“ก็อต” เผยเคยถูกบูลลี่! ถึงขั้นอยากออกจากวงการ

“ก็อต” เผยเคยถูกบูลลี่! ถึงขั้นอยากออกจากวงการ

0

“ก็อต” เผยเคยถูกบูลลี่! ถึงขั้นอยากออกจากวงการ

                ออร่าความหล่อเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยทีน “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” แถมยังเป็นนักแสดงมากความสามารถ แต่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่าครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา ถึงขั้นคิดจะออกจากวงการบันเทิง ซึ่งหนุ่ม “ก็อต” ยังได้เผยต่อว่า

ก็อต อิทธิพัทธ์ ดราม่า โดนบูลลี่ ออกจากวงการ วงการ

อ่านข่าวต่อ

“ก็อต” เผยอาการป่วยคุณพ่อ ตอบชัด! ยังมีสัญญากับ “พี่หน่อง” อยู่หรือเปล่า

                ก่อนหน้านี้ที่เราเคยโดนบูลลี่จนอยากออกจากวงการ มันเป็นช่วงอย่างที่ผมเคยบอก พอเรามีกระแสมีผลงาน เป็นที่พูดถึง มันก็จะมีหลายด้าน ทั้งดีและไม่ดี พอมีด้านไม่ดีก็จะมีดราม่าบ่อยๆ แต่โอเคมันผ่านไปแล้ว ผ่านไปนานแล้ว ซึ่งผมก็รู้สึกติดใจเราอยู่ อยู่ในใจแค่อยากพูดเฉยๆ

ก็อต อิทธิพัทธ์ ดราม่า โดนบูลลี่ ออกจากวงการ วงการ

                ตอนนั้นเราจัดการความรู้สึกเราก็มองข้าม มันก็งงเฉยๆ บางทีการบูลลี่เป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจเรา โอเคพอเรามองข้ามมัน แต่พอสักพักเราก็รู้สึกว่าเราควรจะพูดนะ เพื่อคนที่อยากจะพูดชอบบูลลี่เขาจะได้เลิกทำ ตอนนั้นที่เกิดเหตุก็จะมีลามถึงน้องสาว คนในครอบครัว เรายังไม่รู้ว่าเหตุเกิดจากอะไร อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยด้วยซ้ำ เขาอาจจะมองเป็นเรื่องใหญ่ เราก็งง เราเป็นคนทำงานตรงนี้ ถ้าเราทำงานไม่ดี เราก็โดนด่า มันก็เก็ท แต่นี่เรายังไม่ทำอะไรเลย เราโดนคุกคาม ซึ่งมันลามไปถึงคนในครอบครัว เราก็อยากพูด เพราะเหตุมันจบมานานแล้ว ถ้าพูดก็จะรู้สึกว่าออกมาจากใจเรา รู้สึกโล่ง

ก็อต อิทธิพัทธ์ ดราม่า โดนบูลลี่ ออกจากวงการ วงการ

                ตอนนั้นรู้สึกท้อ ไม่อยากอยู่ในวงการแล้ว มันก็มีความรู้สึกนั้นเหมือนกัน เพราะทำงานตรงนี้มันก็มีเรื่องที่เหนื่อยมาก เรื่องที่เป็นปัญหาแก้ไม่ได้ แต่โอเคมันผ่านไปแล้ว ก็ดีขึ้นแล้ว สตรองขึ้นเยอะเลย ทุกเรื่อง ผ่านมาเยอะ มันก็หลายๆ เรื่องในชีวิต เรามาตรงนี้ด้วยความที่เราแบบทำงานไว้เรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร มันมีบางอย่างที่ตามมาด้วย ไม่ทันตั้งตัว แต่ไม่มีอะไรมันผ่านมาแล้ว

                โชคดีที่เราไม่คิดจะหันหลังจากวงการ ก็คิดถูกนะครับที่ไม่หันหลังไป เพราะถ้าหันหลังไปไม่รู้จะทำไรกิน จริงๆ แค่เป็นความรู้สึกมากกว่า ว่าทำไมเราทำทุกอย่างเต็มที่ ทั้งหน้างานหลังงาน เราทำเต็มที่ ทำไมคนยังตำหนิเราอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เมคเซ้นส์ ก็เลยรู้สึกอยากถอยออกมาเหมือนกัน

ก็อต อิทธิพัทธ์ ดราม่า โดนบูลลี่ ออกจากวงการ วงการ

                อยากบอกอะไรกับคนที่โดนบูลลี่มาตลอด คือของผมเวลาปัญหาเกิดขึ้นอาจจะไม่ใช่ปัญหาที่คนรู้มากเท่าไร โอเคมันเกิดขึ้นไปแล้ว ผมค่อยมาพูด เราเห็นข่าวอะไรพวกนี้เยอะมาก ก็อยากเป็นกำลังใจให้คนที่โดน อยากให้มองข้ามไป คนทุกคนไม่สมควรโดนบูลลี่ ยิ่งคนที่บูลลี่เราก็อยากฝากถึงว่า ดาราหรือคนที่อยู่ในที่สว่าง เขาไม่ใช่ที่ๆ ระบายอารมณ์ ถ้าคุณเก็บกดจากอะไรบางอย่างมา คุณก็บอกกับคนในครอบครัว พูดกับคนในครอบครัว ไม่ใช่มาลงกับดารา

                รวมไปถึงน้องสาวมีทวิตเตอร์ ก็จะโดนข้อความแปลกๆ ด่าผม แต่ฝากน้อง ตอนนั้นเราโมโหมาก แต่เราทำอะไรไม่ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราเก็บไว้ในใจตลอด แต่เราคิดว่าสักวันหนึ่งถ้ามีโอกาสได้พูด ผมก็อยากพูด รู้สึกเป็นอะไรที่ควรพูด ตอนนั้นเราห่วงครอบครัว คือแค่ไม่อยากให้เขามาอยู่ตรงนี้ เราทำงานคนเดียวครอบครัวไม่ได้รู้เรื่อง บางทีเขาโดนไปด้วย เราก็รู้สึกเป็นห่วง เป็นปมในใจเรา แต่ตอนนี้ผมพูดแล้ว ผมหายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments