ที่แรก “โม อมีนา” เผยชื่อลูกทั้ง 5

ที่แรก “โม อมีนา” เผยชื่อลูกทั้ง 5

0

ที่แรก “โม อมีนา” เผยชื่อลูกทั้ง 5

                  “โม อมีนา พินิจ” นักแสดง เผยกรณีเรื่องที่อุปการะช้าง เป็นดาราสายบุญ ว่า จริงๆ ไปไหว้พระทำบุญที่อยุธยา บังเอิญว่าได้ไปที่วังช้าง แล้วก็ได้ไปขี่ดอกฝ้าย ก็รู้สึกชอบ ถูกชะตา เอ็นดูเขา มารู้อีกทีว่าท้องแล้ว เขาเป็นช้างตัวเมียที่ขี้อ้อนกว่าตัวอื่น เลยเลี้ยงดูเขาจนเขาคลอดลูก “ฉัตรมณี” อีกที่เขาก็บอกมีลูกช้างเพิ่งคลอดใหม่ชื่อ “แก้วกาหลง” ให้เราไปดู พอ “โม” ไปดู “โม” ก็รู้สึกว่าเขาน่ารัก เขาเหมือนลูกหมาลูกแมว แต่เขาเเค่ตัวใหญ่กว่า แล้วเวลาเล่นเขาจะเล่นแบบไม่รู้ตัวเอง เขาก็อยากให้เราไปใกล้ชิดนั่นแหละ อยากมีคนไปอยู่ด้วย ไปเล่นด้วย แต่ด้วยความที่เขาเป็นสัตว์ใหญ่คนก็อาจจะไม่กล้า

โอ อมีนา ทำบุญ อุปการะ เลี้ยงช้าง

อ่านข่าวต่อ

"โม อมีนา" รับมีปัญหากับแฟนสาว "พลอย" ตอบชัดเลิกหรือไม่

                  เธอเผยอีกว่า เมื่อได้ไปวังช้างชอบอย่างหนึ่งตรงที่ว่าเราใช้ใจล้วนๆ เราไม่ได้ใช้เงินเลย “โม” ไม่เคยดูแลเป็นรายเดือนเลย ไปเล่นกับเขาบ่อยๆ อยู่กับเขาทุกวัน ความผูกพันที่เขามีเขาจะให้เราเอง “โม” จะกล้า กลายเป็นสนิทกับคนในนั้นไปเลย ครอบครัวที่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ หมู่บ้านช้างที่อยุธยา คือเราสนิทกันมาก บางที “โม” ไป “โม” ก็ไปนอนที่โน่นเลย

โอ อมีนา ทำบุญ อุปการะ เลี้ยงช้าง

                  สำหรับเรื่องสายบุญนั้น “โม” บอกว่า จริงๆ เป็นคนทำบุญมาตลอด แต่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูป ไปเชียงใหม่ล่าสุด ส่วนใหญ่จะลงว่าไปเที่ยวโน่นเที่ยวนี่ แต่จริงๆ ไปวัดเยอะมาก ไม่ถ่ายรูปเก็บไว้ว่าไปทำบุญที่ไหนบ้าง บางที่เราทำบุญก็ไม่ได้อยากโปรโมทอะไรขนาดนั้น คือใจอยากทำก็ทำ ทุกคนไม่มีใครรู้หรอกเป็นคนที่ไปโรงพยาบาลสงฆ์บ่อยมากแล้วไม่ได้ไปแค่ข้างล่าง “โม” โปรโมทให้เลยว่า ทุกคนที่ไปโรงพยาบาลสงฆ์ขึ้นไปตึกข้างหลังที่เป็นพระที่นอนอาพาธอยู่จริงๆ ประจำเลย “โม” จะแลกเงิน 3,000 บาท แลกเป็นแบงค์ 100 ล้วนเลย เอาไปวางไว้ที่เตียง แล้วพระท่านก็จะลุกขึ้นมาสวดให้ ถ้าเราเอาลงไปบริจาคข้างล่างก็ได้เหมือนกัน แต่ว่าเขาจะกระจายรายได้ กระจายค่าใช้จ่ายการแพทย์ออกไป แต่ถ้าเราขึ้นไปตึกหลังเราเห็นเลยว่าท่านนอนอาพาธ บางรูปโดนตัดขา บางรูปถุงลมโป่งพอง ล่าสุดที่ไปก็ทุกปีใหม่ “โม” จะไปไหว้พระแก้วมรกต ไปไหว้ศาลหลักเมือง พระแม่ธรณี ศาลเจ้าพระเสือ วัดระฆัง ไปเรื่อยๆ

โอ อมีนา ทำบุญ อุปการะ เลี้ยงช้าง

                  “โม” ไม่ได้ไปวัดเพื่อที่จะทำบุญให้อะไรดีขึ้น คือไปทุกปี เหมือนเวลาเราไปไหว้ผู้ใหญ่ ก่อน “โม” จะไปไหว้ผู้ใหญ่ทุกที่ “โม” จะไปไหว้พระก่อน เหมือนเราเรียงลำดับก่อนว่าทุกๆ ปีใหม่เราจะไปที่ไหนก่อน ส่วนการทำบุญของ “โม” แค่สังฆทาน ของใช้ที่จำเป็น เเล้วก็ใส่บาตรบ่อยๆ แค่นั้น แล้วก็มาดูแลน้องช้าง น้องช้างชื่อ ดอกฝ้าย แก้วกาหลง ฉัตรมณี 5 เชือก “โม” จำชื่อวนมากเพราะเเต่ละตัวพระท่านตั้งให้

โม อมีนา แต่งงาน สาวหล่อ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments