"โม อมีนา" รับมีปัญหากับแฟนสาว "พลอย" ตอบชัดเลิกหรือไม่

"โม อมีนา" รับมีปัญหากับแฟนสาว "พลอย" ตอบชัดเลิกหรือไม่

0

"โม อมีนา" รับมีปัญหากับแฟนสาว "พลอย" ตอบชัดเลิกหรือไม่

 

       หลังจากได้วิวาห์กับสาวหล่อนามว่า "พลอย" แต่ว่าหลังๆ มีข่าวระหองระแหงกัน สำหรับคู่รักของ "โม อมีนา พินิจ" แว่วมาว่าครั้งนี้สาว "โม" จะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นยังไง สรุปว่าเลิกไหม ไปฟังเลย

โม อมีนา มีปัญหา แฟน เลิกหรือไม่

       มีข่าวว่าเลิกกับสาวหล่อ “พลอย” แล้ว ไม่รู้จะตอบว่าอะไร ยากจัง จริงๆ โมกับพลอยผ่านอะไรมาค่อนข้างเยอะมาก 3 ปีอะเนอะ เราแต่งงาน ครบรอบ 2 ปีด้วย ปัญหาก็มี มีทั้งเรื่องใหญ่และเล็ก ชีวิตคู่อะเนอะ แต่ว่าตอนนี้จะให้โมฟันธงเลย โมยังไม่ได้คุยกับพลอยขนาดนั้น จริงๆ เราก็เคยคุยกันว่าเป็นเพื่อนเลยดีไหม โมอายุ 33 แล้วนะ เราแก่ลงไปทุกวัน โมก็เลยรู้สึกว่าโอเคถ้าวันหนึ่งไม่มีพลอย ไม่อยู่คนเดียวหรืออะไรก็จะพยายามไม่ให้เป็นเหมือนที่ผ่านมา เป็นข่าว คือเสิร์ชชื่อโมในโซเชียลก็เยอะอยู่แล้ว คืออยู่ในจุดที่อยู่คนเดียวได้ก็อยู่

โม อมีนา มีปัญหา แฟน เลิกหรือไม่

        เกิดขึ้นเมื่อไร จริงๆ เคยมีปัญหามีคนอื่นเข้ามา มือที่สามอะไรแบบนี้ แต่สุดท้ายเราก็นึกถึงการตกลงใช้ชีวิตคู่กับพลอย สุดท้ายก็เข้าข้างเขา แต่ปัญหาตอนนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่น มันเป็นปัญหาสะสมมาเรื่อยๆ คือที่ผ่านมาโมกับพลอยไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างมีบ้านอยู่ หลังๆ มีปัญหาบ้าง มีเรื่องเก่าๆ ช่วงนี้ก็เลยไม่รู้จะยังไง เราอยากให้ผ่านช่วงวันเกิดเราไปก่อน โมเกิด 3 ธันวา ยังไม่อยากโฟกัสอะไร ไม่อยากรีบตัดสินใจอะไร ไม่อยากรีบร้อน อารมณ์นี้มาตอนไหน ช่วงปีแรกหรือปีสอง เป็นปีแล้ว พยายามประคับประคองไปก่อน ไม่รู้ว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่สามารถฟันธงว่าเลิกหรือไม่เลิก ไม่อยากพูด

โม อมีนา มีปัญหา แฟน เลิกหรือไม่

         ปัญหาตอนนี้คือสิ่งที่เราคิดอยู่ในใจตลอดเวลา ใช่ เวลาโมมีปัญหา โมจะไม่มีที่ปรึกษา โมจะมีปัญหากับเขาแค่สองคน ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเล่าให้คนใกล้ตัวฟัง ถ้าเรายังไม่เลิกกับแฟน เราไม่อยากไปเล่าปัญหา กลัวเขามองแฟนเราไม่ดี โมก็เลยเงียบมาตลอด ไม่อยากใช้คำว่าอดทน แต่ตอนนี้ถ้าถามว่ายากกับการพูดและการตัดสินใจไหม ยากมากเลยจริงๆ ถามว่ายังเจอกันอยู่ไหม เรายังมีอะไรที่ทำด้วยกันค่อนข้างเยอะ ค่อยเป็นค่อยไป

โม อมีนา มีปัญหา แฟน เลิกหรือไม่

          ในการเลิกราครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม อันนี้ไม่เกี่ยว ครั้งก่อนยอมรับว่าเกี่ยวเต็มๆ โมแค่ไม่ได้ออกมาพูดและบอก เคยมีปัญหาเรื่องคนอื่นมาแล้ว จากฝั่งเรา เรามีคนเข้ามา เข้ามาเป็นปีด้วย แต่ตอนนี้ไม่ได้อะไรแล้ว ตอนนั้นได้เคลียร์กันหรือยัง เคลียร์เท่าไรก็เคลียร์ไม่จบ เขาระแวงไหมก็มีส่วน เขาระแวงทุกคน และคิดว่าโมมีคนนั้นคนนี้เข้ามา จริงๆ เรามีไหม ก็ไม่ปฏิเสธ แต่มันไม่ใช่ปัญหาตอนนี้

โม อมีนา มีปัญหา แฟน เลิกหรือไม่

         ตอนนั้นที่เรามีคนเข้ามา แฟนเราจับได้เองหรือเราทำให้เห็น เป็นการจับได้ ฉันผิดฉันก็ยอมรับ เราโทษตัวเอง สาเหตุที่ระแคะระคายมาจากฝั่งเรา ก่อนหน้านั้นนิสัยบางอย่างเข้ากับเขาไม่ได้ บางอย่างมีทั้งดีและไม่ดี เรื่องความรักโมไม่ค่อยเสียดาย เพราะโมคิดว่าอนาคตจะเจออะไรก็เจอ โมเชื่อเรื่องดวง ถ้าเราไม่ได้อยู่กับใคร เขาก็คงออกไปเอง

          สถานะตอนนี้ ยังคบกันอยู่ดีกว่า ที่ผ่านมา 3 ปีเราโอเคขนาดไหน จริงๆ มีปัญหามาเป็นปีแล้วนะ แต่พอเราเจอกันคุยกันมันก็ดีกันเหมือนเดิม แล้วก็กลับมามีปัญหาอีก มันก็อยู่แบบนี้ เคยนั่งคุยกันว่าจะเอายังไง แต่ตอนนี้โม ตัดสินใจคนเดียวไม่ได้ ต้องให้เกียรติพลอยด้วย ขี้หึงไหม พลอยไม่หึง ไม่สนใจ เฉย ไม่อะไรเลย แต่พอเขาเห็นว่ามีอะไรนิดหนึ่ง เขาจะเริ่มห่างเรา หนูบอกพลอยว่าถ้าเห็นว่าเราไม่ใช่คนดี เราเลิกกันเลย เวลาโมอยู่กับใคร โมเป็นตัวของตัวเอง

โม อมีนา มีปัญหา แฟน เลิกหรือไม่

           ยืนยันว่าครั้งนี้ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน ไม่ใช่ค่ะ แต่ที่ผ่านมาใช่ ชีวิตคู่ที่แต่งงานมา 3 ปีเป็นอย่างที่เราคิดไหม ไม่หรอก มันเป็นสาเหตุที่โมคิดมากตอนนี้ ไม่อยากแต่งงานแล้ว ไม่เอาแล้วเหนื่อย แต่มันเป็นเรื่องของอนาคต เราซีเรียสที่คนไปเสิร์ชในเน็ต แล้วเจอชื่อเราเรื่องแต่งงาน เปิดตัวคนใหม่ คือเราไม่อยากซีเรียส แต่พอเราเห็นใครบ้างจะไม่คิด ถ้าจะมีคงไม่เปิดตัว พลอยคนสุดท้ายจริงๆ ที่ต้องมานั่งเป็นข่าว แต่ไม่ถึงกับปิดบัง

        เรากลัวคอมเมนต์ที่คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ไม่กลัว ถ้าเกิดใครถามเราก็ตอบ ตอนนี้เราวางอนาคตเรายังไง ถ้าเข้ามาในชีวิตแล้ว เติมความสุขให้เราไม่ได้ ทำให้ชีวิตเราให้พอดีไม่ได้ อยู่คนเดียวน่าจะดีกว่า คือเมื่อก่อนวางมาตรฐานไว้สูงมาก แต่ตอนนี้รักพอดีๆ รักด้วยเหตุผล ทุกอย่างมีเหตุผลความรู้สึก แต่ก็มีเหตุผลตามออกมาด้วย

โม อมีนา มีปัญหา แฟน เลิกหรือไม่

         ตอนนี้มีคนเข้ามาไหม มีไดเรคไอจีไหม โมไม่ค่อยเปิดไดเรคไอจี นานๆ ทีจะเปิด ถามว่ามีไหม ก็มีแต่เราไม่ได้ไปคุยกับเขา ตอนนี้ยังไม่มีคนเข้ามาจีบ ถ้ามีสาบานเลยว่าบอก

โม อมีนา มีปัญหา แฟน เลิกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments