​​​​​​​“ก็อต” เผยหลังขึ้นแท่นพระเอกละครหลังข่าว เมินคนติดภาพสายวาย

​​​​​​​“ก็อต” เผยหลังขึ้นแท่นพระเอกละครหลังข่าว เมินคนติดภาพสายวาย

0

“ก็อต” เผยหลังขึ้นแท่นพระเอกละครหลังข่าว เมินคนติดภาพสายวาย

 

               ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครหลังข่าวแบบเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีละครกับทางช่อง 3 อย่างเรื่อง "ซ่อนเงารัก" สำหรับ “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมเมินหลังใครหลายคนอาจติดภาพสายวายอยู่ ให้ฟังด้วยว่า

ก็อต พระเอก ละคร ซ่อนเงารัก ริชชี่

อ่านข่าวต่อ

“ก็อต” เผยเคยถูกบูลลี่! ถึงขั้นอยากออกจากวงการ

               ละครกระแสดีเกินคาด ก็ไม่ได้คาดหวัง รู้สึกหายเหนื่อย ในบทก็โตขึ้นเพราะเล่นเป็นท่านประธานบริษัท ต่างจากตัวเองเยอะ ก็ค่อยๆ เวิร์คหาจุดที่ใช่ กับบทนี้กับที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัว ดีใจ เคยฝันไว้แต่ไม่คิดว่าจะได้เป็น ถ้าได้เห็นหน้าตัวเองในละครหลังข่าวสักเรื่องก็นอนตายตาหลับแล้ว แต่ไม่ได้หวังสูง ที่ผ่านมาไม่ท้อ สู้กับมันตลอด รับกดดันมากตอนละครจะออนแอร์ แต่เรื่องนี้เล่นเต็มที่ ผลจะออกมายังไงก็ได้ ยิ้มรับ กระแสทวิตเตอร์ดี ส่วนตัวชอบเล่นอยู่แล้วแม้ไม่มีละครออนฯ จะดูที่คนแท็กมาให้ พอมีละครยิ่งแท็กกันมา และเวลาอ่านคอมเมนต์สนุกดี

ก็อต พระเอก ละคร ซ่อนเงารัก ริชชี่

               ด้านผลงานมีภาพยนตร์ที่เพิ่งเปิดกล้องถ่ายทำไป และมีละครจะเปิดกล้องช่วงหลังวันสงกรานต์ งานรับเรื่อยๆ ส่วนผลงานซีรีส์สายวายอยู่ที่โอกาสมากกว่า อย่างเรื่อง "ซ่อนเงารัก" ก็มีสไตล์ที่คนจะอินกับเทรนด์แนวนี้อยู่ ไม่อยากบอกเนื้อหาอะไรเยอะ ที่หลายคนติดภาพสายวายอาจเพราะลุคที่ดูหวานเลยดูเหมาะกับสไตล์นั้น ส่วนตัวไม่ซีเรียส ขอแค่คนชอบ ติดตามผลงานก็พอ

ก็อต พระเอก ละคร ซ่อนเงารัก ริชชี่

               กับข้อจำกัดหากรับบทอื่นแล้วหวั่นคนจะไม่อิน ก็มองว่าอยู่ที่ช่วงเวลาคนจะอินอะไรมากกว่า ขอให้มีงานเรื่อยๆ ก็พอ อนาคตอาจจะเล่นบทเป็นชายหญิงหรือหญิงหญิงหรือชายคนเดียว ไม่มีคู่ก็ได้ แล้วแต่เทรนด์ แต่บทที่รับเราทำเต็มที่ มองว่าเคมีสาธารณะอิสระเล่นได้หมด ทุกบทถ้ามีใครป้อนงานหรือบทที่ดีมาให้ก็รับหมด

ก็อต พระเอก ละคร ซ่อนเงารัก ริชชี่

               สำหรับอาการคุณพ่อก็ดูแลปกติ อาการท่านดีขึ้น ไม่ได้มีติดเชื้ออะไร ก็ได้พาท่านมาดูแลที่บ้านหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ออกจากไอซียูก็ประมาณ 5-6 เดือน ซึ่งสิ่งที่ต้องระวังก็ต้องดูเรื่องความสะอาด อย่างการทำกายภาพทางคุณแม่จะดูแลใกล้ชิด ไม่มีอะไรน่าห่วง กำลังใจคนในครอบครัวก็ดี เราก็คอยดูแลช่วยคุณแม่อยู่แล้ว โดยชีวิตคนเราคาดเดาไม่ได้ว่าจะเป็นแบบนี้ ก็ต้องสู้ให้เต็มที่ ใช้ชีวิตให้มีความสุขแม้จะมีความทุกข์อยู่บ้างก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments