“บอย ปกรณ์” ลั่นติสท์ขึ้น ไม่สนคนมองชอบเที่ยวคนเดียว ย้ำสถานะยังโสด

“บอย ปกรณ์” ลั่นติสท์ขึ้น ไม่สนคนมองชอบเที่ยวคนเดียว ย้ำสถานะยังโสด

0

“บอย ปกรณ์” ลั่นติสท์ขึ้น ไม่สนคนมองชอบเที่ยวคนเดียว ย้ำสถานะยังโสด

 

              ไม่รู้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหรือเปล่าที่รักในการไปไหนมาไหนคนเดียว สำหรับพระเอก “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” อาจเป็นเพราะช่วงนี้มีความติสท์สูงในตัว ซึ่งล่าสุดจัดทริปไปเที่ยวกับครอบครัว แต่เห็นยังแอบไปดูบอลคนเดียวได้ งานนี้เจอกับ “บอย” เลยไม่พลาดที่จะขอเข้าไปถามเจ้าตัวกันสักหน่อย อารมณ์ไหนทำให้เขาเปลี่ยนไปขนาดนี้

บอย ปกรณ์ แฟน โสด เที่ยว คนเดียว

อ่านข่าวต่อ :

“บอย” โต้มีปัญหากับ “มาร์กี้” รอหาโอกาสไปหาหลาน “มีก้า-มีญ่า”

              สำหรับทริปประจำปีเที่ยวครอบครัว ก็เหมือนเป็นวันกยุดยาวก็เลยมีโอกาสไปกัน ทริปล่าสุดก็แพลนมานานไว้ครึ่งปีเราก็ไปอังกฤษและก็สเปน ก็ได้พัดเป็นคนดูแลทริปนี้ แต่หลักๆ ก็ไปใช้เวลาด้วยกันกินข้าวด้วยกัน 3 มื้อ ตอนนี้ “น้องวันใหม่” ก็โตขึ้น เขาก็กล้าที่จะคุยอังกฤษกับฝรั่งเพิ่มมากขึ้น และเขาก็เริ่มสนใจสถานที่ต่างๆ เพิ่มมากขึ้น อย่างเช่นที่เป็นแลนมาร์คเขาก็ถามถึงที่มาที่ไป ส่วนตัวเรากพยายามปลูกฝังเรื่องภาษาให้เขา เวลาสั่งอาหารซื้อของก็พยายามให้เขาพูด

บอย ปกรณ์ แฟน โสด เที่ยว คนเดียว 

              ส่วนที่เห็นเราแยกไปคนเดียวนั่นก็คือ มีช่วงที่อยู่อังกฤษและก็ไปสเปน พอดีว่ามีแมทช์ฟุตบอลที่เราอยากดู เราก็ซื้อตั๋วบอล และซื้อได้คนเดียวก็เลยมีโอกาสได้เข้าไปดูคนเดียว ส่วนที่บ้านก็กลับไปอังกฤษก่อนและเราก็ตามไป ปัดนัดสาวที่ไหน ส่วนหลังจบจากทริปนี้ก็วางแพลนเป็นทริปสั้นๆ ที่เราจะไปเองคนเดียว ถามต่อถึงทริปญี่ปุ่นที่เราไปเที่ยวคนเดียว เนื่องจากเราล็อคคิวไว้เพราะจะมีงานที่เราต้องไปที่นั่น แต่งานดันเลื่อนไปอีกเดือนนึงเลยมีวันว่างเราก็ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว อีกอย่างมันทันหน้าหิมะเลยตัดสินใจไปเล่นสโนบอร์ดคนเดียว แต่ก็ไม่ได้มีแอบพาใครไปด้วย 

บอย ปกรณ์ แฟน โสด เที่ยว คนเดียว

บอย ปกรณ์ แฟน โสด เที่ยว คนเดียว

              ด้วยความที่เราโสดมานานหลายคนจับตาว่าทำไมไปไหนมาไหนคนเดียว ก็เป็นความจริงซึ่งคนก็ไม่ค่อยเชื่อว่าเราไปคนเดียว หลายคนส่งไดเรคมาถามแต่เราก็ไม่รู้ทำไง ด้วยความที่เรายังโสดด้วยแต่อาจจะมีคนคุยทำไมถีงไปคนเดียว เราก็เข้าใจ เขาไม่ซีเรียส แต่ก็ยืนยันว่าไม่มีใครจริงๆ อีกอย่างยังแฮปปี้กับการที่ทำอะไรคนเดียวอยู่ แต่ไม่คิดว่าจะต้องไม่คิดว่าจะต้องไม่มีใคร แค่ยังไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นหลัก ถ้าจะมีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ และต้องบอกว่าช่วงหลังๆ 2-3 ปีมานี้เป็นโมเม้นต์ที่ต้องการอยากไปไหนมาไหนคนเดียว แต่ว่าไปไหนมาไหนมันก็ไว อยากไปไหนก็ไปมันก็สนุกไปอีกแบบ

บอย ปกรณ์ แฟน โสด เที่ยว คนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments