“ฟิล์ม” ปัดขาลง ลั่นละครยังเพียบ รับมีสาวเข้ามาทำความรู้จัก แต่ขอโฟกัสงาน

“ฟิล์ม” ปัดขาลง ลั่นละครยังเพียบ รับมีสาวเข้ามาทำความรู้จัก แต่ขอโฟกัสงาน

0

“ฟิล์ม” ปัดขาลง ลั่นละครยังเพียบ รับมีสาวเข้ามาทำความรู้จัก แต่ขอโฟกัสงาน

      หลังจากออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าหัวใจยังว่าง รอให้สาวๆ เข้ามาจีบก่อน สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย เพราะหลังจากที่ประกาศออกไปดูเหมือนสาวๆ จะไดเรคหาเพียบ

อ่านข่าวต่อ : “ฟิล์ม” หนุ่มหล่อมาดทะเล้นกับความฝันถนนสายบันเทิง

ฟิล์ม ธนภัทร ละคร เรื่องงาน

ฟิล์ม ธนภัทร ละคร เรื่องงาน

      สำหรับความโสดที่มาพร้อมกับสาวๆ ที่เข้ามา ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนหรือน้องเพื่อนแนะนำให้มากกว่า คือเราก็ยังแฮปปี้กับชีวิตโสดอยู่ ซึ่งตอนนี้เราก็ทำงานอยู่ด้วย ถ้าเอาใครเข้ามาแล้วทำให้คนอื่นไม่สบาย เลยยังไม่อยากเอาใครเข้ามา ก็มีสาวๆ เข้ามาบ้าง จะบอกว่าไม่มีเลยก็เป็นไปไม่ได้ มองว่าถ้ามันใช่ จะเข้ามาจีบหรือเราไปจีบ คงได้คำตอบเอง ไม่มีเวลาเลือกเลย เพราะเวลามีความรักจริงๆ หรือคบกับใครสักคน จะทุ่มเทกับความรัก แต่รู้สึกว่าตอนนี้ต้องทุ่มเทให้กับคนในครอบครัวก่อน หรือ ทุ่มเทให้กับงานก่อน ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังมีเวลาให้กับงานอยู่  คิดว่าสามารถพัฒนาตัวเองได้มากกว่านี้ ควรจะหาเวลาไปเรียน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้งานของเรามันดีขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่เหงาเลย ออกกองทุกวัน เพื่อนเยอะแยะ ไม่รู้จะหาจากไหนด้วย ขอทำงานก่อน อยากโปะบ้านให้หมดไวๆ เหลืออีกเยอะเลย ช่วงนี้ก็ทำแต่งาน 10 วัน เพิ่งปิดไปหนึ่งเรื่อง เหลืออีกหนึ่งเรื่องที่เป็นโปรเจ็คท์ใหม่ 

ฟิล์ม ธนภัทร ละคร เรื่องงาน

       ส่วนเรื่องที่หลายคนถามหาว่าเราหายไปเลย เป็นช่วงขาลงหรือเปล่า จะไปไหนได้ เพราะละครถ่าย 7 วัน ซึ่งเราก็เป็นตัวหลักสองเรื่องเลย ขยับไปไหนไม่ได้จริงๆ ด้านที่ถูกมองว่าลูกรัก คิดว่าเขาก็รักทุกคน พอได้งานมาก็ต้องทำให้มันเต็มที่ ก็จะมาตามโอกาสมากกว่า เพราะเขาก็คงเลือกเรื่องตามความเหมาะสม ถ้าความรักจะเข้ามาตอนนี้ ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปก่อน เพราะว่าความสัมพันธ์นี้มันอยู่กันได้ยาว วันหนึ่งจะมีพัฒนาก็ไม่ปิดกั้นไม่ว่าใครก็ตาม ยังไม่ได้ตั้งเป้าไว้เลยว่ากี่ปีค่อยมี ขอแค่เคลียร์ทุกอย่างหมดค่อยว่ากัน

ฟิล์ม ธนภัทร ละคร เรื่องงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments