“อีซึงกิ” บริจาค 100 ล้านวอน ให้โรงพยาบาล Severance สาขาชินชน 

“อีซึงกิ” บริจาค 100 ล้านวอน ให้โรงพยาบาล Severance สาขาชินชน 

0

“อีซึงกิ” บริจาค 100 ล้านวอน ให้โรงพยาบาล Severance สาขาชินชน 

      เว็บไซต์ Herald Pop รายงานว่า “อีซึงกิ” ได้บริจาค 100 ล้านวอน เป็นค่ารักษาพยาบาลให้แก่ผู้ป่วยฟื้นฟูสมรรถภาพ ของโรงพยาบาล Severance สาขาชินชน เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ วันที่ 13 มกราคม AIREN กลุ่มแฟนคลับของอีซึงกิได้บริจาค 10 ล้านวอน ให้แก่ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกสันหลังที่โรงพยาบาล Severance สาขาชินชน เพื่อเป็นที่ระลึกให้แก่วันเกิดของอีซึงกิ

อ่านข่าวต่อ :

12 เรื่องประทับใจจาก “อีซึงกิ”

อีซึงกิ บริจาค 100 ล้านวอน

      อีซึงกินั้นเคยบริจาค 100 ล้านวอน โดยแบ่งบริจาคทุกสัปดาห์ ครั้งละ 1 ล้านวอน ให้แก่ครอบครัวที่เข้าร่วมในรายการ Field Report Companion ทางช่อง KBS1 ตั้งแต่ปี 2009 นอกจากจะบริจาคเงินช่วยเหลือแล้ว เขายังไปหาครอบครัวที่ร่วมรายการนั้นด้วยตัวเอง และทำกิจกรรมอาสาสมัครมาตลอด อีกทั้ง AIREN กลุ่มแฟนคลับของอีซึงกิ ตั้งแต่อีซึงกิได้เดบิวท์ก็ได้บริจาคข้าวสาร 27 ตัน ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด วันเดบิวท์ คอนเสิร์ต หรือสถานที่ถ่ายทำละคร นอกจากนี้ยังมีบริจาคถ่านหิน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รวมถึงพัดลมให้แก่ครอบครัวที่มีฐานะยากจน หรือผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่คนเดียว ทั้งหมด 2,857 เครื่อง (ประมาณ 142,000,000 วอน) และยังมีกิจกรรมเพื่ออีซึงกิทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น อาสาสมัครที่โรงพยาบาลเด็ก และปลูกป่า เป็นต้น ทั้งดาราและแฟนคลับได้ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง เป็นการเดินทางร่วมกันที่งดงามของกลุ่มแฟนคลับและดาราผ่านการบริจาคอย่างสม่ำเสมอ ดูเหมาะสมกับคำพูดที่ว่า แฟนคลับส่งผลให้เห็นถึงดาราท่านนั้น

อีซึงกิ บริจาค 100 ล้านวอน

      นักแสดง “อีซึงกิ” กล่าวว่า หลังจากที่เดบิวท์ก็มีความคิดว่าอยากจะสร้างสิ่งดีๆ ให้กับสังคมเรา เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่ได้รับมาอย่างมากมายจากประชาชนทุกคน ถึงแม้ว่าจะเป็นการบริจาคเล็กๆ น้อยๆ ให้แก่โรงพยาบาล Severance สาขาชินชน แต่เพราะว่าครั้งนี้แฟนๆ ได้ร่วมช่วยเหลือไปด้วยกัน เลยรู้สึกยินดีมากครับ และกล่าวอีกว่า ผมหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยลดความเจ็บปวด หรือช่วยสร้างความหวังให้แก่ผู้ป่วยทุกท่านที่อยู่รอบตัวเรา แม้เพียงสักเล็กน้อยก็ยังดีครับ

อีซึงกิ Lee Seung Gi

อีซึงกิ Lee Seung Gi

อีซึงกิ Lee Seung Gi

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments