนๆ คุยกันก็ไม่ได้ติดใจเรื่องเงิน อยากให้ค่ายเป็นคนตัดสินมากกว่า

รอดำเนินคดี เอ็ม อรรถพล คดีความ

         เรื่องนี้ถ้าบอกว่าไม่รู้สึกโกรธก็พ่อพระเกินไป แต่ก็ทำใจได้แล้ว เราก็อยู่ในวงการมานาน อายุเราก็เยอะ พอที่จะรับได้กับอะไรแบบนี้ พอที่จะให้อภัยกันได้ มองว่าเป็นการดิสเครดิตไหมไม่แน่ใจ อยากฟังจากปากเขาจริงๆ แต่เขาก็ขอโทษในการเข้าใจผิด ทำให้เราเสียชื่อเสียง จะให้เขาทำยังไงก็ได้เพื่อที่จะให้เรารู้สึกดีขึ้น ซึ่งเราก็จะนัดแถลงข่าวช่วงนี้ ให้รู้ไปเลยว่าเราไม่ใช่คนผิด แต่เขาติดไปต่างประเทศ รอให้เขากลับมาก่อน

รอดำเนินคดี เอ็ม อรรถพล คดีความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments