แข่งกันหวาน! "กอล์ฟ-ขวัญ" ทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันครบรอบ

แข่งกันหวาน! "กอล์ฟ-ขวัญ" ทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันครบรอบ

0

 แข่งกันหวาน! "กอล์ฟ-ขวัญ" ทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันครบรอบ

 

        “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ “และ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ทำคลิปวีดีโอรวมภาพความทรงจำ หลังผ่านอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกันเพื่อเป็นของขวัญวันครบรอบ "Our Anniversary"  

 

   กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี เซอร์ไพรส์ ฉลองวันครบรอบ

 

       “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” และ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ถึงแม้ว่าทั้ง2จะเคยเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ได้หวนกลับมารักกันอีกครั้ง ทั้งคู่ได้ผ่านสิ่งต่างๆ มาด้วยกัน ทั้งเรื่องร้ายและเรื่องดีที่เข้ามาในชีวิต แต่ทั้งคู่ก็ยังมั่นคงต่อความรักที่มีให้กัน ล่าสุดวันที่(4พ.ค.60) เมื่อถึงวันครบรอบ ทั้งสองก็ได้ทำคลิปวีดีโอเพื่อมาเซอร์ไพร์สกัน 

เมื่อเปิดดูคลิปวีดีโอที่รวบรวมภาพแห่งความทรงจำของทั้งคู่แล้วจะเห็นได้ว่าทั้ง2ฝ่ายได้รวบรวมโมเมนท์หวานๆสุดประทับใจ พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง โดยหนุ่ม “กอล์ฟ” ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นถึงฝ่ายหญิงว่า “ its been a year since we got back together....Been through many things together ผ่านอะไรมาด้วยกันหลายอย่าง เวลาที่ดีเวลาที่แย่ เราก็อยู่ข้างกัน รอยยิ้ม,หัวเราะ,เสียน้ำตา,เขียนเช็คใบแรกของนู๋,ปรื้ออ55 เขาอาจไม่ใช่ผู้ชายที่เพอเฟ็คสุดไม่มีได้มีล้นฟ้าแต่อย่างหนึ่งที่นู๋มั่นใจได้คือความมั่นคงต่อใจเราทั้งสอง..มีความสุขด้วยกันงอลบ้างไรบ้าง55ช่วยกันสร้างไปด้วยกันพาไปสิ่งดีๆด้วยกัน love u like it's the first day i fall for u!! อยู่ด้วยกันงี้ทุกปีเลยนะ รักนะคะ @kwanusa9 #วันไหนmoodyใส่กันเปิดคลิปนี้ดูนะ (4พค2017) #gkanniver” 

 

      กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี เซอร์ไพรส์ ฉลองวันครบรอบ

 

      ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยหน้า ทำซึ้งทั้งคลิปวีดีโอ และแค็ปชั่นเพื่อส่งให้ฝ่ายชาย โดยเธอได้โพสต์แคปชั้นว่า “kwanusa9"Our Anniversary" วันที่นู๋ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มีวันนี้ ขอบคุณที่กลับมาและสำหรับคำว่าให้อภัย ต่อไปบู๋จะเป็นเด็กดีไม่ร้ายไม่มีฤทธิ์เดชกับบี๋แล้วคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments