​​​​​​​“กันต์ กันตถาวร” ยอมรับเหวอเจอ “เจ้าขุน” แย่งไมค์ เชื่อน้องได้รับบทเรียนแล้ว

​​​​​​​“กันต์ กันตถาวร” ยอมรับเหวอเจอ “เจ้าขุน” แย่งไมค์ เชื่อน้องได้รับบทเรียนแล้ว

0

“กันต์ กันตถาวร” ยอมรับเหวอเจอ “เจ้าขุน” แย่งไมค์ เชื่อน้องได้รับบทเรียนแล้ว

                 เกิดกระแสดราม่าชุดใหญ่ในรายการ “10 fight 10” กับมวยคู่สุดท้าย "เจ้าขุน vs แบงค์" ที่มีดราม่าหลังมวยจบ กับโมเม้นต์สุดอึ้งเจ้าขุน “แย่งไมค์พิธีกร” อย่าง “กันต์ กันตถาวร” เพื่อขอบคุณแฟนคลับของตัวเอง งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "กันต์" เจ้าตัวก็ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

10 fight 10 แบงค์ ธิติ เจ้าขุน กันต์ แย่งไมค์

อ่านข่าวต่อ
ดราม่าสนั่นโซเชียล “เจ้าขุน” โชว์นิ้วกลาง แย่งไมค์พิธีกร

                 สำหรับกระแสดราม่าในรายการผมได้ทราบทุกกระแสข่าวแล้ว และค่อนข้างตกใจที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกไปแล้ว ยอมรับว่าเป็นห่วงความรู้สึกทีมงานเวิร์คพอยท์ พี่เจ, เจ้าขุน, แบงค์ เจ้าขุนเป็นน้อง ภาพที่ได้เห็นในทวิตเตอร์ ที่เห็นว่าน้องแย่งไมค์ ตนในฐานะพิธีกรเป็นพี่ชายน้อง สิ่งที่น้องทำไม่ถูกต้อง คุณไม่สามารถแย่งไมค์ได้ จริงๆ ต้อนนั้นน้องนึกว่าผมพูดเสร็จแล้ว เชื่อว่าน้องได้เรียนรู้แล้ว แต่ด้วยการแสดงออกของน้องคือคิดแล้วทำเลย เชื่อประสบการณ์จะสอนน้อง น้องจะเก็บประสบการณ์ไปเรื่อย น้องมีอีกหลายเรื่องที่ต้องเรียนรู้ ส่วนตัวผมรู้จักครอบครัวพี่เจ ครอบครัวเขาน่ารักมาก และเจ้าขุนเหมือนเพิ่งก้าวขาครึ่งก้าวเข้ามาในวงการ

10 fight 10 แบงค์ ธิติ เจ้าขุน กันต์ แย่งไมค์

                 ถามว่าเขามาขอโทษผมไหม จริงๆ เจ้าขุนก็มีมาขอโทษบนเวทีแล้วนะ เราก็มาย้อนดูเพราะพลอยเขาบอกว่าดราม่าเกิดขึ้นเต็มไปหมด ผมก็ต้องเล่นให้ดูตลกไมค์ล่องหน แต่ยอมรับว่าตอนนั้นเหวอไปเลย แต่ก็ต้องคิดว่าจะทำยังไงให้ดำเนินต่อไปได้เพราะมันคือรายการสด เชื่อว่าคำพูดที่ผมพูดมันไม่ได้รุนแรงเป็นการแซวกันเฉยๆ 

10 fight 10 แบงค์ ธิติ เจ้าขุน กันต์ แย่งไมค์

                 ผมไม่ได้คิดว่าพี่เจจัดแล้วเขาจะทำอะไรก็ได้อย่างที่มีคอมเม้นต์ มันไม่ใช่ใครจะทำอะไรก็ได้ในรายการไหน สุดท้ายมันอยู่ที่เรากันเองละว่าจะถูกใจหรือไม่ถูกใจ เชื่อว่าพี่เจมืออาชีพอยู่แล้ว แล้วน้องเจ้าขุนเพิ่งจะอายุ 16 เอง เรารู้จักน้อง นี่คือครอบครัวพี่เจ น้องน่ารักทุกคน แต่น้องเจ้าขุนเพิ่งก้าวขามาขาเดียวในวงการ ไม่ได้มีประสบการณ์ถูกสัมภาษณ์ เป็นสิ่งที่น้องต้องเรียนรู้ ผมว่าครอบครัวพี่เจก็รู้แล้ว ไม่มีใครอยากทำอะไรไม่ดีออกมาให้ประชาชนนั่งว่า ผมก็ไม่ได้ปกป้องน้อง แต่เจตนาน้องไม่ได้ไม่ดีแค่นั้นเอง

10 fight 10 แบงค์ ธิติ เจ้าขุน กันต์ แย่งไมค์

                 ยอมรับว่าหลังจากกลับไปถึงบ้าน ก็ได้ย้อนกลับไปดูเยอะมาก หลังจากที่ "พลอย" ภรรยาบอกว่าดรามาเต็มเลยและส่วนใหญ่ต่อว่าน้อง ส่วนที่ตนพูดบนเวทีก็แค่เล่นให้มันเป็นมวยตลก ไม่ได้มีเจตนาจะจิกกัดน้อง ส่วนคำพูดที่บอกว่าขนาดคุณปัญญายังไม่เคยทำแบบนี้เลย ถามว่าแรงไหม ไม่แรง ถ้าได้ดูจะรู้ว่าไม่แรง ถ้าดูสีหน้าอากัปกิริยาจะรู้ว่าเราพูดด้วยสีหน้าท่าทางอย่างไร เพราะแค่พูดเล่นเท่านั้น 

10 fight 10 แบงค์ ธิติ เจ้าขุน กันต์ แย่งไมค์

                 ด้านเรื่องที่เจเอาเข็มขัดที่บอกว่าทำมาเกินให้ลูกนั้น อันนี้เชื่อว่าพี่เจในฐานะโปรโมทเตอร์ แต่เชื่อว่าเขาเป็นโปรเฟสชั่นแนล เขารู้อยู่แล้วว่าจะทำอะไร อยู่ที่จะถูกใจใครหรือไม่ถูกใจใคร ส่วนภาพที่เจ้าขุนชูนิ้วกลางตอนนั้นก็ไม่เห็นในรายการ กับพี่เจก็มีคุยกันปกติอยู่แล้ว ปลื้มคนชมแก้สถานการณ์ได้ดี บอกตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกเจ้าขุนมาก ก็มีคุยกับภรรยาตลอด แต่พอจะลงรูปกับเจ้าขุนก็กลัวจะมีดราม่า สุดท้ายก็ไม่ลงดีกว่า เเบงค์กับเจ้าขุนก็ไม่ได้โกรธกันยังรักกันดี

10 fight 10 แบงค์ ธิติ เจ้าขุน โชว์นิ้วกลาง

10 fight 10 แบงค์ ธิติ เจ้าขุน โชว์นิ้วกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“เจ้าขุน จักรภัทร” หลังโพสต์ภาพเอกซเรย์กระดูกสันหลัง ลั่นต้องงดกีฬา 3 เดือน!

เตรียมอกหัก! “เจ้าขุน จักรภัทร” กับแคปชั่น “New Girl” หรือจะเปิดตัวแฟน!?

“เจ้าขุน” รับแพ้เสน่ห์ “เอินเอิน ฟาติมา” ชมน่ารักไม่หยุด ตอบแล้วใช่แฟนหรือเปล่า

กรี๊ด! “เจ้าขุน จักรภัทร” หนุ่มสุดคูลขอพักเรื่องร้องมาตามหาเลือกคนฟีเจอริ่ง

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments