“บอย” ไม่ซีเรียสถูกจับตาสัมพันธ์ “เกิร์ล” ปัดทุ่มงบ 10 ล้านสร้างสตูดิโอ

“บอย” ไม่ซีเรียสถูกจับตาสัมพันธ์ “เกิร์ล” ปัดทุ่มงบ 10 ล้านสร้างสตูดิโอ

0

“บอย” ไม่ซีเรียสถูกจับตาสัมพันธ์ “เกิร์ล” ปัดทุ่มงบ 10 ล้านสร้างสตูดิโอ

 

       มีภาพควง "น้องเกิร์ล ฉัตตญา ไพรหิรัญ" ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้จัดฯ "ก้อย ปาริฉัตร" ไปดูคอนเสิร์ตบอดี้สแลมที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์มากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรสำหรับ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมปฏิเสธไม่ได้ทุ่มงบถึง 10 ล้านบาทในการสร้างสตูดิโอ ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ: “บอย ปกรณ์” ยันไม่ได้จีบ “น้องเกิร์ล” เมินคนตัดต่อรูปไปทำไม่ดี

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ เกิร์ล เพื่อน

        ก็ไปกับ “น้องเกิร์ล” และรุ่นน้องอีกคน เราเป็นคนชวนเขาไป ก็มีนักข่าวมาถามเรื่องนี้บ้างแล้ว ไม่ซีเรียส สนิทกันแบบพี่น้องอยู่แล้ว และสนิทกับทางคุณแม่น้องเขาด้วย โดยเป็นก๊วนดูคอนเสิร์ตด้วยกัน ส่วนตัวไม่ค่อยมีเพื่อนที่มีเวลาว่างตรงกัน ถ้าไปดูคนเดียวกลัวเหงา โดยหากน้องเขาว่างก็ชวนไปด้วยกัน ที่โดนแซวบ่อยก็ไม่ลำบากใจเลย เฉยๆ ซึ่งเคยมีข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว ตอนแรกเกรงใจนิดหนึ่ง แต่น้องเขาก็ไม่ได้คิดมาก เราจะเกรงใจคุณแม่น้องเขาด้วย เขาเข้าใจ เหมือนเป็นพี่ชาย พอเป็นข่าวแล้วความสัมพันธ์ไม่ได้ห่างเกิน ก็ทำตัวปกติ เวลาไปดูก็ทักทาย หากเจอนักข่าวไม่ได้หลบซ่อนอะไร ขำๆ ทาง "พี่ก้อย" จะไม่ค่อยแซว จะเป็น "พี่กล้วย" มากกว่า แต่เขาก็รู้ไม่มีอะไร

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ เกิร์ล เพื่อน

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ เกิร์ล เพื่อน

         ส่วนสตูดิโอที่สร้างก็มีชื่อว่า สตูดิโอคุณแม่ เป็นสตูดิโอเหมือนบ้านให้คนมาเช่าถ่ายอะไรต่างๆ ได้ ที่คุณแม่ลงแคปชั่น "บ้านสามหนุ่มหนึ่งสาวฯลฯ" ก็เป็นอนาคตของครอบครัวเรา จุดเริ่มต้นมาจากคุณแม่ ก็ดีใจ เหมือนสานฝันให้ท่านด้วย อยากทำมานานแล้ว พออะไรหลายอย่างลงตัวโอเคเลยได้ทำขึ้นมา โดยมีส่วนที่เป็นสตูฯ และที่กำลังทำคือบ้านให้มาเช่าละครได้ อยู่แถวบ้านเลย งบบอกไม่ได้กี่หลัก ประมาณหนึ่ง ตอนนี้ยังไม่เสร็จเลยสรุปไม่ได้ ก็ทำออกมาให้ดูดีที่สุด งบก็วางไว้ แต่จ่ายไปเรื่อยๆ ไม่ได้ตั้งตัวเลข หลักล้านถึงอยู่แล้วเพราะรีโนเวทใหม่ด้วย พยายามคุมให้ดูดีที่สุด ถ้าสวยด้วยงบที่ไม่เกิน 10 ล้านบาทจะดีมาก โดยที่สร้างได้มีการซื้อที่ใหม่ด้วย แต่มีบ้านเก่าเกือบ 50 ปีอยู่แล้ว เป็นโครงที่สวยก็นำมาต่อยอด โดยทางคุณแม่กับ "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" จะดูเป็นหลัก เนื้อที่ก็เกือบไร่ คิดว่าจะเปิดเป็นทางการในอีก 2-3 เดือน มีคุยกับคุณแม่ว่าหากพร้อมเปิดทำบุญจะชวนพี่สื่อไปด้วย ส่วนตัวมีไปดูงานสร้างบ้าง ก็ขอความเห็นทั้งเราและ "หน่อง ฉัตรบริรักษ์" ด้วย อย่างเวลาไปถ่ายงานเจอที่ถ่ายบ่อย พอมีประสบการณ์จะทำสตูดิโอของตัวเองเป็นยังไง ให้ออกแบบพื้นที่ยังไง ก็ช่วยกันคิด ที่ทำถือเป็นอะไรที่มั่นคงและต่อยอดให้กับครอบครัวได้ด้วย

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ เกิร์ล เพื่อน

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ เกิร์ล เพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments