ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ดราม่า "เจ้าขุน-กันต์" กลางเวที 10 FIGHT 10 เดือด

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ดราม่า "เจ้าขุน-กันต์" กลางเวที 10 FIGHT 10 เดือด

0

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ดราม่า "เจ้าขุน-กันต์" กลางเวที 10 FIGHT 10 เดือด

       สำหรับปี 2019 นี้วงการบันเทิงมีเรื่องราวมากมายที่เป็นกระแสฮือฮาจากโลกโซเชียล ซึ่งเรียกได้ว่าชาวเน็ตเป็นผู้จับตาดูพฤติกรรมของเหล่านักแสดงแต่ละคนได้เป็นอย่างดี แต่เคราะห์กรรมซ้ำร้ายที่หวยดันไปตกที่ “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” ลูกชายคนกลาง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” กับ “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ที่แพ้น็อคให้กับหนุ่ม “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ในรายการ 10 FIGHT 10 จนเกิดเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วง

อ่านข่าวต่อ:

“กันต์ กันตถาวร” ยอมรับเหวอเจอ “เจ้าขุน” แย่งไมค์ เชื่อน้องได้รับบทเรียนแล้ว

เจ้าขุน กันต์ 10 FIGHT 10 ดราม่า

        สำหรับรายการมวย 10 FIGHT 10 ที่ออกอากาศผ่านช่องเวิร์คพอยท์ โดยมี "เจ เจตริน" เป็นโปรโมเตอร์ในการชกมวยคู่สุดท้ายระหว่าง “แบงค์ ธิติ” ทีม White กับ “เจ้าขุน” ทีม Black หลังจากที่ระฆังดังทั้งคู่ได้เปิดศึกแลกหมัดกันอย่างดุเดือด เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงยกที่ 2 ด้านของ “แบงค์ ธิติ” พละกำลังยังไม่มีทีท่าว่าจะตก เดินหน้าเข้าชกใส่ “เจ้าขุน” เต็มกำลัง ซึ่งทางด้าน “เจ้าขุน” ก็มีโอกาสสวนกลับมาบ้าง แต่ด้วยท่าทีที่อ่อนแรง จึงโดนหมัดสุดท้ายของอีกฝ่ายทำให้ลงไปกองอยู่ที่พื้น จากนั้นกรรมการก็นับ ก่อนจะถูกตัดสินให้แพ้ในยกที่ 2 โดยมี "แบงค์ ธิติ" เป็นฝ่ายชนะไป

เจ้าขุน กันต์ 10 FIGHT 10 ดราม่า

เจ้าขุน กันต์ 10 FIGHT 10 ดราม่า

       เมื่อจบการแข่งขัน ดราม่าทุกอย่างก็ได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งๆ ที่ก่อนขึ้นชก “เจ้าขุน” ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว “ไม่อยากให้พ่อโดนดราม่า” แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในรายการคือ ตอนที่ "เจ้าขุน" พูดขอบคุณจบแล้วส่งไมค์คืน “กันต์ กันตถาวร” ซึ่งเป็นพิธีกรในรายการ ระหว่างนั้นดันนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้พูดขอบคุณกลุ่มเพื่อนที่มาคอยเชียร์อยู่ขอบเวที จึงดึงไมค์จากมือของ "กันต์" แบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้เกิดกระแสดราม่า จนแฮชแท็ก #เจ้าขุน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เจ้าขุน กันต์ 10 FIGHT 10 ดราม่า

        ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะดราม่าต่อมาคือ การที่ "เจ้าขุน" ชูนิ้วกลางใส่กลุ่มแฟนคลับที่มาคอยเชียร์อยู่ขอบเวทีของตัวเอง อีกทั้งยังมีเรื่องดราม่าที่ “เจ เจตริน” มอบเข็มขัดอีกหนึ่งอันให้กับลูกชายหลังจากที่แพ้น็อค ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันลงความเห็นในเรื่องของพฤติกรรมที่ไร้มารยาทจากการแย่งไมค์ในมือของ "กันต์" และการชูนิ้วกลางที่ไม่เหมาะสมให้กับแฟนคลับตัวเอง และปิดฉากด้วยการที่บอกว่าครอบครัวสปอยล์ลูกจนเกินไปเพียงเพราะไม่อยากให้ลูกรู้จักคำว่าแพ้

เจ้าขุน กันต์ 10 FIGHT 10 ดราม่า

         อย่างไรก็ตาม การกระทำของ “เจ้าขุน” ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ถูกมองในแง่ลบ และถูกมองไปถึงด้านการอบรมเลี้ยงดู ซึ่งนอกจากนี้ทุกสิ่งที่ทำไปอาจเกิดจากความตื่นเต้นและขาดความยั้งคิดยั้งทำ ดังนั้นถ้าเราตั้งสติและพิจารณาถึงความเหมาะสมก็อาจจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

เจ้าขุน กันต์ 10 FIGHT 10 ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“เจ้าขุน จักรภัทร” หลังโพสต์ภาพเอกซเรย์กระดูกสันหลัง ลั่นต้องงดกีฬา 3 เดือน!

เตรียมอกหัก! “เจ้าขุน จักรภัทร” กับแคปชั่น “New Girl” หรือจะเปิดตัวแฟน!?

“เจ้าขุน” รับแพ้เสน่ห์ “เอินเอิน ฟาติมา” ชมน่ารักไม่หยุด ตอบแล้วใช่แฟนหรือเปล่า

กรี๊ด! “เจ้าขุน จักรภัทร” หนุ่มสุดคูลขอพักเรื่องร้องมาตามหาเลือกคนฟีเจอริ่ง

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments