ด่วน! นักแสดงนำหนุ่มดาวรุ่งภาพยนตร์สายวายเสียชีวิต

ด่วน! นักแสดงนำหนุ่มดาวรุ่งภาพยนตร์สายวายเสียชีวิต

0

ด่วน! นักแสดงนำหนุ่มดาวรุ่งภาพยนตร์สายวายเสียชีวิต
              เป็นเรื่องราวสุดเศร้าของคนในวงการบันเทิงเมื่อนักแสดงนำหนุ่มในภาพยนตร์สายวายเรื่อง "Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด" อย่าง "กอล์ฟ ธนภัทร พริ้งตระกูล" ได้เสียชีวิตลง โดยทางคุณพ่อ "วัลลภ พริ้งตระกูล" ได้เปิดเผยผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวของทาง Amarintv Hd 36 ว่า 

กอล์ฟ ธนภัทร เสียชีวิต

กอล์ฟ ธนภัทร เสียชีวิต

              "ก่อนหน้ากอล์ฟจะป่วย กอล์ฟแข็งแรงดี ซึ่งเดิมเขาอยู่ที่ กทม. แต่ช่วงราว 5-6 เดือน เขากลับมาอยู่บ้าน มาหางานทำ จนกระทั่งได้มาทำงานในร้านไอศกรีม ลูกชายมาบอกตนวันที่ 22 ต.ค.62 ว่ายกถังไอศกรีมแล้วกระแทกที่ขา จนกระทั่งเป็นรอยเขียวช้ำ ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดมาก เข้าใจว่าเป็นอาการช้ำปกติ จนกระทั่งเวลาผ่านมา ขาเริ่มบวมขึ้น ผิวหนังที่จุดบาดเจ็บเริ่มดำขึ้น คล้ายมีเลือดออกใต้ผิดหนัง จนลูกตนเริ่มเดินกระเผลก ซึ่งลูกตนยังไปทำงานตลอดทุกวัน โดยงานของเขาต้องยืนทั้งวัน ทำให้อาการยิ่งแย่ขึ้น ลูกชายตนปล่อยเวลาผ่านมาจนเข้าเดือน พ.ย. 62 จนขาบวมมาก ซึ่งตนยังคิดว่าจะป่วยเป็นอาการเท้าช้าง ทำให้ลูกตัดสินใจไปโรงพยาบาล หมอก็สั่งแอดมิด ให้ยา และบอกว่าเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ ก่อนจะให้กลับบ้าน

กอล์ฟ ธนภัทร เสียชีวิต

กอล์ฟ ธนภัทร เสียชีวิต

              หลังจากนั้น มีนัดไปโรงพยาบาลอีก 2-3 ครั้ง ขณะนั้นลูกชายยังเดินได้ตามปกติ จนสุดท้ายหมอได้ตัดชิ้นเนื้อที่แผล และตัดต่อมน้ำเหลือที่ขาหนีบไปตรวจ จนกระทั่งพบว่าลูกตนป่วยเป็นมะเร็งใต้ผิวหนัง หมอเรียกลูกชายตนไปคุย ก่อนเรียกตนเข้าไปคุยบอกว่าลูกเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ขอให้พ่อทำใจ ตนจิตตกทันที ทำอะไรไม่ถูก พยายามถามหมอถึงแนวทางการรักษา แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ ตนเฝ้าลูกทุกวัน ช่วงแรกลูกยังสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ตนจับมือบอกลูกเสมอให้สู้ กอล์ฟก็กำลังใจดี จนเขาเริ่มเหนื่อยขึ้น และอาการทรุดอย่างรวดเร็ว กอล์ฟมีอาการไอแทรกซ้อนด้วย จนสุดท้ายปอดมีอาการติดเชื้อ วันสุดท้ายก่อนลูกจากไป 31 ม.ค. 63 ลูกให้ตนนวดให้ ประคบเย็นให้ เพราะตัวเขาร้อนตลอดเวลา วันนั้นเขาไม่มีแรงแล้วและช่วงดึกเขาก็จากไปนอกจากนี้ กอล์ฟเป็นลูกชายคนเดียว ตนเองยังทำใจไม่ได้

กอล์ฟ ธนภัทร เสียชีวิต

              ส่วนกระแสข่าวเรื่องการฉีดผิวขาว ตั้งแต่ลูกชายกลับมาอยู่บ้าน ลูกชายก็ไม่เคยไปคลินิก หรือไม่ทำอะไรเกี่ยวกับผิวมาก่อน โดยอาการดังกล่าวแพทย์แจ้งว่า ลูกชายอาจมีเชื้อมะเร็งอยู่ และเมื่อถูกกระแทกไม่ได้รับการรักษา จึงเกิดเป็นการกระตุ้นจนทำให้เชื้อมะเร็งลุกลาม ทาง "ดาราเดลี่" ก็ขอแสดงความเสียใจและอาลัยต่อการจากไปของ "กอล์ฟ ธนภัทร พริ้งตระกูล" ด้วย

กอล์ฟ ธนภัทร เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments