"บอย ปกรณ์" เผยหัวใจยังโสด ย้ำชัดไม่คิดปิดหากมีแฟน

"บอย ปกรณ์" เผยหัวใจยังโสด ย้ำชัดไม่คิดปิดหากมีแฟน

0

"บอย ปกรณ์" เผยหัวใจยังโสด ย้ำชัดไม่คิดปิดหากมีแฟน

 

             เรียกว่าเพื่อนสนิทหลายคนต่างอินเลิฟและทยอยเปิดตัวมีแฟนกันไปหลายคนแล้ว ผิดกับนักแสดงอย่าง "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ยังครองสถานะโสด เลยไม่รู้ว่าถ้าหากมีจะพร้อมเปิดให้ได้ทราบกันหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

บอย ปกรณ์ โสด แฟน ความรัก

             เรื่องหัวใจถ้ามีคงปิดไม่มิด เพราะเวลาไปไหนมาไหนจะโดนถ่ายรูปตลอด ไม่รอดแน่นอน ที่ผ่านมาก็มีคุยบ้างแต่เป็นเพื่อนหมด ถ้าคุยแล้วสานต่อก็พร้อมจะพูด และที่คุยแล้วไปกันไม่ได้ส่วนมากก็ทั้งเราและสาวที่คุยด้วย ตอนนี้ก็เลยโฟกัสงาน เพราะมีทั้งถ่ายละครและทำธุรกิจด้วย จริงๆ ก็อยากมีแฟน และไม่เคยไปดูดวงเรื่องนี้ เพราะถ้าถูกทักแล้วจะนอยด์ มองว่าความรักไม่มีคำว่าสาย คนที่ไม่มีแฟนก็ไม่จำเป็นว่าไม่มีคนคุย ซึ่งกับเพื่อนซี้อย่างเกรท วรินทร เขาเคยบอกว่าไม่อยากมีแฟน ที่ไม่อยากมีไม่ใช่เป็นคนเจ้าชู้ แต่เขาชอบชีวิตแบบนี้ อาจจะหวงความโสด คุณแม่ของทั้งคู่ก็มีแซวบ้างแต่ไม่ถึงขั้นมากลุ้มใจ ยันส่วนตัวถ้ามีก็พร้อมบอกกับสื่อ ไม่คิดปิดบังแน่นอน

บอย ปกรณ์ โสด แฟน ความรัก

             สำหรับเรื่องที่บอกน้อง "วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์" ว่าเป็นน้องสาวบุญธรรม ก็บอกนานแล้ว ยังงงว่าทำไมมาถามเรื่องนี้ เพราะเคยบอกน้องตั้งแต่รู้ความ และเราได้คุยกับคุณแม่ว่าจะไม่ปิดน้อง เพราะถ้าปิดยังไงเขาต้องรู้จากข่าว เลยบอกเพื่อให้น้องทำความเข้าใจไปเรื่อยๆ ที่ผ่านมาก็บอกน้องว่าโตมาจาก 2 บ้าน และจะพาไปบ้านสงเคราะห์ถ้ามีเวลา เขาก็เข้าใจตามวัยของเขา เราพยายามบอกตามระดับความเข้าใจ และไม่กลัวเขาจะเสียความรู้สึกตอนโต เพราะเราพูดกับคุณแม่ว่าเขาคือสายเลือด "ฉัตรบริรักษ์" มั่นใจว่าความรักที่มีให้เขาจะไม่รู้สึกขาดอะไรแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการคุยกับพี่ที่บ้านสงเคราะห์บ้าง ไม่ถึงขั้นปรึกษาหมอ เขาเองเข้าใจ และมีความสุขดี

บอย ปกรณ์ น้องวันใหม่ ดราม่า

             สำหรับของขวัญวันเกิดน้องวันใหม่ที่ผ่านมา ที่ให้หัวมันเผาไปนั้นก็เป็นการแกล้ง จริงๆ เขาอยากได้นาฬิกา แต่ยังไม่ได้ซื้อให้เลย ก่อนให้หัวมันไปก่อนที่จะให้เค้ก รับได้มีการแกล้งเรื่อยๆ เขารู้ว่าแกล้ง และไม่งอแง จะรับมุกตลอด เพราะโตมาอย่างนี้ ไม่งอแงอะไร พร้อมย้ำทิ้งท้ายพวกเราทั้ง 3 คนรักน้องแบบสายเลือดจริงๆ

บอย ปกรณ์ น้องวันใหม่ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments