“บอย” เล่าสาเหตุทำ “วันใหม่” ร้องไห้ไม่หยุด

“บอย” เล่าสาเหตุทำ “วันใหม่” ร้องไห้ไม่หยุด

0

“บอย” เล่าสาเหตุทำ “วันใหม่” ร้องไห้ไม่หยุด

       ถือเป็นอีกหนึ่งความผูกพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มีแต่เจ้ากระต่ายสุนัขตัวโปรดของ ”น้องวันใหม่” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเศร้าว่าน้องได้เสียชีวิตลงแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มบอยเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “บอย ปกรณ์” ลั่นติสท์ขึ้น ไม่สนคนมองชอบเที่ยวคนเดียว ย้ำสถานะยังโสด

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ร้องไหม

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ร้องไหม

      สำหรับน้องหมาที่ชื่อน้องกระต่าย เป็นหมาที่บ้าน น่าจะคงเกี่ยวข้องกับเรื่องของอายุไขด้วย เพราะอายุเขาก็ได้ 10 ขวบ โดยสุขภาพเขาไม่ได้เป็นหมาที่แข็งแรง เป็นหมาพันธ์พิเศษ ตัวเล็กมากจะแข็งแรงน้อยกว่าเพื่อนๆ ปกติเขาก็อาจจะป่วยง่ายแต่ก็ไม่ได้มีอะไร รอบนี้ก็เหมือนกัน เห็นที่บ้านบอกว่า มื้อเช้ากับมื้อก่อนหน้านั้นพันกันเอาไว้ ไม่ได้มีอาการอะไร ซึ่งก่อนที่เขาจะเสีย ก็ปกติดี เรียกให้เข้าบ้านก็มา หลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมงก็เห็นว่าเขานอนนิ่งไปแล้ว เขาก็โตมาพร้อมกับวันใหม่ อีกอย่างน้องหมาเขาตอนเด็กๆ มีปัญหาเรื่องการจำพื้นที่ จะไม่กล้าเดินไปในพื้นที่ใหม่ๆ เช่นตอนอยู่ในกงแล้วจับออกมาจากกงไว้ตรงพื้น เขาก็จะมอบอยู่กับที่ไม่กล้าเดิน ต้องทำความคุ้นเคยพื้นที่ตรงนั้นอีกประมาณอาทิตย์หนึ่งถึงจะกล้าเดิน พอวันใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้านหมาตัวอื่นๆ ที่อยู่ในบ้านประมาณ 5-6 ตัว ก็โดนออกไปอยู่นอกบ้านหมด  แต่กระต่ายเป็นตัวเดียวที่ยังอยู่ในบ้านกับวันใหม่ เพราะว่ากระต่ายยังจำพื้นที่ข้างนอกไม่ได้ ซึ่งวันใหม่เขาก็จะคุ้นเคยกับกระต่ายมาก เด็กๆ ก็เล่นด้วยกัน อยู่ด้วยกันตลอด 

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ร้องไหม

       พอวันใหม่รู้เรื่องก็เสียใจ ซึ่งตอนที่เราทราบเรื่องเราอยู่นอกบ้าน เขาจะฝังกัน เราก็บอกว่าอย่าเพิ่งฝัง ขอกลับมาลาเขาก่อน พอกลับมาวันใหม่ก็ร้องไห้อยู่ เราก็สงสารวันใหม่ ก็ปลอบเขา บอกว่า” มันก็อายุเยอะแล้ว” จริงๆ จะไม่ค่อยเห็นวันใหม่ร้องไห้เยอะ แต่อันนี้ร้องเยอะ ร้องไม่หยุดปลอบก็ไม่หยุด ซึ่งความผูกพันธ์ของเขามันมีเยอะมาก เพราะวันใหม่เขาชอบหมามาก ก่อนไปเรียนต้องมาโบกมือบ๊ายบาย ตอนกลับมาบ้านต้องขอเล่น ก็ชอบเล่นหมาทุกตัวไม่ได้ผูกพันธ์แค่กระต่ายตัวเดียว เราก็ถามเขาว่าร้องไห้นี้คือเสียใจหรือสงสาร เขาก็บอกว่าสงสารด้วย เสียใจด้วย เมื่อวานตอนเช้าไปโรงเรียนลืมไปบ๊ายบาย พอกลับมาบ้านก็มืดเพราะมีเรียนพิเศษเลยไม่ได้เล่นกับหมา ซึ่งเขามีไปพูดกับแม่ว่าให้หากระต่ายสองมาให้หน่อย เราก็ยังไม่ได้คิดว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ เพราะที่บ้านยังมีน้องหมาอีกเยอะ เดี๋ยวค่อยว่ากัน 

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ร้องไหม

       ช่วงนี้ก็ออกกำลังกายหนักกว่าเดิมนิดหนึ่ง แต่ว่ามาเริ่มคุมน้ำหนัก เพราะว่าละคร จริงๆ เรื่องนี้อาจจะไม่ได้เน้นเห็นหุ่นมาก แต่ตัวละครตัวนี้ภูมิมันคือตัวละครที่ติดคุกมาก่อน แล้วก็ออกมา โทนของละครก็ออกแนวดิบๆ แก้แค้น จะมีฉากที่เราอยู่อู่ต่อเรือ ไม่ถึงขั้นที่จะต้องถอดเสื้อ จะมีเสื้อกล้ามอยู่ “พี่แอ้ว” เขาก็เลยบอกว่าให้ไปดูแลหุ่นมาให้หน่อย ต้องบอกว่ายากมาก เพราะเราต้องปรับลุคใหม่หมดเลย ถ้ามีใครสังเกตคือ เราจะไว้หนวดค่อนข้างยาว ก็จะไม่ได้ไว้แบบนี้มานานประมาณ 6-7 ปีที่แล้ว เหมือนกลับไปเล่นละครเรื่องแรกเลย ตอนนั้นก็เท่านี้ หลังจากนั้นก็ไม่ยาวเท่านี้อีกเลย ซึ่งเรื่องนี้เขาก็ให้ไว้แบบนี้ สีผมก็เป็นสีนี้ ทุกอย่างก็คือปรับลุคให้ละครหมดเลย ด้วยความที่เราเป็นคนที่ค่อนข้างหน้าเล็ก เวลาคุมอาหาร เพื่อนให้หุ่นมันลีน หน้าจะไปก่อน เราไม่อยากให้หน้าตอบ ดังนั้นก็ต้องคุมดีๆ ถือว่ายากมาก ซึ่งพรุ่งนี้ก็จะถ่ายเป็นวันแรก ลุคนี้ก็คงคอนทินิวจนกว่าจะเปลี่ยนพาร์ทที่เราจะต้องเปลี่ยนเป็นอีกพาร์ทคนละเวลา อาจจะต้องโกนหนวด ผมยาว ก็ต้องรอให้ผมยาวมากกว่านี้ หลายๆ อย่างต้องใช้เวลา แต่หลักๆ จะเป็นคาแรคเตอร์นี้ คิดว่าไม่น่าจะกระทบกับเรื่องงาน ออกงานได้ปกติ ถ้าอย่างานไหนที่เขาต้องการหนวดคลีนๆ หน่อย เราก็จะหาจังหวะวันเอา เพราะละครมันถ่ายวีคหนึ่ง 4 วัน ต้องหาจังหวะดีๆ เดี๋ยวแปปเดียวหนวดมันก็ยาว เพราะหนวดมันยาวไว

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ร้องไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments