“แม่เหน่ง” ไม่ทน! จัดการแทนลูก “มารีน่า” หลังโดนตัดต่อ เขียนข่าวให้เข้าใจผิด

“แม่เหน่ง” ไม่ทน! จัดการแทนลูก “มารีน่า” หลังโดนตัดต่อ เขียนข่าวให้เข้าใจผิด

0

“แม่เหน่ง” ไม่ทน! จัดการแทนลูก “มารีน่า” หลังโดนตัดต่อ เขียนข่าวให้เข้าใจผิด

       ก่อนหน้านี้นักร้อง นักแสดงสาว “มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอ ก้า” โพสต์คลิปสุดเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรม ตอนสวมเสื้อกล้าม ซึ่งเจ้าตัวเซฟอย่างดี ก็มีหลายสื่อนำเสนอข่าว แต่มีสื่อหนึ่งที่มีการตัดต่อภาพและเขียนหัวข้อข่าวโยงไปถึงพี่เขย “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ทำให้ “มารีน่า” ทนไม่ได้จนต้องออกมาโพสต์เตือนผ่านอิน     สตาแกรม

อ่านข่าวต่อ : “มารีน่า” ให้กำลังใจ “ป๊อก” เจอดราม่าก็อปปี้เพลงคนอื่น

         ใจความว่า.... “สวัสดีค่ะ หลังจากที่ได้ใช้เวลาทบทวนมาพอสม ควร น่าขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการพูดถึงเรื่องนี้หน่อยนะคะ จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เพราะถ้ามีอีกจะขอดำเนินเรื่องตามกฎหมายเท่านั้นค่ะ ในส่วนของการตัดต่อรูป/เซ็นเซอร์ภาพทำให้เกิดการเข้า ใจผิดได้ รวมถึงการเขียนข่าวโยงถึงพี่ป๊อก ตลอดเวลาที่ผ่านมาน่าได้ปล่อยผ่านและมองข้ามเรื่องนี้ด้วยความที่น่ามองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่มีมูลความจริงอะไรเลย แต่ตอนนี้น่าคิดว่ามันไม่สามารถปล่อยผ่านได้แล้วค่ะ น่าขอพูดตรงๆ นะคะ ตอนนี้ที่หลานๆ โตและรู้เรื่องทุกอย่าง การจั๋วหัวข่าวโยงพี่เขยในแง่แปลกๆ แบบนี้ น่าคิดว่าไม่เหมาะสมและผิดจรรยาบรรณค่ะ ไม่เข้าใจว่าต้องการจะสื่อในทางไหนนะคะ แต่จากที่เห็น คิดว่าแค่ต้องการเรียกความสนใจหรือเป็น click bait เพื่อที่จะให้คนเห็นเยอะๆ โดยไม่ได้คำนึงถึง consequences อะไรเลย

         น่าเข้าใจค่ะว่าการเป็นบุคคลสาธารณะ (Public Figure ) จะมาพร้อมสิ่งเหล่านี้ การบิดเบือนเนื้อหาเพื่อความบันเทิงทางๆ แต่อยากให้ทุกอย่างมีขอบเขตตามความเป็นจริงหน่อย เรื่องครอบครัวเป็นเรื่อง sensitive สำหรับน่ามากค่ะ น่าหวังว่าการออกมาพูดในครั้งนี้ จะทำให้คนเข้าใจในส่วนของน่ามากขึ้นนะคะ และมีการะมัดระวังในการเขียนข่าวหรือจั๋วหัวข่าวมากขึ้น ขอบคุณมากๆ ค่ะ

         ในขณะที่ “แม่เหน่ง” แม่ของสาว “มารีน่า” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แม่จัดให้ลูก” เช่นเดียวกับเพื่อนๆ คนบันเทิงที่เข้ามาเชียร์ให้ดำเนินคดีเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มารีน่า” เดือดถูกตัดต่อภาพ แถมเจอกุข่าวโยง “ป๊อก” ทำให้เสียหาย

“แม่เหน่ง” ไม่ทน! จัดการแทนลูก “มารีน่า” หลังโดนตัดต่อ เขียนข่าวให้เข้าใจผิด

เปิดที่แรก!! “ป๊อก” ชวนบุกบ้าน “มาร์กี้” ก่อนแต่งงาน!! แถมเซอร์ไพรส์เปิดห้อง “มารีน่า” กลางรายการ

ยิ่งปล่อยยิ่งปัง “ป๊อก Mindset” นั่งแท่นครีเอเตอร์ รังสรรค์งานสุดอลัง

“มาร์กี้” อนุมัติงบ “ป๊อก” ทุ่มจัดหนักเอ็มวี “Eyes On Me”

“ป๊อก” เตรียมปล่อยเพลงสากล พร้อมชวน “โต้ง-มารีน่า” ร่วมแจม

ซิงเกิลใหม่ “มารีน่า” “เหมือนจะดี” แต่สุดท้ายก็ไม่ดี 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments