“บอย” โต้มีปัญหากับ “มาร์กี้” รอหาโอกาสไปหาหลาน “มีก้า-มีญ่า”

“บอย” โต้มีปัญหากับ “มาร์กี้” รอหาโอกาสไปหาหลาน “มีก้า-มีญ่า”

0

“บอย ปกรณ์” โต้มีปัญหากับ “มาร์กี้” รอหาโอกาสไปหาหลาน “มีก้า-มีญ่า”

         เป็นคู่พ่อแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัวแล้วสำหรับ “มาร์กี้ ราศรี” กับสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” หลังคลอดลูกแฝด “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ซึ่งนอกจากครอบครัวจิราธิวัฒน์ ที่เห่อหลานแฝดกันมากๆ แล้ว เพื่อนๆ ของ “ป๊อก-มาร์กี้” ก็เห่อหลานมากเหมือนกัน เพื่อนๆคนบันเทิงแห่มารับขวัญหลานกันอย่างมากมาย ทำหลายคนสงสัยถามหาถึงพระเอกหนุ่ม “บอย ฉัตรบริรักษ์“ ว่าไม่เห็นมาหาหลานสักที งานนี้มีโอกาสเจอเลยขอเข้าไปถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

บอย มาร์กี้ ดราม่า ผิดใจ สัมพันธ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“บอย” รับอยากมีลูกมากกว่ามีแฟน

         ในตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยม “น้องมีก้า-มีญ่า” เพราะตั้งแต่สงกรานต์เราก็ไปยุโรป หลังจากกลับมาก็ทำงานอย่างเดียวเลย เราก็ไม่มีจังหวะได้ไปเลยเราก็ยินดีกับเขาด้วย ส่วนตัวคิดว่า “มาร์กี้” คงไม่น้อยใจ เพราะรู้ว่าเราก็คงติดภารกิจจริง 

บอย มาร์กี้ ดราม่า ผิดใจ สัมพันธ์

           ส่วนของรับขวัญหลานเรายังไม่ได้ให้ เพราะคงคิดว่ามีคนให้เยอะแล้ว เราก็ต้องดูจังหวะอีกที แต่ก็ไม่ได้ถามเขาด้วยว่ามีของอะไรขาดเหลือไหมที่ยังไม่ได้มีคนให้ ก็ต้องขอดูจังหวะอีกทีและหาโอกาสเข้าไป อีกอย่างตอนนี้มีงานเข้ามาเยอะด้วย เราก็ขอยินดีกับเขาเพราะก็ต้องอุ้มท้องมานาน พอคลอดออกมาเป็นแฝดด้วยและก็น่ารักมากๆ แต่ถ้ามีจังหวะไปเยี่ยมผมว่าก็คงต้องไปคนเดียว เพราะเอาตัวคนเดียวให้รอดก่อน

บอย มาร์กี้ ดราม่า ผิดใจ สัมพันธ์

          พอเรายังไม่ไปเยี่ยมหลาน หลายคนมองว่าเรายังสนิทกันอยู่ไหม ส่วนตัวคือมองว่าเราอาจจะไม่ได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน เรื่องของเวลาของจังหวะ คือแบบไม่ต้องมาทำอะไรพิสูจน์หรอกว่าจะเหมือนเดืมหรือเปล่า ม่นเป็นเรื่องของความรู้สึกที่เรารู้กันอยู่แล้ว อย่างเช่นตอนผมไปงานแต่งานก็เม้าท์กันไปว่าสยบข่าวลือเรื่องโกรธกันอะไรประมาณนั้น มันก็เป็นการที่ทำให้คนคิดว่าผมอยากไปยินดีกับน้องสาว อย่างตอนนี้เขาคลอดลูกผมก็อยากไปยินดี แต่ก็มีส่งข้อความทางอินสตาแกรมไปแล้ว แต่เรื่องเวลาไปเยี่ยมก็ยังไม่มีโอกาสได้ไป

บอย มาร์กี้ ดราม่า ผิดใจ สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments