"ป้อง ณวัฒน์" ปลงเรื่องรัก บอกยิ่งหายิ่งไม่เจอ

"ป้อง ณวัฒน์" ปลงเรื่องรัก บอกยิ่งหายิ่งไม่เจอ

0

"ป้อง ณวัฒน์" ปลงเรื่องรัก บอกยิ่งหายิ่งไม่เจอ

      ห่างหายจากงานแสดงไปพักใหญ่สำหรับหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งกลับมาจากประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวจีนยังคงต้อนรับนักแสดงไทยคนนี้อย่างหนาแน่นเหมือนเดิม งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงอัพเดทเรื่องหัวใจด้วย

อ่านข่าวต่อ :

"ป้อง" เผยเตรียมลงละครเรื่องใหม่ ประกบ "กบ สุวนันท์"

      สำหรับงานละครจริงๆ หยุดถ่ายละครไปนานเหมือนกันนะ ประมาณครึ่งปีได้หลังจาก “เมีย 2018” แล้วก็ไปจีนบ้าง เปิดกล้องมาแรกๆ ก็ต้องมีเคาะสนิมกัน พอเราหยุดไปนานก็แอบฝืดเล็กน้อยครับ แต่ก็สนุกดี ได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศกองถ่ายอีกครั้ง ได้เจอพี่ เจอน้อง เจอเพื่อน ที่คุ้นเคยก็ดีได้กลับมา จริงๆ ก่อนหน้านี้มันมีโปรเจ็คท์ที่จะทำร่วมกับทางจีน และโดนทางจีนเท บางทีจีนเขาชอบเปลี่ยนกะทันหัน พอยกเลิกอันนั้นไปเลยเสียเวลา

ป้อง ณวัฒน์ ปลง เรื่องความรัก

      อย่างไปจีนครั้งนี้ก็ไปทำงานพรีเซนเตอร์ที่ผมรับเฉพาะที่จีน ไม่ใช่ในไทย ปกติพรีเซนเตอร์ก็ต้องออกอีเว้นท์เหมือนเมืองไทยนี่แหละ แต่อันนี้ไปออกที่เมืองจีน ที่กวางโจว แฟนๆ ก็มารอรับ เพราะนานๆ ทีเจอมั้ง แล้วเราก็ไปนานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่เหยียบเมืองจีนก็เป็น 10 ปี แฟนๆ ก็ยังหน้าเดิมๆ รู้สึกว่าเขาก็ยังมากัน แล้วเมืองจีนมันใหญ่ ไม่เหมือนบ้านเรา บางทีเขามาจากเมืองไกลๆ คือยากที่จะมา เราเลยรู้สึกว่าขอบคุณที่เขาอุตส่าห์มาเจอกัน ส่วนตัวเราเกรงใจเพราะมาตั้งไกล เหนื่อย แล้วมาเจอเราแป๊บเดียว สนามบินไปแล้วก็แบบได้เหรอ พอเหรอ ที่นั่นตำรวจอะไรเขาก็โหดเหลือเกิน เราเกรงใจเขามากกว่า ก็โชคดีที่เราเหมือนเข้าไปเป็นคนแรกๆ เหมือนคนไทยรู้จัก “หลิวเต๋อหัว” ไม่ใช่ผมดังกว่านะ หมายถึงว่า “พี่หลิว” เขามาเมืองไทยตั้งแต่แรก ต่อให้เขาไม่มีหนังออก มีละครออก แต่คนไทยก็ยังจำได้ ก็เหมือนเราไปเป็นคนแรกๆ บางทีงานละครเราอาจจะมีออนฯ บ้าง ไม่ได้ออนฯ บ้าง แต่คนก็ยังจำได้ว่า “ป้อง” นี่แหละที่เป็นนักแสดงไทย ก็ดีที่เขายังจำกันได้

ป้อง ณวัฒน์ ปลง เรื่องความรัก

      ด้านหัวใจก็เหมือนเดิม รู้สึกว่าไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว สัมภาษณ์มาเป็น 10 ปี ก็เปลี่ยนไป ไม่ใช่รักๆ เลิกๆ เหมือนเมื่อก่อน ก็ว่ากันไป อยากให้มันเป็นตามธรรมชาติ ฟ้าคงขีดชะตามาแล้วมั้งว่าคนนี้แต่งเร็ว คนนี้แต่งตอนนี้ อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติ อย่างที่บอกแก่แล้ว เดี๋ยวลูกไม่ทันใช้ รีบแต่งดีกว่า บางทีเรากังวลกับอนาคตมากจนเกินไปจนปัจจุบันไม่มีความสุข สมมติเราอาจจะยังไม่พร้อมในเรื่องของจิตใจหรืออะไร เดี๋ยวแก่ไปลูกไม่ทันใช้ ก็แต่งๆ ไปเลย จนปัจจุบันอาจจะไม่มีความสุขก็ได้ ผมว่าเอาให้เรามีความสุขในชีวิตปัจจุบัน โฟกัสที่ปัจจุบัน ถ้าเราแฮปปี้กับมันก็โอเค ถ้ามันจะมาก็มา ถามว่ามีไหม มันก็มีบ้าง อย่างที่บอกว่าเราต้องบาลานซ์ ถ้าเขาชอบเรา เราก็ต้องชอบเขาด้วย หรือถ้าเราชอบเขา เขาก็ต้องชอบเราด้วย ต้องการคนที่ใจตรงกัน ไม่ใช่ว่าหล่อจัดใครก็ได้หมด ไม่ใช่ขนาดนั้น ก็ต้องตรงกันด้วย

ป้อง ณวัฒน์ ปลง เรื่องความรัก

       ถามว่ายังมีความหวังไหมว่าชีวิตนี้จะได้แต่งงาน จริงๆ  ไม่หรอก ลองดูต่างประเทศล่าสุดยังมีนักแสดงญี่ปุ่นสวยๆ แต่งกับตลกอายุ 42 คือมันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน ช่วงเวลาของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน เวลาใครเวลามัน อย่างที่บอกว่าถ้าเจอก็ให้เป็นไปตามกลไกความรู้สึก อย่าไปต้องแต่ง จะหาแล้ว ความรักยิ่งหายิ่งไกล เดี๋ยวมันเจอก็เจอเองแหละ หมายถึงทุกๆ คนด้วยนะ ไม่ต้องซีเรียส ผมว่าถึงเวลามาเอง อย่าไปเร่งรัดหรืออะไรจนผิดธรรมชาติ แล้วมันเหมือนกับฝืนๆ ไม่จริง วันหนึ่งก็เลิกอยู่ดี ยอมรับเข้าใจโลกมากขึ้นเพราะโตขึ้นมุมมองก็เปลี่ยน เราสัมภาษณ์กันมาทุกๆ คนตั้งแต่เด็ก จนทุกวันนี้ก็ยังอยู่กัน ก็ต้องเปลี่ยนไปตามมุมมอง มันเป็นความจริง เด็กๆ ทุกคนโตมาก็จะเข้าใจ

ป้อง ณวัฒน์ ปลง เรื่องความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments