​​​​​​​12 เรื่องประทับใจจาก “อีซึงกิ”

​​​​​​​12 เรื่องประทับใจจาก “อีซึงกิ”

0

12 เรื่องประทับใจจาก “อีซึงกิ”

               เพื่อรับการมาเยือนของ “อีซึงกิ” ศิลปิน K-Pop ชื่อดัง “ดาราเดลี่” ได้รับเรื่องราวประทับใจจากแฟนคลับของเขาเล่าเรื่องเด่นๆ ประทับใจ 12 เรื่อง ที่เชื่อว่าแฟนๆ ก็คงอยากจะทราบ 

อีซึงกิ Lee Seung Gi

อ่านข่าวต่อ

Lee Seung Gi จัดเต็มแฟนมีตติ้ง หอบความสุขถึงไอเรนไทย

ลองไปดูเรื่องประทับใจของเขากัน 
- ความสามารถรอบด้านจนได้รับฉายา Triple crown มีความสามารถโดดเด่นในด้านการเป็น1. นักร้อง 2. นักแสดง 3. พิธีกร ที่มีผลงานด้านต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับมามากมาย ตลอดเวลา 15 ปี ในวงการบันเทิง
- เพลง Because you are my woman ซึ่งเป็นเพลงเดบิวท์ของเขาเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ได้รับความนิยมอย่างมาก ปลุกกระแสรักเด็กในช่วงนั้นกันเลยทีเดียว เพราะเนื้อเพลงพูดถึงเด็กหนุ่มที่ไปรักรุ่นพี่ จนปัจจุบันหากมีการกล่าวถึงความรักที่ผู้หญิงอายุมากกว่าผู้ชายก็มักจะเปิดเพลงนี้กัน

อีซึงกิ Lee Seung Gi

- รายการ Master in the house หรืออีกชื่อคือ รายการ All the butlers เป็นรายการแรกที่อีซึงกิรับหน้าที่เป็นพิธีกรหลังออกจากกรมทันที เมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมา เขายังได้รับรางวัลแดซัง ด้านพิธีกรวาไรตี้ ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลสูงสุดของวงการบันเทิงเกาหลี ด้วยวัยเพียง 32 ปี 
- ซีรีส์ a korean odyssey เป็นซีรีส์ที่อีซึงกิรับเล่นหลังจากออกจากกรม เขาได้พิสูจน์ความสามารถ และความดังของเขา ด้วยการสร้างกระแสโด่งดังเป็นพลุแตกจนทำให้มีแฟนคลับหน้าใหม่มาหลงรักซนโอกงพระเอกในเรื่องอีกเป็นจำนวนมาก
- ชายผู้ที่ไม่พูดคำหยาบทั้งต่อหน้ากล้องและหลังกล้อง “คิมฮีซอล” สมาชิกวง Super Junior เป็นคนที่พูดจริงไม่ไว้หน้าใครในทุกเรื่อง ถึงกับออกปากชมอีซึงกิว่า เขาเป็นผู้ชายที่ไม่มีหลุดพูดคำหยาบทั้งต่อหน้ากล้องและหลังกล้อง

อีซึงกิ Lee Seung Gi

- อีซึงกิเป็นคนที่จริงจังต่องานเสมอ ถึงแม้เขาจะเป็นนักร้องที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง แต่เขากลับไม่มีพรสวรรค์ในด้านการเต้นเอาเสียเลย อาจารย์อีซันฮี เป็นอาจารย์ผู้ไปค้นพบอีซึงกิ และชักนำเขาเข้าวงการบันเทิง เคยกล่าวว่า อีซึงกิเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมาก เขารู้ว่าเขาเต้นไม่เก่ง เขาฝึกซ้อมเต้นอย่างหนัก มากกว่าฝึกซ้อมร้องเพลงเสียอีก 
- อีซึงกิเป็นคนที่จดจำบทพูดของตัวเองได้แม่นยำ แถมยังจำบทเผื่อให้ตัวละครที่เขาฉากกับเขาอีกด้วย “ฮันฮโยจู” นางเอกคู่ขวัญจากเรื่อง “มรดกรักพันล้านวอน” เป็นซีรีส์เรื่องแรกๆ ของอีซึงกิ เคยกล่าวถึงอีซึงกิว่า นอกจากเขาจะจำบทพูดของตัวเองแล้ว ระหว่างที่ฮันฮโยจูพูดบทตัวเอง บางทีอีซึงกิก็เผลอพูดบทของฮันฮโยจูตามไปด้วย ทำให้เธอหลุดขำออกมาหลายที 

อีซึงกิ Lee Seung Gi

- ต้นแบบของผู้ชายสมบูรณ์แบบ คนในวงการบันเทิงและนอกวงการมักจะยกย่องให้อีซึงกิเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อมไปทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นชาติตระกูล การศึกษา ความสามารถ นิสัย ทำให้ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการชื่นชมเป็นอย่างมาก รวมไปถึง “คังโฮดง” พิธีกรชื่อดังของเกาหลี ที่เป็นคนชักนำให้อีซึงกิเข้ามารับบทบาทด้านพิธีกรรายการวาไรตี้ คังโฮดงเคยกล่าวว่า หากเขามีลูกชาย อยากให้นิสัยเหมือนอีซึงกิ 
- ความสุภาพอ่อนน้อมต่อผู้สูงวัยกว่า อีซึงกิจะปฏิบัติตัวอ่อนน้อมต่อผู้สูงวัยกว่าเสมอ ทำให้เขาเป็นที่รักของรุ่นพี่ในวงการ และบรรดาแฟนคลับของเขาก็มีทั้งรุ่นพี่ รุ่นแม่ รุ่นป้า รุ่นยายกันเลยทีเดียว
- ความทุ่มเทและมีวินัยในการออกกำลังกาย อีซึงกิจะออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันแม้ว่าเขาจะเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อสร้างร่างกายให้แข็งแรง และมีรูปร่างเพอร์เฟคท์ จากซีรีส์ VAGABOND Ep.4 มีฉากที่เขาต้องถอดเสื้อ โชว์หุ่น 8 pack ที่มีเสน่ห์มากๆ 

อีซึงกิ Lee Seung Gi

- เขาอยากเล่นบทแอ็คชั่นมาโดยตลอด ในซีรีส์ VAGABOND เขาจึงเล่นฉากแอ็คชั่นเองเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ ฉากกระโดดจากที่สูง หรือฉากการไล่ล่ารถยนต์ เขายังได้ไปเรียนการแสดงฉากแอ็คชั่นถึง 3 เดือน เพื่อให้แสดงออกมาได้สมจริงมากที่สุด 
- ในซีรีส์ VAGABOND มีการถ่ายทำที่ยาวนานมากกว่า 1 ปี บทบาทที่อีซึงกิได้รับ เขาแต่งตัวอยู่ในชุดสไตล์เดิมตลอด เมื่อหน้าหนาวมาถึง ในขณะที่คนทั่วไปต้องใส่เสื้อโค้ช เสื้อขนเป็ด แต่เขายังต้องทนหนาว ใส่เสื้อยืดและเสื้อเชิ้ตตัวเดิมที่เขาใส่มันในการถ่ายทำในหน้าร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments