“เป็ด เชิญยิ้ม” รับ “ก่อนบ่ายฯ” ย้ายไปขายขำที่เวิร์คพอยท์

“เป็ด เชิญยิ้ม” รับ “ก่อนบ่ายฯ” ย้ายไปขายขำที่เวิร์คพอยท์

0

“เป็ด เชิญยิ้ม” รับ “ก่อนบ่ายฯ” ย้ายไปขายขำที่เวิร์คพอยท์

        เพิ่งจะย้ายไปซบช่อง PPTV ได้ไม่ทันไร สำหรับรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ล่าสุดก็มีข่าวลือหนาหูว่าเรตติ้งไม่ดี ไม่เป็นที่พอใจ เลยต้องเก็บกระเป๋าเตรียมย้ายไปซบช่องดังย่านปทุมธานี งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัว “ธัญญา โพธิ์วิจิตร” หรือ “เป็ด เชิญยิ้ม” ผู้บริหารโคเมดี้ไลน์ ผู้ผลิตรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

เวิร์คพอยท์ เป็ด เชิญยิ้ม ย้ายช่อง ก่อนบ่าย

          สำหรับในส่วนของเรื่อง “ก่อนบ่ายฯ” ที่กำลังจะย้ายไปเวิร์คพอยท์ จริงๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย พอดีเราไปเจอกับ “คุณปัญญา” ที่งานแต่ง ก็ได้มีการพูดคุยและถามไถ่ว่า “ก่อนบ่ายฯ” อยู่ช่องไหน ซึ่งเขาก็ได้แต่สงสัยว่าทำไมเราไม่เคยมาตกผลึกอะไรกันบ้าง ส่วนตัวตัวเราก็เคยคิดแต่ไม่กล้าเข้าไป ด้วยความที่เราสนิทกับเขา จึงมีการชักชวนให้เข้ามาร่วมช่องด้วยกัน ซึ่งเราก็ตอบเขาไปว่า ถ้ามีรายการใหม่หรือโปรเจ็คท์สัก 2-3 อันก็จะลองไปเสนอดู ซึ่งเขาก็ตอบว่า จะให้ “คุณแก้ว” มาประสานให้ จากนั้น ”คุณแก้ว” ก็โทรติดต่อเข้ามา วันต่อมาเราก็เลยเข้าไปคุยกับเขาที่เวิร์คพอยท์ ระหว่างที่คุยกันเขาก็บอกว่าให้เอา “ก่อนบ่ายฯ” เข้ามาก่อนเลย ซึ่งเราก็ตกใจ เราก็บอกเขาไปว่าถ้าเอามาแล้วอย่าทิ้งกันนะ

เวิร์คพอยท์ เป็ด เชิญยิ้ม ย้ายช่อง ก่อนบ่าย

          ทั้งนี้ตลกดังยังยืนยันว่าไม่มีปัญหากับค่ายเดิมแน่นอน เพราะต้องบอกก่อนว่า ไม่ว่าจะค่ายเก่าหรือค่ายใหม่เราก็ต้องการความอยู่ได้ ถ้าเราอยู่ที่ใหม่แล้วอยู่ดีเราก็ทำได้ ด้วยคุณภาพงานของ “ก่อนบ่ายฯ” ที่อยู่มา 24 ปี ถ้าไม่แข็งแรงจริงก็อยู่ไม่ได้นานขนาดนี้ ถ้าเป็นรายการเฟค หรือรายการโลว์ ที่คนเขาดูกันก็อาจจะอยู่ไม่ได้นานถึงขนาดนี้ ซึ่งเราเชื่อว่ารายการ “ก่อนบ่ายฯ” สร้างคนให้มีอาชีพเยอะมาก 80-90% ของคนที่อยู่ในวงการไทยเกิดมาจาก “ก่อนบ่ายฯ”

เวิร์คพอยท์ เป็ด เชิญยิ้ม ย้ายช่อง ก่อนบ่าย

          เราว่ามองการย้ายรายการของเราก็ไม่ได้กลัวรายการวาไรตี้อื่น เพราะเป็นการเสริมความแกร่งเข้าไป เช่นเดียวกับ “วีราคาเฟ่” ที่มีตลก 10 คณะ ซึ่งทุกคณะก็ต้องมีการแข่งขันกัน เราก็สร้างเสียงหัวเราะด้วยกัน เป็นการหมุนและเทิร์นตลก ซึ่งมันเป็นการสร้างจุดเด่นให้กับช่องด้วยซ้ำ ถ้าวันนี้เรานึกถึงวาไรตี้หรือเสียงหัวเราะต้องนึกถึง เวิร์คพอยท์ ซึ่งมันก็จะเพิ่มระดับขึ้นไป ถ้าในอนาคตช่องนี้ก็อาจจะมีโอกาสรวมดาราตลกทั้งหมดมาไว้ด้วยกัน ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งเราได้มีโอกาสเข้าไปทำงานในช่องเวิร์คพอยท์ก็โอเค ถือว่าเป็นช่องที่มีเรตติ้งอยู่แล้ว เป็นช่องที่แข็งแรงอยู่แล้ว เพียงแต่เราก็แค่ไปสร้างงานของเขาให้มีคุณค่า และรับกับช่องไว้ได้ ซึ่งก็จะเริ่ม 6 มกราคม 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.30-11.00 น. วันจันทร์-ศุกร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments