“พร้อม ราชภัทร” ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์วาย ลั่น! ไม่กลัวถูกมองเป็นเกย์ 

“พร้อม ราชภัทร” ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์วาย ลั่น! ไม่กลัวถูกมองเป็นเกย์ 

0

“พร้อม ราชภัทร” ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์วาย ลั่น! ไม่กลัวถูกมองเป็นเกย์ 

      จากหนุ่มหน้าตี๋ที่โด่งดังบนโลกโซเชียล สู่การเป็นพระเอกซีรีส์วายเรื่องแรก สำหรับหนุ่ม “พร้อม ราชภัทร วรสาร” ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยต้องรีบคว้ามาถามสักหน่อย ว่าแอบกดดันบ้างรึเปล่าที่ต้องมารับบทชายรักชาย งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงไปฟังกันเลยดีกว่า

พร้อม ราชภัทร พระเอกซีรีส์วาย เกย์

      สำหรับเรื่องนี้รับบทเป็น “พี่เหนือ” ที่จะอยู่ในแก๊งเป็นรุ่นพี่ปี 3  เรียนวิศวะ จะต่อจาก 2 เรื่องแรก ประมาณว่าเราเป็นเพื่อนในกลุ่ม พออยู่นานๆไปก็เราชอบพี่เทพ รู้สึกว่าเราก็ชอบผู้ชายได้ คู่เราก็จะมีน้องของพระเอกคู่แรก ด้วยความที่เราเจอกันทุกวันแล้วน้องเขาก็ชอบเราด้วย เราเป็นที่ตอนแรกหยิ่งอารมณ์เป็นคนนิ่งๆ แต่น้องเขาก็พยามเข้าหาเราทุกทาง 

พร้อม ราชภัทร พระเอกซีรีส์วาย เกย์

      ซีรีส์นี้เป็นเรื่องแรกของเรา เราพยายามทำให้เติมที่ที่สุด อยากให้แฟนๆรับชมสิ่งที่เราพยายามทำมันดีที่สุด จริงๆเราก็ดังมาจากโซเชียล เรามาเล่นเรื่องนี้ไงก็เพราะนักเขียนเขาจิ้มเอาเลย เขาก็เรามาว่าเราจะได้เล่นบทนี้ เราก็สนใจเเละไม่เคยเล่นซีรีส์ด้วย ตอนแรกก็คิดหนักว่าถ้าเราไปเล่นมันจะยากไหม เขาก็ติดต่อเรามาทางโชเซียลไอจี แล้วก็ติดทางผู้จัดการด้วย

      ส่วนตัวเราเป็นชายแท้แล้วมารับบทเล่นซีรีส์สายวายถามว่ากลัวดราม่าไหม เราก็มีกลัวอยู่นิดหน่อย ด้วยความที่เราเป็นชายแท้ พอเรามารับบทที่ไม่ใช่ชายแท้มันจะดูเกร็งไปหรือเปล่า แต่ว่าช่วงนี้ก็พยายามเวิร์คช็อป ทำความเข้าใจกับคู่เราด้วย แฟนคลับจากซีรีส์ก็มีเยอะขึ้น เราก็ดีใจที่ทุกคนเริ่มรู้จัก 

พร้อม ราชภัทร พระเอกซีรีส์วาย เกย์

      เราไม่ได้ซีเซียสที่เล่นซีรีส์วายแล้วจะติดภาพลักษณ์เกย์ เรารู้สึกว่าสมมุติเวลาคนเราชอบกันมันไม่ได้ขึ้นที่เพศ ความรักก็คือการตกหลุมรักใครสักคน เหมือนกับที่แฟนคลับตกหลุมรักเรา เขาไม่ได้ซีเรียสว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งอะไร หรือเราจะเป็นเพศอะไร ถามว่าอยากเล่นซีรีส์วายต่อไปไหม ก็มีส่วนแต่ตัวเราก็อยากลองอะไรใหม่ๆ ถ้ามีบทใหม่ๆเข้ามาเราก็อยากลองเล่นดู จะเป็นการท้าทายตัวเองด้วย 

พร้อม ราชภัทร พระเอกซีรีส์วาย เกย์

      เรื่องความรักตอนนี้เรายังไม่มีแฟน ด้วยที่มีงานและเรียนหนักด้วย ก็เลยยังไม่ค่อยได้คิดเรื่องรักเท่าไหร่ ถ้าวันหนึ่งเรามีแฟนขึ้นมาอย่างแรก เราก็ต้องนั่งทำความเข้าใจ ถ้าสมมติเรามีเเฟนเป็นผู้หญิงเขาจะยอมรับได้ไหม เราก็จะรักเขาดูแลเขาแล้วก็ยังรักแฟนคลับเหมือนเดิม เราก็อยากให้เข้าใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“พร้อม ราชภัทร” ประกาศแฟนคอน โชว์ผังพร้อมราคา แฟนคลับเก็บเงินด่วน!

“พร้อม-มาร์ค” แอบสปอยล์งานซีรีส์คู่ ไม่หวั่นคนเทียบเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

รีเมคซีรีส์ดังคว้า “มิว ศุภศิษฏ์-พีเจ-มาร์ค ศิวัช” ประชันสาวสวย

จะเขินหรือขำดี! “พร้อม” อวยพรวันเกิด“มาร์ค ศิวัช” แต่รูปสุดท้ายแกงมาก

“พร้อม ราชภัทร” ถึงตัวฉันวันนี้ที่อายุ 24 แล้ว คนธรรมดาที่แสนโชคดีที่มีผู้คนรัก

4 แสบโกอินเตอร์! เมษานี้เตรียมไม่ว่าง “หยิ่น-วอร์-พร้อม-บอนซ์” ชวนไปแฟนมีตที่เวียดนาม

Comments