​​​​​​​“มารีน่า” พูดแล้วหลังรับไม้ต่อ “ริชชี่” ใน "ซ่อนเงารัก"

​​​​​​​“มารีน่า” พูดแล้วหลังรับไม้ต่อ “ริชชี่” ใน "ซ่อนเงารัก"

0

“มารีน่า” พูดแล้วหลังรับไม้ต่อ “ริชชี่” ใน "ซ่อนเงารัก"
                  กำลังเป็นประเด็นร้อนฉ่าให้คนพูดถึงในโลกโซเชียลกันแบบถล่มทลาย สำหรับละคร “ซ่อนเงารัก” เพราะเพียงแค่เปิดตัวไปตอนแรกกับการรับไม้ต่อจากนางเอก “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” ในบท “ขวัญมา” ทำเอานางเอกสาว “มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” ถูกพูดถึงจนเกิดกระแสทั้งในแง่ลบและแง่บวกมากมาย จนงานนี้นักแสดงสาวที่ออกมาน้อมรับทุกคำติชม อยากจะวอนให้คนดูเปิดใจ และติดตามละครกันต่อไปว่า

อ่านข่าวต่อ : "มารีน่า" โอดยากรับบทร้าย ตอบชัดแพลนเรื่องแต่งหลังเรียนจบ

มารีน่า ริชชี่ ซ่อนเงารัก ละคร เรตติ้ง

                  สำหรับกระแสตอนแรกคือต้องบอกว่าล้นหลามมากๆ ค่ะ มีทั้งดีและไม่ดี อันนี้น่าขอน้อมรับไว้ทั้งหมด เพราะน่าเข้าใจว่าการกลับมาของ “ขวัญมา” ในช่วงที่น่ามารับไม้ต่อนั้นค่อนข้างจะช็อกใจ ช็อกอารมณ์ ความรู้สึกของคนดูไปมาก เพราะจากสิ่งที่คนดูได้ดู “ริชชี่” แสดงไว้ ตัวละครขวัญมาเขาค่อนข้างจะสดใส อ่อนโยน จิตใจดี น่าสงสาร คนดูเขารักและสงสารตัวละครตัวนี้ไปแล้ว พอน่ามารับช่วงต่อหลังจากศัลยกรรมกลับมาแล้วมาร้ายเลย ทำให้คนดูไม่ชินกับเรา ไหนจะหน้าตาก็ไม่คุ้น เสียงก็ไม่คุ้น ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด คนดูก็เลยรู้สึกเยอะว่า ทำไมตัวละครถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ซึ่งน่าอยากจะบอกว่าตอนนี้ทุกๆ คนยังได้เห็นขวัญมาแค่ด้านเดียว อยากให้ติดตามกันต่อไปค่ะ

มารีน่า ริชชี่ ซ่อนเงารัก ละคร เรตติ้ง

มารีน่า ริชชี่ ซ่อนเงารัก ละคร เรตติ้ง

                  ตัวละคร “ขวัญมา” เขาโตขึ้น และผ่านกระบวนการคิด ผ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายมา เขาจะไม่ยอมเป็นขวัญมาคนเดิมที่ยอมทุกอย่าง และเสียคนที่เขารักไปอีก นี่เป็นสิ่งที่ผกก.และทีมงานเขาผ่านกระบวนการการคิดมาแล้วว่าตัวละครตัวนี้จะไปในทิศทางไหน น่าอยากจะขอให้แฟนละครที่ติดตามกันมาตลอดเปิดใจดูกันต่อไป เพราะขวัญมาและขวัญเอยจะเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ มีทั้งดีและไม่ดีสลับกันไปมาตามสถานการณ์และเหตุผลของ ตัวเอง อย่าเพิ่งตัดสินใจว่าเรื่องมันจะจบแค่นี้ มันยังมีอะไรให้ดูอีกเยอะในทุกตัวละคร เนื้อเรื่องจะยิ่งสนุกและเข้มข้นไปเรื่อยๆ ที่สำคัญคือ มันยังคาดเดาไม่ได้เหมือนเดิม เรียกว่าเป็นสไตล์ที่ละครเรื่องนี้มีไม่เหมือนใคร น่าอยากจะบอกว่านักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก สำหรับน่าเองบอกเลยว่ามันยากมากสำหรับการรับบทฝาแฝด ที่สำคัญเป็นแฝดชายหญิง ซึ่งค่อนข้าง จะไกลตัวเรามาก ทั้งบุคลิก อารมณ์ และความรู้สึกของตัวละคร ทำให้น่าต้องมีสมาธิ มีความตั้งใจ ใส่ใจในรายละเอียด น่ารู้เลยว่าตัวเองโตขึ้นไปพร้อมกับตัวละครที่โตขึ้น เราคอนเน็กกับตัวละครได้มากขึ้น

มารีน่า ริชชี่ ซ่อนเงารัก ละคร เรตติ้ง

                  สุดท้ายนี้ก็อยากจะบอกว่า ขอบคุณทีมนักแสดงทุกท่าน ทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสน่าได้เข้ามารับไม้ต่อในตัวละครสำคัญ และในช่วงเวลาที่สำคัญ ขอบคุณคนดูทุกคนที่รักตัวละคร “ขวัญเอย” และ “ขวัญมา” รวมถึงตัวละครทุกตัวในเรื่อง อยากจะบอกว่าตัวละครทุกตัวมีความเป็นมนุษย์ที่ไม่ได้มีเพียงแค่แง่มุมเดียว ทุกตัวละครมีทั้งดีและไม่ดี ก็อยากฝากให้คนดูติดตาม และเป็นกำลังใจให้เราต่อไปจนจบด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มารีน่า” เดือดถูกตัดต่อภาพ แถมเจอกุข่าวโยง “ป๊อก” ทำให้เสียหาย

“แม่เหน่ง” ไม่ทน! จัดการแทนลูก “มารีน่า” หลังโดนตัดต่อ เขียนข่าวให้เข้าใจผิด

เปิดที่แรก!! “ป๊อก” ชวนบุกบ้าน “มาร์กี้” ก่อนแต่งงาน!! แถมเซอร์ไพรส์เปิดห้อง “มารีน่า” กลางรายการ

เช็คด่วน!? TOP 10 ละครฮิตที่ถูกค้นหาสูงสุด "เบลล่า-โป๊ป" ยืนหนึ่ง

ยิ่งปล่อยยิ่งปัง “ป๊อก Mindset” นั่งแท่นครีเอเตอร์ รังสรรค์งานสุดอลัง

“มาร์กี้” อนุมัติงบ “ป๊อก” ทุ่มจัดหนักเอ็มวี “Eyes On Me”

“ป๊อก” เตรียมปล่อยเพลงสากล พร้อมชวน “โต้ง-มารีน่า” ร่วมแจม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments