“บอย ปกรณ์” ยันไม่ได้จีบ “น้องเกิร์ล” เมินคนตัดต่อรูปไปทำไม่ดี

“บอย ปกรณ์” ยันไม่ได้จีบ “น้องเกิร์ล” เมินคนตัดต่อรูปไปทำไม่ดี

0

“บอย ปกรณ์” ยันไม่ได้จีบ “น้องเกิร์ล” เมินคนตัดต่อรูปไปทำไม่ดี

 

       เรียกว่าคนโสดทำอะไรก็มีแต่คนจับตามอง อย่างพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุดได้ลงรูปของตัวเองผ่านอินสตาแกรม แต่ที่คนจับตามองคงเป็นการแท็กหา “น้องเกิร์ล” ลูกสาวผู้จัดละครชื่อดัง “ก้อย ปาริฉัตร ไพรหิรัญ” พร้อมแคปชั่นของรูปหวานๆ งานนี้หลายคนเลยสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เจอตัว “หนุ่มบอย” ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

"บอย ปกรณ์" เผยหัวใจยังโสด ย้ำชัดไม่คิดปิดหากมีแฟน

บอย ปกรณ์ ความรัก แฟนสาว

      สำหรับเรื่องรูปในไอจีล่าสุดที่แท็กน้องเกิร์ล ไม่ได้หยอดกัน​ คือไม่ตั้งใจให้มีประเด็นหรือว่าอะไรแต่ที่แท็กเขาเพราะว่าแคปชั่นนี้ขโมยเขามาถ้าจะแอ๊วกันจริงๆผมไม่มาแอ๊วออกสื่อหรอกแอ๊วส่วนตัวดีกว่า​ เขาเป็นน้องผม หลายคนสงสัย​ อย่างพี่เดือนก็เข้ามาถามในไอจี พี่เดือนเขาชอบมาแซวผมอยู่แล้ว​ เพราะว่าพี่เดือนน่าจะรู้จักน้องอยู่แล้วพี่เดือนก็สนิทกับป้าต้อย ความจริงแล้วเพราะว่า​ คนในวงการก็รู้จักกับป้าต้อยเยอะอยู่แล้ว​ แล้วน้องก็สนิทกันอยู่แล้ว เป็นเพราะเราไม่มีใครหรือเปล่า ก็ใช่ก็อาจจะเกี่ยว ไม่ได้จีบครับ​ ป้าเขาคงสกัดผม ป้าต้อยได้แท็กคนอื่นบ้างไหม ก็มีบ้างถ้าเกิดว่าเราเล่นๆอะไรอย่างนี้​ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าผมกับน้องเกิร์ลก็รู้จักสนิทกันมานาน​ แต่ว่าผมก็ไม่ได้ลงไม่ได้แท็กหากันเท่าไหร่​ เอ๊ะพึ่งมารู้จักกัน​ พึ่งมาจีบกันหรือเปล่าแต่ในความเป็นจริงไม่มีอะไร”

บอย ปกรณ์ ความรัก แฟนสาว

       พอมีข่าวแล้วก็คุยกันปกติ​ ก็วันนั้นป้าก้อยเห็นข่าวแล้วเลยส่งข้อความมาเขาบอกเรียกชื่อลูกสาวเขาผิดครับ​ เพราะตอนแรกผมไปเรียกชื่อว่าน้องเกว เขาก็บ่น​ เขาพูดประมาณว่าจะจีบลูกฉันยังเรียกชื่อผิดเลย เขามีหวงมีห้ามไหม ไม่หวงๆ​ ผมก็ยังแซวเขาอยู่ ไม่ซีเรียสที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับน้อง คือผมก็รู้อะครับตัวน้องก็รู้ว่าผมไม่ได้จีบตัวพี่ก้อยป้าต้อยก็รู้ว่าไม่ได้จีบ ตอนนี้เวลาจะชวนไปไหนลำบากไหม ก็ปกติครับ​ ป้าก้อยก็บอกผมแล้วว่าให้ชวนเขาไปด้วยรวมไปถึงป้ากล้วยด้วยให้ชวนเขาไปด้วย แฟนคลับผมเขาเลิกหวงแล้ว”

บอย ปกรณ์ ความรัก แฟนสาว

       รู้สึกยังไงมีคนเอารูปเราไปตัดต่อทำเฟสไทม์ ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ก็มีเป็นปกติครับบางทีแฟนคลับ​เอารูปไปแปะที่มุมมุมนึงก็เหมือนเฟสไทม์​ล่ะ​ เอาจริงๆก็ทำแบบสนุกๆขำๆ​ ก็มีคนทำบ่อยก็มีแท็กมา​ ว่าอุ๊ยคุยกับบอย​ปกรณ์​ แล้วก็มีเพือนมาแซวบอกว่ามโน​ ก็คือขำๆแต่เราก็เข้าใจฟีล บางคนก็เอารูปที่แม่เราลง​ แล้วมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นคนในครอบครัวเราหรือเปล่า
“เหรอไม่เห็นเลยผมไม่ได้เห็นรูปมากกว่านั้นไรงี้​ ทุกวันนี้โซเชียล​มันเล่นง่ายอะครับ​ จะทำไรก็ได้​ จะสร้างอะไรขึ้นมาก็ได้​ แต่ผมคิดว่าเขาคงไม่มีเจตนาให้คนอื่นเข้าใจผิดหรอก​ เขาอาจจะติดตามผลงานชื่นชอบ”

บอย ปกรณ์ ความรัก แฟนสาว

       ซีเรียส​กับรูปตัดแปะแบบนี้ไหม ไม่เพราะว่าผมเข้าใจครับ​ ก็แฟนคลับ​ชื่นชอบเราเราก็ดีใจ​ เพราะผมรู้จุดประสงค์​ไม่ได้แอบอ้างอะไรอยู่แล้ว​ คนดูก็รู้อยู่แล้วอย่างรูปที่เขาตัดแปะไป​ เคยเป็นรูปที่ผมลงไอจี​ คนดูเขารู้อยู่แล้ว

บอย ปกรณ์ ความรัก แฟนสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments