“ป้อง ณวัฒน์” ขำคนโฟกัสเป้าตุง 

“ป้อง ณวัฒน์” ขำคนโฟกัสเป้าตุง 

0

“ป้อง ณวัฒน์” ขำคนโฟกัสเป้าตุง 

      กลายเป็นกะแสฮือฮาอีกครั้ง สำหรับ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ล่าสุดเจ้าตัวลงรูปกล้ามโตแต่ไม่โฟกัสมาโฟกัสช่วงล่างตัวเอง ทำเอาสาวๆ หัวใจจะวาย เจอเจ้าตัวเลยถามเรื่องนี้กันหน่อย รวมทั้งอัพเดตงานสถาน การณ์ที่จีนพร้อมส่งกำลังใจให้เพื่อนๆ 

อ่านข่าวต่อ :

"ป้อง ณวัฒน์" ปลงเรื่องรัก บอกยิ่งหายิ่งไม่เจอ

ป้อง ณวัฒน์ เป้าตุง พระเอก

ป้อง ณวัฒน์ เป้าตุง พระเอก

      รูปคือผมถ่ายแบบนี้ในหนังสือแพรว จริงๆ ผมเป็นคนถ่ายแบบนี้ไม่บ่อยไม่ได้เป็นสายลงรูปด้วย ผู้จัดการบอกช่วงนี้เราเงียบๆ เลยเอารูปเก่าๆ ลงสักหน่อย เอาตรงๆ ก่อนลงรูปผมก็ดูอยู่ ล้ำๆ ช่วงบนแต่ช่วงล่างไม่ได้ดู ดูแค่ไม่มีพุงก็เลยลง พอลงเราก็เลยไปดูข้างล่างเรา จริงๆ เป็นภาพแฟชั่นมันก็ไม่มีอะไร

ป้อง ณวัฒน์ เป้าตุง พระเอก

      เราเขินแต่ก็ดีเพราะคนไม่ได้ด่าเรา ก็ไม่ลบภาพ เพราะไม่ได้เสียหายอะไร เราสายพวกเล่นเวทด้วยก็ไม่ได้ดูอะไรหรอกแค่ไม่อ้วนออกมากล้ามเลยลง คิดซะว่าออกกำลังเพื่อสุขภาพส่วนใหญ่คอมเมนท์ก็เฮฮา ไม่มีหื่นกามอะไรทุกคนน่ารักดี อย่างที่บอกเราก็คงไม่ได้สายนู้ดอะไรปกติก็ชอบลงไลฟ์สไตล์มากกว่า ปกติก็ไม่ลงรูปเยอะ ต่อไปคงไม่ได้ลงแบบนี้ ล้ำๆ ค่อยลง ถ้ามีถ่ายแบบก็ขอคิดอีกทีเพราะอายุเริ่มเยอะพุงก็ลดยาก เน้นออกกำลังกายดีกว่า ช่วงไหนเราเคร่งก็ค่อยว่ากันอีกที 

ป้อง ณวัฒน์ เป้าตุง พระเอก

       สำหรับไวรัสโคโรน่าเราก็เป็นห่วงเรื่องนี้ เพื่อนที่จีนก็เห็นใจ แต่อู่ฮั่นเรายังไม่เคยไปแต่เป็นเมืองที่สวยงามน่าไปมาก เพราะว่าตอนนี้สถานการณ์รุนแรงระดับโลกเลยทุกๆ คนก็ต้องหันมาดูแลตัวเองป้องกัน ใส่หน้ากากล้างมือบ่อยๆ หรือไม่เอาตัวเองไปอยู่ในที่ที่เสี่ยง คือที่เสี่ยงเราควรป้องกันไว้เพื่อป้องกันหยุดโรคนี้จะได้หายจากโลกเรา เพื่อนก็ถามไถ่กันปกติแฮปปี้ดีไม่มีอะไรที่หน้ากังวลเพราะเขาอยู่อีกเมืองไม่มีผลกะทบมาก งดงานทุกอย่างที่นั่นเพราะเขาปิดประเทศด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments