“พร้อม-มาร์ค” แอบสปอยล์งานซีรีส์คู่ ไม่หวั่นคนเทียบเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

“พร้อม-มาร์ค” แอบสปอยล์งานซีรีส์คู่ ไม่หวั่นคนเทียบเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

0

“พร้อม-มาร์ค” แอบสปอยล์งานซีรีส์คู่ ไม่หวั่นคนเทียบเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

           ควงกันมาออกงานคู่ สำหรับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “พร้อม ราชภัทร” และ “มาร์ค ศิวัช” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงาน “Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo” ก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตงานซีรีส์เรื่องใหม่สักหน่อยที่กำลังจะออนแอร์ รวมไปถึงซีรีส์ที่รีเมคจากญี่ปุ่นที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วย

อ่านข่าวต่อ : วิเคราะห์โครงหน้าตี๋ “พร้อม ราชภัทร” ปังไม่ปังรู้กัน

พร้อม ราชภัทร

พร้อม ราชภัทร

           เร็วๆนี้ที่กำลังจะออนแอร์ภายในเดือนนี้ ก็คือเรื่องเพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ก็จะออนแอร์เร็วๆ นี้ เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์แนวรวมแก๊งเพื่อนที่มารวมตัวกันทำอะไรสักอย่างหนึ่ง แต่จริง ๆแล้วมันไม่ได้มีตัวละครหลักแค่เรา 2 คน แต่จะมีหลายๆ คนอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นพี่ว่าน พี่ฟาง พี่โป๊งเหน่งด้วย จริงๆ ทุกคนผมบอกเลยว่าแต่ละตัวละครมีเส้นเรื่องที่ต่างกันออกไป น่าสนใจมากอยากให้ทุกคนรอติดตาม 

พร้อม ราชภัทร

พร้อม ราชภัทร

            อีกเรื่องนึงที่กำลังถ่ายทำ ชื่อเรื่องว่า home room meet 9 รวมกัน อยากจะบอกเลยว่าเรื่องนี้เดือดแล้วก็สนุกแน่นอนกับเรื่องนี้รีเมคมาจากประเทศญี่ปุ่นบอกเลยว่ามันเข้มข้นมากๆ อยู่แล้วด้วยตัวออริจินอล พอมาดัดแปลงเป็นบทของประเทศไทยมันยิ่งเพิ่มทวีคูณเขาเรียกว่ายิ่งเพิ่มทวีคูณความเป็นวัฒนธรรมไทยเข้าไปด้วยมันก็จะดีเทลกับหลายๆ คนซึ่งเป็นในรั่วของโรงเรียนด้วย ผมบอกเลยว่าทุกคนเคยผ่านช่วงวัยเรียนกันอยู่แล้ว รู้สึกและรับรู้ได้ถึงดีเทลในเรื่องนี้แน่นอนครับ บางอย่างที่ทำจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่นก็อาจจะทำได้เวอร์ชั่นญี่ปุ่นอาจจะทำแบบที่บ้านเราไม่ได้ ก็อย่าลืมติดตามกันด้วย ฝากทุกคนนักแสดงทุกคนเลย เรื่องนี้นักแสดงเยอะมาก เกือบ30 กว่าชีวิต ส่วนตัวก็มีศึกษาเพราะว่าด้วยตัวของออริจินอลเนี่ยคือเขาดังมากๆ ในญี่ปุ่น ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีอุปนิสัยของแต่ละคนเพราะฉะนั้นบทเป็นคาเรคเตอร์ไหนเราก็สามารถเข้าไปดูว่าเขาเป็นยังไงเขาเป็นคนยังไง

พร้อม ราชภัทร

          ถ่ายทำไปประมาณ 15-20 เปอร์เซ็นแล้วยังเหลืออีกยาวไกลเพราะว่าซีนมันเยอะมากจริงๆ จริงๆ รายละเอียดเยอะครับเพราะว่ามีระเบิดโรงเรียนจริงๆเขารู้อยู่แล้วเพราะว่ามันก็ต้องไปดูภาคเก่า เพราะเขาก็ระเบิดอยู่แล้ว แต่ก็จะมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับวัฒนธรรมไทยครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามจริงๆ มันเป็นอะไรที่พวกผมตั้งใจมากๆ ละมันก็สนุกแค่ตัวผมแค่อ่านบทอย่างเดียวนะยังไม่เห็นภาพเลย คือสนุกมาก จริงๆ มีนิยายเป็นของตัวเองเรากลัวไหมว่าจะมีการเปรียบเทียบผมรู้สึกว่าไม่น่ากลัวเท่าไหร่ครับ ไม่ว่ายังไงมันก็เป็นรีเมคอยู่แล้ว เป็นเวอร์ชั้นอีกเวอร์ชั่นนึงขึ้นมา ทุกคนพยายามเต็มที่ที่สุดแล้ว ให้ออกมาดีในแบบที่เป็นสไตด์ที่พวกเราเข้าใจ และอยากสื่อให้ทุกคนเห็นประมาณนี้ คือสิ่งที่พวกเราพยายามทำมา

พร้อม ราชภัทร

           ด้าน “พร้อม” บอกต่อว่าอีกงานโคฟเวอร์ตอนนี้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้แค่รอฤกษ์วันปล่อยเพราะว่าเป็นโคฟเวอร์ เวอร์ชั่นแรกละก็เป็นการเปิดช่องใหม่ด้วย ครับก็อย่างที่บอกไว้นั่นแหละครับก็รอติดตามกันต่อไป  ซึ่งเพลงแรกก็สำหรับคนที่คลั่งรัก จะปล่อยประมาณเดือนหน้ากำลังดูวันอยู่ รอฤกษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“พร้อม ราชภัทร” ประกาศแฟนคอน โชว์ผังพร้อมราคา แฟนคลับเก็บเงินด่วน!

“พร้อม-มาร์ค” แอบสปอยล์งานซีรีส์คู่ ไม่หวั่นคนเทียบเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

รีเมคซีรีส์ดังคว้า “มิว ศุภศิษฏ์-พีเจ-มาร์ค ศิวัช” ประชันสาวสวย

จะเขินหรือขำดี! “พร้อม” อวยพรวันเกิด“มาร์ค ศิวัช” แต่รูปสุดท้ายแกงมาก

“พร้อม ราชภัทร” ถึงตัวฉันวันนี้ที่อายุ 24 แล้ว คนธรรมดาที่แสนโชคดีที่มีผู้คนรัก

4 แสบโกอินเตอร์! เมษานี้เตรียมไม่ว่าง “หยิ่น-วอร์-พร้อม-บอนซ์” ชวนไปแฟนมีตที่เวียดนาม

Comments